Thấy mùi lạ trong nhà để xe, người đàn ông phát hiện cảnh tượng kinh hoàng trong ô tô

Tìm mãi không thấy vợ đâu và lại thấy có mùi lạ phát ra từ nhà để sau...

Tìm mãi không thấy vợ đâu và lại thấy có mùi lạ phát ra từ nhà để sau, người đàn ông đã phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng, khiến anh mãi mãi không thể nào quên được.

Sự việc xảy ra tại thành phố Newark, bang New Jersey, nước Mỹ vào hôm 9/7 vừa qua. Anh Kahali Johnson đã đi tìm vợ mình nhưng gọi mãi không thấy. Ban đầu, anh chỉ nghĩ rằng vợ mình có việc đi đâu đó.

Tới khoảng 9h tối hôm đó, anh Kahali cảm thấy có gì đó không ổn nên đã đi quanh nhà để kiểm tra. Một lúc sau, anh phát hiện có một mùi rất lạ phát ra từ trong nhà để xe gia đình nên đã vào đó xem có chuyện gì xảy ra.

Anh Kahali đã phát hiện có mùi lạ trong nhà để xe của gia đình.

Tại đây, anh Kahali vô cùng hoảng hốt và sợ hãi khi phát hiện thi thể của vợ mình là chị Tameka Hargrave, 39 tuổi, cùng với một người đàn ông lạ được cho là một thợ sửa chữa, đang nằm sõng soài trong nhà để xe. Quá sốc trước cảnh tượng trước mắt, anh Kahali đã gọi điện thông báo sự việc cho cảnh sát khu vực.

Theo lời khai của anh Kahali, khi anh phát hiện ra thi thể của vợ và người đàn ông lạ trong nhà để xe, cả hai thi thể đều ở bên ngoài chiếc xe. Trong khi đó, chiếc ô tô của gia đình vẫn đang ở chế độ mở động cơ. "Khi tôi cố gắng mở chiếc cửa cuối cùng trong nhà để xe, tôi đã nhìn thấy người thợ sửa. Anh ấy đang nằm dưới sàn nhà", anh Kahali kể lại.

Mẹ của chị Tameka nói rằng, bà đã thấy con gái mình lấy một bộ lọc dầu từ xưởng cơ khí vào lúc 5h30 phút chiều hôm đó. Cô nói rằng chiếc ô tô của gia đình có vấn đề nên đã nhờ một người thợ tới sửa chữa. Đó cũng chính là người đàn ông tử vong trong nhà để xe.

Chị Tameka đã tử vong trong nhà để xe cùng với một người đàn ông lạ.

Chị Kelly Mitchell, một người bạn thân thiết của gia đình chị Tameka đau buồn nói: "Chúng tôi cảm thấy vô cùng nghi ngờ xung quanh cái chết của Tameka. Chúng tôi không biết lý do tại sao. Cô ấy đã làm gì? Chúng tôi cần biết được nguyên nhân".

Sau khi cảnh sát phong tỏa hiện trường và điều tra, họ đã xác định rằng, chị Tameka đã thuê người thợ sửa chữa tới sửa chiếc ô tô của gia đình. Sau đó, chị đã quan hệ tình dục với anh ta như một cách để "trả công". 

Khu vực nhà để xe, nơi hai thi thể được tìm thấy.

Tuy nhiên, trong lúc cả hai đang hành sự, chiếc ô tô vẫn mở động cơ khiến nó thoát ra khí carbon monoxide. Mùi lạ mà anh Kahali ngửi thấy chính là mùi của động cơ xe. Khám nghiệm tử thi cũng đã cho thấy, hai người tử vong do ngộ độc khí carbon monoxide. Cảnh sát cho biết, nguyên nhân là do nhà để xe của gia đình này không lắp đặt hệ thống báo động khí độc carbon monoxide. 

Khalisha Johnson, một trong hai người con gái của anh Kahali và chị Tameka chia sẻ trong đau đớn: "Tôi chỉ muốn mẹ tôi quay trở lại. Tôi muốn bà chứng kiến khoảnh khắc tôi tốt nghiệp trung học. Tất cả những điều ấy sẽ không bao giờ trở thành hiện thực được nữa".

Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc. 


Theo Khám Phá 


ngộ độc khí

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.