Thấy con càng lớn càng giống bạn thân, chồng nghi vợ lang chạ, nào ngờ xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật ngang trái như phim

Sau khi đích thân đi tìm hiểu sự thật phía sau chuyện kỳ lạ, cả anh Trương và bạn thân đều sững người khi biết chân tướng khó tin.

Vừa qua, trang Sohu đưa tin về một vụ việc ngang trái khiến cư dân mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao. Theo đó, anh Trương có một người bạn thân sống cạnh nhà. Từ nhỏ, cả hai đã cùng nhau làm mọi việc như những người anh em gần gũi. Khi lớn lên, hai người học khác trường đại học nhưng vẫn luôn là những người bạn chí cốt, thường xuyên liên lạc và hỏi han nhau.

Đến khi tốt nghiệp, anh Trương cùng anh bạn thân đều quyết định về quê lập nghiệp và sinh sống. Mối quan hệ của đôi bạn vì thế mà càng ngày càng gần gũi, khăng khít. Điều trùng hợp hơn chính là khi họ lấy vợ thì cả 2 cô vợ của họ đều nhận được tin mang bầu trong cùng tháng, niềm vui cứ thế được nhân đôi khiến tình cảm của 2 gia đình họ thêm bền chặt. Suốt thời gian thai kỳ, vợ anh Trương cũng thường xuyên sang nhà hàng xóm thân tình bên đó để trò chuyện và chia sẻ mọi thứ.

Thấy con càng lớn càng giống bạn thân, chồng nghi vợ lang chạ, nào ngờ xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật ngang trái như phim-12 đứa trẻ đều sinh ra cùng ngày, khiến niềm vui của 2 gia đình như được nhân đôi

Chưa dừng lại ở đó, hai em bé của 2 gia đình còn ra đời cùng ngày mặc dù ngày dự sinh cách nhau đến tận 1 tuần. Cả anh Trương và bạn thân đều vỗ vai nhau, không thể ngờ nhân duyên giữa cả hai lại đẹp và kỳ diệu đến vậy.

Thấy con càng lớn càng giống bạn thân, chồng nghi vợ lang chạ, nào ngờ xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật ngang trái như phim-2Con anh Trương là một bé trai còn con nhà hàng xóm là con gái. Những tưởng mọi chuyện sẽ suôn sẻ êm đẹp như vậy đối với cả hai gia đình nhưng không. Thời gian trôi qua, quý tử nhà anh Trương càng lớn càng giống người bạn thân khiến anh cứ ngờ ngợ. Nhìn cậu con trai không khác gì "bản sao" của bạn mình, anh Trương bắt đầu nảy sinh sự hoài nghi trong đầu. Càng ngày, anh càng tin rằng vợ và anh bạn thân đã lang chạ với nhau. Nghe thật chua chát nhưng không có chuyện gì là không thể xảy ra.

Khi nghi ngờ của anh Trương lên đến đỉnh điểm, cả hai gia đình quyết định đem hai đứa trẻ đi xét nghiệm ADN để tìm ra sự thật. Và khi nhận được kết quả, cả hainhà đều chết lặng vì quá sốc. Bé trai đích thực không phải là con anh Trương. Nhưng anh lại chính là cha đẻ của cô con gái nhà ông bạn thân.

Tình huống rối như tơ vò, cả 4 người đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra mà chỉ một mực khẳng định rằng mình không làm bất kỳ điều gì phản bội đối phương. Cuối cùng, để tìm ra sự thật, họ đã tìm đến bệnh viện phụ sản nơi 2 bà vợ sinh con hồi trước. Tại đây, mọi chuyện cuối cùng mới được hoá giải khi kết quả cho thấy, năm đó, hai đứa trẻ của hai nhà đã bị trao nhầm, khiến mọi chuyện trở nên rối ren, phức tạp như ngày hôm nay.

Thấy con càng lớn càng giống bạn thân, chồng nghi vợ lang chạ, nào ngờ xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật ngang trái như phim-3Hoá ra bệnh viện đã trao nhầm hai đứa con của 2 gia đình, khiến họ rơi vào tình huống rối ren

Cả nhà anh Trương và người bạn thân đều không thể quên nổi câu chuyện "dở khóc dở cười này". Cuối cùng thì các em bé đã về đúng với cha mẹ của mình, mối lương duyên của anh Trương và người bạn tri kỷ cũng nhờ thế mà giữ được.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-con-cang-lon-cang-giong-ban-than-chong-nghi-vo-lang-cha-nao-ngo-xet-nghiem-adn-moi-phat-hien-su-that-ngang-trai-nhu-phim-161220601133213935.htm

bạn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.