Thấy con trai đi ngoài ra máu, bố mẹ đưa đến gặp bác sĩ rồi tá hỏa khi nhìn cảnh "rợn người" trong bụng con

Cả bác sĩ và phụ huynh của đứa trẻ đều bị sốc với cảnh tượng kinh dị trong bụng đứa trẻ.

Bóng từ tính (còn gọi là Buckyball - bóng có nam châm) là thứ đồ chơi được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích, đặc biệt là các bé nam có niềm đam mê, sáng tạo từ những quả bóng nhỏ xíu như hòn bi, có nam châm dính hút với nhau để tạo thành nhiều hình thù khác nhau theo ý các em muốn. Tuy nhiên, thứ đồ chơi này lại tiềm ẩn nguy cơ đối với trẻ nhỏ như trường hợp cậu bé 2 tuổi người Nga dưới đây.

Theo trang tin tức Mash.ru, cha mẹ của cậu bé (giấu tên) ở thành phố Moscow (Nga) phát hiện con đi ngoài ra máu và phân có màu đen. Họ nghi ngờ con bị viêm đường ruột nên khẩn cấp đưa đến bệnh viện kiểm tra. Ngay sau khi đưa con trai đi khám, cặp phụ huynh lại thấy xuất hiện một vài quả bóng từ tính nhỏ trong phân của đứa trẻ.

Thấy con trai đi ngoài ra máu, bố mẹ đưa đến gặp bác sĩ rồi tá hỏa khi nhìn cảnh rợn người trong bụng con-1Cậu bé nhanh chóng được đưa đến Viện Nghiên cứu Chấn thương và Phẫu thuật Trẻ em cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chụp X-quang cho thấy một khối kim loại trong dạ dày. Một ca phẫu thuật khẩn cấp được tiến hành. Bác sĩ loại bỏ tổng cộng 209 quả bóng từ tính dính với nhau thành một cục trong bụng cậu bé. Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp sau 2 tiếng đồng hồ.

Thấy con trai đi ngoài ra máu, bố mẹ đưa đến gặp bác sĩ rồi tá hỏa khi nhìn cảnh rợn người trong bụng con-2Hình ảnh những quả bóng từ tính bên trong bụng cậu bé.

Điều đáng nói là những quả bóng kim loại ấy đã tồn tại trong cơ thể đứa trẻ suốt 2 tháng mà bố mẹ em không phát hiện. Dịch vị trong dạ dày đã khiến những quả bóng bị bào mòn tạo ra những cạnh sắc cào vào dạ dày gây chảy máu và đó là nguyên nhân khiến đứa trẻ đi ngoài ra máu.

Chỉ mới 2 tháng trước, hồi tháng 2, dịch vụ báo chí của sở y tế Moscow đưa tin, các bác sĩ phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi đồng 9 mang tên Speransky ở Moscow đã lấy ra 117 quả bóng từ tính trong dạ dày của một đứa trẻ 1 tuổi.

Cậu bé chơi cùng chị gái, đến khi mẹ bọn trẻ dọn dẹp đồ chơi, phát hiện thiếu bóng từ tính và lập tức đưa cả 2 con đến bệnh viện kiểm tra. Bé gái lớn hơn không có vấn đề gì nhưng bác sĩ phát hiện nhiều bóng từ tính trong bụng bé trai 1 tuổi. Cậu bé được khẩn trương đưa vào phòng mổ. 

Thấy con trai đi ngoài ra máu, bố mẹ đưa đến gặp bác sĩ rồi tá hỏa khi nhìn cảnh rợn người trong bụng con-3Một bức ảnh cho thấy một những quả bóng từ tính đã tụ lại trong bụng bé trai 1 tuổi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-con-trai-di-ngoai-ra-mau-bo-me-dua-den-gap-bac-si-roi-ta-hoa-khi-nhin-canh-ron-nguoi-trong-bung-con-162212004090705916.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.