Thấy vợ hờ hững từ sau khi sinh con, chồng bí mật lắp camera rồi đi công tác, lúc về kiểm tra thì hối hận với những gì trước mắt

Câu chuyện của gia đình Tiểu Trần hẳn cũng là hoàn cảnh của không ít các cặp vợ chồng.

Câu chuyện này được các trang báo Trung Quốc đăng tải từ tháng 11/2020. Theo đó, một người đàn ông có tên là Tiểu Trần nhận thấy vợ mình hờ hững với cuộc hôn nhân sau khi hạ sinh đứa con đầu lòng của họ không lâu nên anh đã quyết định lắp camera giám sát trong phòng ngủ. Không ngờ những hình ảnh thu được lại khiến anh thương vợ hơn bội phần.

Theo Tiểu Trần, vợ chồng anh cùng tốt nghiệp đại học và đều là nhân viên chủ chốt của công ty. Sau khi mang thai và sinh con vào năm 2020, vợ anh đã nghỉ việc để tập trung chăm sóc vẹn toàn cho gia đình nhỏ. Dù mẹ chồng nói sẽ đỡ đần và gia đình có thể thuê giúp việc nhưng vợ Tiểu Trần vẫn chọn tạm dừng sự nghiệp.

Thời gian đó, Tiểu Trần thường xuyên phải đi công tác, có khi nửa tháng mới về nhà một lần, tất cả mọi việc nhà đến chăm con đều giao cho vợ cáng đáng. Thế nhưng, Tiểu Trần nhận thấy kể từ khi có con, vợ anh luôn miệng phàn nàn về cuộc sống vất vả. Thời gian trôi qua, mọi chuyện ngày càng tồi tệ hơn. Mỗi khi Tiểu Trần đi công tác về, chào đón anh là gương mặt bơ phờ, mệt mỏi, thiếu sức sống của vợ, cô lại còn hờ hững chuyện vợ chồng.

Càng nghĩ càng thấy mọi chuyện không ổn, Tiểu Trần quyết định bí mật cài camerra giám sát trong phòng ngủ để xem vợ làm gì trong lúc anh đi công tác. Sau khi trở về, người đàn ông này đã kiểm tra camera và không thể cầm được sự xúc động khi xem.

Thấy vợ hờ hững từ sau khi sinh con, chồng bí mật lắp camera rồi đi công tác, lúc về kiểm tra thì hối hận với những gì trước mắt-1
Theo dữ liệu camera, đêm hôm đó đã 11 giờ đêm, vợ Tiểu Trần đã rất buồn ngủ nhưng con trai lại không chịu ngủ. Đứa trẻ cứ nằm chơi, lăn qua lại trên giường. 1 tiếng sau, con trai của Tiểu Trần cũng chịu đi ngủ nhưng trong lúc ngủ say, đứa trẻ này không hề yên giấc mà thường leo lên người mẹ, thậm chí là ngồi lên đầu mẹ, lúc khác thì dùng sức kéo tóc mẹ.

Vợ Tiểu Trần cố gắng nằm tránh sang một bên, từ đầu giường đến cuối giường nhưng dù né tránh cỡ nào thì cô cũng không thoát khỏi với của con trai. Từ đầu đến cuối, giống như vợ Tiểu Trần đang chơi trốn tìm với con trong đêm vậy. Không chỉ bị con làm phiền, vợ Tiểu Trần còn không thể ngủ thẳng giấc vì cứ cách vài tiếng lại phải thức dậy cho con bú.

Thấy vợ hờ hững từ sau khi sinh con, chồng bí mật lắp camera rồi đi công tác, lúc về kiểm tra thì hối hận với những gì trước mắt-2

Tiểu Trần nhìn thấy cảnh tượng ấy đã vô cùng hối hận vì trót nghi ngờ vợ, anh không ngờ việc chăm sóc và dỗ con ngủ lại vất vả đến như vậy. Khi vợ than thở về chuyện chăm con, anh đã không thể tưởng tượng ra được những khó khăn này.

Câu chuyện của gia đình Tiểu Trần hẳn cũng là hoàn cảnh của không ít các cặp vợ chồng khi một người không thể hiểu cũng như đỡ đần những nỗi vất vả của bạn đời. Đó cũng là nguồn cơn gây ra các hệ lụy khó lường trong cuộc sống vợ chồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thay-vo-ho-hung-tu-sau-khi-sinh-con-chong-bi-mat-lap-camera-roi-di-cong-tac-luc-ve-kiem-tra-thi-hoi-han-voi-nhung-gi-truoc-mat-16221270115071311.htm

chăm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.