Thầy dạy bơi lạm dụng tình dục bé trai suốt 4 năm nhận án 19 năm tù giam

Tòa án tuyên phạt gần 19 năm tù giam đối với thầy dạy bơi từng lạm dụng tình dục bé trai suốt 4 năm, khiến nạn nhân bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng.

Huấn luyện viên dạy bơi đã lạm dụng bé trai suốt 4 năm kể từ khi nạn nhân mới 9 tuổi. Hành vi lạm dụng tình dục xảy ra ở cả khu vực phòng tắm công cộng trong bể bơi, và trong xe ô tô của đối tượng. 

Theo Straits Times, đối tượng đã mời nạn nhân tới nhà để chơi trò chơi điện tử trước khi chuốc rượu và tấn công tình dục. 

Thầy dạy bơi lạm dụng tình dục bé trai suốt 4 năm nhận án 19 năm tù giam-1
Bé trai bị thầy dạy bơi lạm dụng tình dục suốt 4 năm kể từ khi mới 9 tuổi. (Ảnh minh họa)

Hôm 2/12, bị cáo Tan Kim Seng đã bị Tòa án Cấp cao Singapore tuyên phạt 18 năm 11 tháng tù giam và đánh phạt 21 roi, sau khi đối tượng thừa nhận 5 tội danh. 

Hành vi lạm dụng tình dục của Tan xảy ra từ năm 2012, chỉ khoảng 6 tháng sau khi bé trai bắt đầu học bơi ở Bể bơi Bukit Batok. 

Tan thường yêu cầu nạn nhân ở lại sau giờ học để luyện thêm các kỹ năng bơi lội, hoặc đơn giản là trò chuyện riêng. Chỉ trong tháng đầu, Tan đã có hành vi quấy rối nam sinh trong phòng tắm sau giờ học bơi. 

Tan yêu cầu bé trai không kể lại sự việc cho bất cứ ai, và cậu bé đã đồng ý. Nạn nhân còn tin tưởng Tan là người tốt, bởi hắn nói dối bản thân là sĩ quan cảnh sát. 

Vào năm 2013, mẹ của bé trai không còn đưa con về nhà sau giờ học bơi, bởi Tan đã đề nghị đưa nam sinh về nhà của ông bà cậu bé. 

Thậm chí, đôi khi Tan còn đưa nạn nhân đi ăn tối sau giờ học bơi, và mua quà tặng. Trong những ngày được nghỉ học ở trường, Tan đưa bé trai tới các bể bơi khác, nơi hắn có lớp dạy bơi, cũng như đưa nạn nhân tới công viên để vui chơi. 

Mọi việc làm của Tan là để gây dựng sự tin tưởng đối với mẹ của bé trai. Chính mẹ của nạn nhân cũng rất ngưỡng mộ tình cảm thầy trò mà Tan dành cho con trai mình. 

Cậu bé sống trong gia đình chỉ có mẹ, nên đã xem Tan như người bố và tiếp tục tới học bơi cũng như nhà của đối tượng dù bị tấn công tình dục. 

Nạn nhân chỉ nhận ra bản thân bị lạm dụng tình dục khi cậu bé tham gia lớp học giáo dục giới tính ở trường vào năm học lớp 6. 

Cậu bé đã thú nhận mọi chuyện với một thầy giáo ở trường, nhưng lại do dự báo cáo cảnh sát vì lo sợ sự kỳ thị của xã hội đối với vấn đề tình dục, và tác động xấu tới ông bà cùng mẹ đẻ. 

Cuối cùng tới tháng 9/2021, sau khi huấn luyện viên cuộc sống giới thiệu cho một luật sư thì nạn nhân mới nộp đơn tố cáo đối tượng Tan. 

Theo báo cáo tâm lý, nạn nhân giờ đã 20 tuổi mắc chứng rối loạn lo âu nghiêm trọng khi mới 13 tuổi. Nạn nhân được chẩn đoán bị rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD), và rơi vào tình trạng không tin tưởng bất cứ ai sau khi bị tấn công tình dục suốt 4 năm. 

Hồ sơ của Tan cũng ghi rõ đối tượng bị rối loạn ái nhi. Ái nhi chỉ những người có sở thích và ham muốn tình dục đối với trẻ em tiền dậy thì hoặc mới dậy thì và thông thường ở dưới 12 tuổi. Ở nước ngoài, ái nhi được xếp vào dạng bệnh lý. Trên thực tế, không phải người ái nhi nào cũng có hành vi xâm hại trẻ em. Nhưng cái đưa những đối tượng này vào tù chính là hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Luật sư biện hộ cho Tan nhấn mạnh bị cáo đã vô cùng hối hận vì gây ra tổn thương tâm lý nghiêm trọng cho nạn nhân, và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho hành vi phạm tội. 

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/thay-day-boi-lam-dung-tinh-duc-be-trai-suot-4-nam-nhan-an-19-nam-tu-giam-5009121.html

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.