Thấy chồng hay đi sớm về khuya, vợ chết lặng khi phát hiện chồng thuê một phòng trọ khác với mục đích bệnh hoạn chưa từng thấy

Người vợ chẳng thể nào ngờ rằng chồng mình đã âm thầm thực hiện tội ác bệnh hoạn kéo dài suốt gần 2 tháng mà không ai hay biết.

Vào ngày 20/12, các trang tin Ấn Độ cho hay, một người đàn ông đã có gia đình ở Haryana đã bị cáo buộc bắt cóc thiếu nữ 19 tuổi và giam giữ cô này làm nô lệ tình dục của mình.

Trước đó, vào ngày 14/10, mẹ của thiếu nữ 19 tuổi đã báo cáo cảnh sát về việc con mình bị mất tích đột ngột. Dù đã đi dò la khắp nơi nhưng tung tích của thiếu nữ vẫn bặt vô âm tín. Mãi đến ngày 10/12, cảnh sát mới phát hiện thiếu nữ đang ở cùng người đàn ông trong căn phòng trọ cho thuê.

Chính người vợ của ông này đã báo cho cảnh sát biết tội ác bệnh hoạn của chồng. Người phụ nữ cho hay, cặp đôi đã kết hôn được gần 10 năm nay, họ có với nhau một bé trai 6 tuổi. Trong thời gian gần đây, người vợ phát hiện chồng mình thường xuyên đi sớm về khuya, không dành nhiều thời gian cho gia đình như xưa nữa.

Thấy chồng hay đi sớm về khuya, vợ chết lặng khi phát hiện chồng thuê một phòng trọ khác với mục đích bệnh hoạn chưa từng thấy-1Ảnh minh họa.

Sau đó, cô đã âm thầm đi theo dõi để tìm hiểu và chết lặng khi biết chồng mình thuê một căn phòng trọ khác và qua lại thường xuyên tại đây. Khi tìm hiểu sâu hơn, người vợ choáng váng với tội ác của chồng gây ra cho thiếu nữ 19 tuổi. Do vậy, người phụ nữ đã quyết định báo sự việc cho cảnh sát để giải cứu nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, thiếu nữ cho biết cô quen người đàn ông qua mạng xã hội và đã đi theo người này khi ông ta hứa sẽ kết hôn với cô. Tuy nhiên, thiếu nữ chẳng thể ngờ mình bị giam giữ trong một căn phòng trọ chật hẹp và bị cưỡng bức mỗi ngày. Sự việc diễn ra gần 2 tháng qua mà nạn nhân không biết phải cầu cứu ai khi bị bắt nhốt. 

Khi cảnh sát đến giải cứu thiếu nữ, người đàn ông này đã bỏ trốn tại hiện trường. Đến ngày 20/12, cảnh sát đã tìm bắt được gã đàn ông và hắn chuẩn bị phải đối mặt với phiên tòa xét xử sắp tới. Trong khi đó, hiện chưa rõ, người vợ có ly hôn với người chồng bệnh hoạn này hay không. Dư luận đã vô cùng bức xúc trước sự việc khi gã chồng lừa dối vợ và nhẫn tâm làm hại một thiếu nữ đang có tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-chong-hay-di-som-ve-khuya-vo-chet-lang-khi-phat-hien-chong-thue-mot-phong-tro-khac-voi-muc-dich-benh-hoan-chua-tung-thay-16220211210162543.htm

nô lệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.