Thấy ghế ngồi trẻ em vứt chỏng chơ bên đường, người phụ nữ lo có chuyện chẳng lành nên xuống xem nào ngờ rơi vào bi kịch đau thương

Không rõ đây có phải cái bẫy do kẻ xấu tạo ra hay người phụ nữ "đen đủi", xuống xe đúng chỗ vắng người. Tuy nhiên, đây được xem là bài học cảnh giác cho tất cả chị em.

Mới đây, vụ cưỡng hiếp xảy ra thị trấn Thatcham, hạt Berkshire (Anh) khiến dư luận không khỏng bất bình. Theo đó, một người phụ nữ (giấu tên) điều khiển chiếc ô tô của mình di chuyển qua thị trấn thì cô tình cờ nhìn thấy một chiếc ghế ngồi xe ô tô dành cho em bé. Vì lo sợ có đứa trẻ nào đó đang cần được cứu giúp nên người phụ nữ quyết định dừng xe, xuống xem xét. Nào ngờ cô bị kẻ xấu khống chế và cưỡng hiếp.

Thấy ghế ngồi trẻ em vứt chỏng chơ bên đường, người phụ nữ lo có chuyện chẳng lành nên xuống xem nào ngờ rơi vào bi kịch đau thương-1
Ảnh minh họa.

Cảnh sát Thung lũng Thames đã tiến hành cuộc truy lùng gắt gao nhằm tìm ra kẻ tấn công tình dục. Họ cũng tìm hiểu xem liệu có phải chiếc ghế ngồi trẻ em có phải là "công cụ" để kẻ xấu "bẫy" phụ nữ qua đường. Cảnh sát cho biết vụ cưỡng hiếp đã gây hoang mang trong khu vực nhưng cũng nói thêm rằng "những hành vi phạm tội như vậy là cực kỳ hiếm".

Tờ Daily Mail cho biết cảnh sát địa phương sẽ điều động thêm nhiều cảnh sát trong những ngày tới để truy tìm thủ phạm.

Thấy ghế ngồi trẻ em vứt chỏng chơ bên đường, người phụ nữ lo có chuyện chẳng lành nên xuống xem nào ngờ rơi vào bi kịch đau thương-2
Hình ảnh nơi xảy ra vụ việc.

Viên chức điều tra Thanh tra, Thám tử Alice Broad, cho biết: "Cuộc điều tra đang tiến hành nhanh chóng để xác định nghi phạm. Nạn nhân đã cung cấp đầy đủ thông tin về vụ việc và đang được hỗ trợ bởi các sĩ quan được đào tạo đặc biệt. Vì quyền riêng tư và an toàn của nạn nhân, chúng tôi sẽ đại diện cô ấy thông tin về vụ việc cho công chúng. Chúng tôi có thể xác nhận rằng nạn nhân không hề biết kẻ phạm tội. Nạn nhân đang lái xe trên đường A4 trước khi bị cưỡng hiếp".

"Cô ấy dừng xe tại hiện trường vì nhìn thấy ghế ngồi ô tô của một đứa trẻ nằm trơ trọi bên đường và lo ngại rằng có thể có một đứa trẻ gặp rủi ro. Để đảm bảo an toàn cho công chúng, chúng tôi khuyên rằng nếu bạn nhìn thấy bất cứ điều gì bất thường trên đường hoặc ven đường khiến bạn lo ngại, hãy mô tả vị trí chính xác và gọi cho cảnh sát. Họ sẽ giúp bạn xác minh. 

Chúng tôi đang kêu gọi bất kỳ ai có video hoặc thông tin vui lòng thông báo cho chúng tôi. Cho dù bạn nghĩ thông tin của mình không đáng kể đến mức nào, vui lòng cung cấp thông tin đó cho cảnh sát hoặc gửi ở chế độ ẩn danh cho Crimestoppers", Thám tử Alice Broad nói thêm.

Thấy ghế ngồi trẻ em vứt chỏng chơ bên đường, người phụ nữ lo có chuyện chẳng lành nên xuống xem nào ngờ rơi vào bi kịch đau thương-3

Ông cũng kêu gọi những người có video hãy cung cấp bằng chứng, cho dù đó là video từ camera hành trình, video quay bằng điện thoại di động hay camera quan sát của gia đình, trên đường A4 đoạn qua Thatcham từ khoảng 11 giờ trưa Chủ nhật ngày 15/8 đến khoảng 12 giờ 15 sáng Thứ Hai ngày 16 tháng 8.

Ông khẳng định đây là một sự cố đáng lo ngại và gây lo lắng trong cộng đồng địa phương. Tuy nhiên, những trường hợp phạm tội như vậy là cực kỳ hiếm và một cuộc điều tra kỹ lưỡng đang được tiến hành để xác định kẻ phạm tội.

"Mọi người sẽ thấy nhiều cảnh sát hơn trong khu vực và tôi mong các bạn nói chuyện với họ nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào mà bạn muốn nêu ra. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tuyến với nhóm lân cận địa phương của mình hoặc qua số 101".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-ghe-ngoi-tre-em-vut-chong-cho-ben-duong-nguoi-phu-nu-lo-co-chuyen-chang-lanh-nen-xuong-xem-nao-ngo-roi-vao-bi-kich-dau-thuong-162212108224537689.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.