Thấy bình sữa của cháu có màu khác lạ, người bà phát hiện ra kế hoạch tàn độc của con gái và lập tức báo cảnh sát

Chỉ vì ghét bỏ cháu gái 11 tháng tuổi, cô gái 19 tuổi đã không ngại mà thực hiện kế hoạch giết chết đứa trẻ.

Cô gái Sarai Rodriguez-Miranda, 19 tuổi, sống cùng mẹ ở Indiana, Mỹ. 1 năm trước, gia đình anh trai cô cần một nơi để ở nhưng việc tìm nhà mất thời gian hơn dự tính. Mẹ của Sarai lúc đó đã đề nghị con trai và vị hôn thê cùng với con gái 11 tháng tuổi của anh về nhà cùng chung sống. Tất nhiên, mẹ Sarai không cảm thấy có vấn đề gì nhưng Sarai lại không như vậy. Tệ hơn, Sarai còn ghét bỏ gia đình anh trai và nhất là cháu gái chưa đầy 1 tuổi.

Thấy bình sữa của cháu có màu khác lạ, người bà phát hiện ra kế hoạch tàn độc của con gái và lập tức báo cảnh sát-1

Chân dung Sarai, người cô có ý định giết cháu ruột.

Mẹ Sarai biết được tâm tư của con gái nên một lần nọ, bà quyết định kiểm tra điện thoại của Sarai xem có gì bất thường hay không. Lúc này, bà đọc được một vài đoạn tin nhắn gây rùng mình.

Theo đó, Sarai đã gửi không ít tin nhắn cho bạn trai nói rằng cô ước gì con gái 11 tháng tuổi của con trai chết đi. Thậm chí, Sarai còn lên kế hoạch giết đứa trẻ.

"Em mong con bé chết đi. Em nghĩ nó sẽ vui lắm vì em chẳng thấy hối hận chút nào" - Sarai viết.

Mẹ Sarai tin rằng mình phải can thiệp vì chẳng ai biết được rằng liệu con gái của bà đã triển khai kế hoạch tàn độc kia chưa. Mẹ Sarai chụp lại những đoạn tin nhắn kia để làm chứng trước khi đi kiểm tra trong tủ lạnh, nơi trữ những bình sữa của cháu gái bà.

Thấy bình sữa của cháu có màu khác lạ, người bà phát hiện ra kế hoạch tàn độc của con gái và lập tức báo cảnh sát-2

Ảnh minh họa

Khi đó, trong tủ lạnh có 2 bình sữa và mẹ Sarai nhận thấy 1 bình có màu đậm hơn bình còn lại. Phía dưới đáy bình kia còn bị đọng chất gì đó màu xanh lá.

Mẹ Sarai cho rằng con gái mình đang cố ý hạ độc cháu gái nên lập tức đưa đứa bé đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. May mắn là bé gái vẫn chưa uống chút sữa nào từ trong chiếc bình đáng ngờ kia.

Sau khi biết được cháu gái vẫn ổn, mẹ Sarai nhanh chóng đến đồn cảnh sát để giao nộp tất cả các bằng chứng, từ ảnh chụp tin nhắn cho đến chày và cối trong nhà bếp mà bà tin rằng con gái đã dùng chúng để nghiền thuốc độc và cho vào sữa của cháu gái.

Kết quả thu được từ phòng xét nghiệm đúng như những gì mẹ Sarai nghi ngờ, chiếc chày và cối kia được sử dụng để nghiền một lượng lớn thuốc trị đau nửa đầu. Ước tính có khoảng 9 viên thuốc trong đó và chúng có thể giết chết một người lớn.

Biết mẹ đi tố giác mình, Sarai đã lập tức chạy đi khỏi nhà. Cô bỏ trốn được 9 tháng trước khi bị bắt và vướng cáo buộc cố ý giết người. Năm 2018, Sarai bị kết án 25 năm tù giam.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thay-binh-sua-cua-chau-co-mau-khac-la-nguoi-ba-phat-hien-ra-ke-hoach-tan-doc-cua-con-gai-va-lap-tuc-bao-canh-sat-22202013520433115.htm

đầu độc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.