Thành viên hoàng gia Anh làm Meghan kinh sợ nhất: Thực hiện "cuộc cách mạng" khiến vợ chồng Harry phải xấu hổ, tự ngẫm lại mình

Đây là thành viên hoàng gia khiến vợ chồng Meghan không dám lên tiếng động chạm.

Công chúa Anne, con gái Nữ hoàng Anh được biết đến là thành viên hoàng gia chăm chỉ nhất hiện nay. Đặc biệt, công chúa 71 tuổi này cũng từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về Meghan, cho rằng cô cháu dâu này không phù hợp với gia đình mình.

Nhiều chuyên gia cho biết, vợ chồng Meghan phải kinh sợ và nể trọng Công chúa Anne bởi lẽ bà thực sự là "một nhà cách mạng hoàng gia", điều mà không phải ai cũng làm được.

Nhà bình luận Jan Moir nhận định: "Công chúa Anne chưa bao giờ cố gắng kiếm tiền bằng địa vị của mình, tìm cách để bản thân xuất hiện nổi bật. Bà không bao giờ cố gắng lấy lòng công chúng hoặc trở thành một người mà công chúa không hề mong muốn.

Nếu nhà Sussex thực sự muốn tạo ra con đường mới, đem đến hơi thở hiện đại cho hoàng gia thì họ cần noi gương Công chúa Anne. Hãy học hỏi bà ấy, Công chúa Anne đã làm tất cả mọi điều tốt đẹp mà không cần làm phiền đến ai".

Thành viên hoàng gia Anh làm Meghan kinh sợ nhất: Thực hiện cuộc cách mạng khiến vợ chồng Harry phải xấu hổ, tự ngẫm lại mình-1
Vợ chồng Meghan nên học hỏi Công chúa Anne.

Rất lâu trước khi Kate Middleton và Meghan Markle gia nhập gia đình hoàng gia, bà Anne là "công chúa nổi tiếng" nhất nhì thế giới. Bà từng chụp ảnh cho tạp chí Vogue với gu thời trang đẳng cấp.

Bà Anne được đánh giá là "công chúa hiện đại", luôn miệt mài làm việc và cống hiến hết mình cho đất nước, hoàng gia Anh và dân chúng. Nhiều chuyên gia cho hay, Meghan luôn tự hào vì cô là người đấu tranh cho nữ quyền, đề cao giá trị của bản thân. Tuy nhiên, "nữ quyền" của nàng dâu hoàng gia bị đánh giá là "nửa vời".

Meghan một bước lên tiên sau khi kết hôn với Hoàng tử Harry. Nhắc đến nữ công tước, người ta chỉ nhớ đến những vụ lùm xùm mà cô tạo ra với gia đình nhà chồng. Những dự án và thành tựu nổi bật của Meghan hiện tại không để lại bất kỳ ấn tượng nào.

Trong khi đó, Công chúa Anne nổi tiếng là một người cá tính và độc lập, không dựa vào gia thế của mình để tìm kiếm sự nổi tiếng hay trục lợi. Một số nguồn tin thân cận cho biết, bà Anne sẽ làm người đứng đầu Lực lượng Thủy quân Lục chiến Hoàng gia thay cho cháu trai Harry, người đã bị mất tất cả mọi thứ trong quân đội sau khi sang Mỹ sinh sống.

Nếu điều này thành sự thật, bà Anne sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên trong lịch sử hoàng gia Anh nắm giữ vai trò danh giá. Trước đó, con gái Nữ hoàng Anh đã nắm giữ một số tước hiệu quân sự, bao gồm Đô đốc danh dự trong Hải quân Hoàng gia, Đại tướng trong Quân đội Anh hay giữ vị trí quan trọng trong Lực lượng Không quân Hoàng gia.

Thành viên hoàng gia Anh làm Meghan kinh sợ nhất: Thực hiện cuộc cách mạng khiến vợ chồng Harry phải xấu hổ, tự ngẫm lại mình-2Thành viên hoàng gia Anh làm Meghan kinh sợ nhất: Thực hiện cuộc cách mạng khiến vợ chồng Harry phải xấu hổ, tự ngẫm lại mình-3

Công chúa Anne khi còn trẻ từng rất nổi tiếng trên thế giới.

Trong mỗi chuyến công du, bà Anne chọn máy bay thương mại, chỉ mang theo một số nhân viên an ninh và trợ lý. Bà không bao giờ đi cùng thợ trang điểm hay nhiếp ảnh gia. Công chúa 71 tuổi này cũng không có nhà tạo mẫu thời trang riêng mà bà tự lựa chọn trang phục cho mình.

Vào năm 2021, Công chúa Anne đã thực hiện 387 nhiệm vụ hoàng gia chính thức vào năm 2021, nhiều gấp 2 lần so với Thái tử Charles. Rõ ràng, vợ chồng Meghan chắc chắn phải cảm thấy xấu hổ về những gì mình đã làm. Họ luôn đòi hỏi quyền lợi khi sống ở hoàng gia nhưng những gì họ cống hiến cho gia đình chỉ là hạt cát giữa đại dương bao la.

Nguồn: Express

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-vien-hoang-gia-anh-lam-meghan-kinh-so-nhat-thuc-hien-cuoc-cach-mang-khien-vo-chong-harry-phai-xau-ho-tu-ngam-lai-minh-16222300413381321.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.