Thầy giáo dậy bơi đối mặt án tù vì lạm dụng trẻ em

Emmanuel Brown đang phải đối mặt với án tù dài hạn vì tội ấu dâm trẻ em dưới 13 tuổi khi hắn ta dạy bơi tại một bể bơi ở London (Anh).

Emmanuel Brown (60 tuổi) bị kết tội ba tội tấn công tình dục trẻ em bằng cách đụng chạm tại Tòa án Wood Green Crown.

Brown phạm tội ấu dâm trẻ em trong quá trình dạy bơi tại bể bơi Northumberland Park ở Tottenham. Hắn ta là một người huấn luyện viên bơi lội từ năm 1995 và các nhà điều tra nghi ngờ rằng hắn có thể đã tiếp cận với nhiều trẻ em hơn trong sự nghiệp dạy bơi của mình.

Thầy giáo dậy bơi đối mặt án tù vì lạm dụng trẻ em-1Emmanuel Brown (60 tuổi) đã lạm dụng tình dục nhiều trẻ em hơn trong sự nghiệp dạy bơi của mình.

Các báo cáo riêng biệt được gửi cho cảnh sát vào mùa hè năm 2020 bởi các bé gái tiết lộ rằng các em đã bị Brown hành hung khi chưa đủ 13 tuổi.

Bé gái thứ ba cũng khai với các sĩ quan cảnh sát rằng Brown đã tấn công tình dục cô bé trong giờ học bơi. Các tội ác kéo dài gần một thập kỷ, với vụ đầu tiên diễn ra vào năm 2010 và vụ cuối cùng vào năm 2019.

Giờ đây, Cảnh sát London đang kêu gọi bất kỳ nạn nhân bị Brown xâm hại thì hãy đứng ra tố cáo với cơ quan chức năng.

Thám tử Andri Andreou thuộc Đơn vị chỉ huy khu vực phía Bắc cho biết: 'Tôi không nghi ngờ gì về việc Emmanuel Brown là một kẻ săn mồi tình dục nguy hiểm, gây nguy hiểm đáng kể cho trẻ nhỏ. Brown đã lợi dụng nghề nghiệp đáng tin cậy của mình để thực hiện các vụ tấn công tình dục kéo dài đối với ba cô gái này – hành vi của anh ta là vô cùng đáng trách. Với sự xúc phạm mà chúng tôi biết đã diễn ra trong hơn một thập kỷ, hoàn toàn có khả năng có những nạn nhân khác của Brown. Tôi kêu gọi bất cứ ai bị anh ta lạm dụng hãy đến trình báo với cảnh sát – bạn sẽ được lắng nghe và hỗ trợ bởi các sĩ quan được đào tạo đặc biệt”.

“Tôi chân thành cảm ơn các nạn nhân và gia đình của họ, những người đã rất dũng cảm để tiến lên phía trước – sự kiên cường và cam kết của họ trong suốt cuộc điều tra đã khiến cho Brown có thể bị kết án. Tôi chỉ có thể hy vọng rằng kết quả này sẽ giúp những nạn nhân tin vào công lý. Tôi cũng hy vọng vụ án này sẽ mang lại sự trấn an cho công chúng rằng những tội ác sẽ được điều tra bởi một nhóm các sĩ quan tận tâm và tận tụy, đồng thời mang lại niềm tin cho các nạn nhân bị lạm dụng để lên tiếng chống lại những kẻ lạm dụng họ”, Thám tử Andri Andreou nhấn mạnh.

Sắp tới, Brown sẽ bị kết án tại toà vào ngày 27/2/2023.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/the-gioi/thay-giao-day-boi-doi-mat-an-tu-vi-lam-dung-tre-em-1782873.html

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.