“Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời

Trước khi bị tấn công tình dục, cô bé đã được bảo vệ như thế nào? Sau khi bị tấn công tình dục, cô bé đã được giúp đỡ ra sao? Trong câu chuyện của Chúc Tiểu Tiểu, điều sau cùng mà cô bé nhận được chính là sự giải thoát cho chính mình.

Hai vụ tự tử thương tâm tại một khu dân cư

Khu dân cư Song Thành là khu dân cư mới ở Thành Đô, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Nơi đây được xem như là nơi ở lý tưởng của những gia đình hiện đại. Khuôn viên ở nơi đây cũng được dân cư yêu thích, có nhiều hoạt động sinh hoạt của những gia đình nhỏ. Thế nhưng, vào nửa đêm ngày 28/6/2020, trong cùng một tòa nhà ở khu dân cư này đã xảy ra liên tiếp hai vụ nhảy lầu thương tâm. 

Người đầu tiên bị ngã là một phụ nữ khoảng 30 tuổi. Theo hiểu biết của hàng xóm, người phụ nữ này bị mất nhiều tiền do đánh bạc và bị người cha bạc bẽo đuổi ra khỏi nhà. Vì vậy, cô đã quyết định nhảy lầu từ tầng 7 của Block 1 rơi xuống khuôn viên dân cư. Khi được đi cấp cứu, người phụ nữ bị thương rất nặng và đã tử vong vào ngày hôm sau. 

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-1
Tòa nhà nơi Chúc Tiểu Tiểu gieo mình từ tầng 11.

Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc, nhưng 10 phút sau, tại tầng 11 của Block 2, một cô gái 14 tuổi đã nhảy lầu và tử vong tại chỗ. Cô gái ấy là Chúc Tiểu Tiểu, sinh ngày 26/11/2005, đang học lớp 8 tại trường Trung học tư thục ở quận Vũ Hầu, Thành Đô, Tứ Xuyên. 

Được biết, vào năm 2016, mẹ và bố dượng của Chúc Tiểu Tiểu đã mua một căn nhà hai phòng ngủ rộng 80 mét vuông trong khu dân cư này. Sau khi thanh toán khoản tiền trả trước và hoàn thành thiết kế nội thất, gia đình 3 người đã chuyển đến vào tháng 10/2017. Thế nhưng, lý do mà Chúc Tiểu Tiểu tự vẫn là một câu chuyện đau lòng khó ai thấu. 

Người mẹ tận mắt chứng kiến đứa con gái duy nhất tự tử ngay trước mặt

Sau khi Chúc Tiểu Tiểu qua đời hơn nửa tháng, truyền thông đã tìm đến gặp mẹ cô bé tại nhà riêng. Ở giữa chiếc ghế sofa màu be hình chữ U, Chu Cầm Hoa với mái tóc xoăn ngang vai, ngồi cúi đầu với vẻ mặt hốc hác đang cố gắng tiếp chuyện với phóng viên. 

Từ ngày Chúc Tiểu Tiểu rời xa ngôi nhà này, dấu vết của cô bé 14 tuổi dần được xóa mờ. Chu Cầm Hoa nói rằng, theo phong tục ở quê cô, không nên để quá nhiều đồ của người chết ở trong nhà. Thế nhưng, cô vẫn giữ bức ảnh của con gái, cũng như một số đồ mà cô đã mua cho con khi còn sống như son môi, hoa tai, giày cao gót và thiệp viết tay cho Ngày của mẹ. 

Chu Cầm Hoa đã tìm thấy một hộp thiếc nhỏ trong ngăn kéo bên bệ cửa sổ ở phòng khách, trong đó có mấy tấm ảnh cũ trước đây của con gái với mái tóc dài, da trắng, đội hai tai mèo giả trên đầu, cười hạnh phúc để lộ hai chiếc răng khểnh đáng yêu. Đó là bệ cửa sổ phòng khách, nơi mà Chu Cầm Hoa nhìn thấy con gái mình ngã xuống.

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-2
Chu Cầm Hoa nức nở kể về con gái.

Đối với Chu Cầm Hoa và con gái, năm 2020 sẽ là một năm vô cùng khó khăn. Vào cuối tháng 3 năm nay, Chu Cầm Hoa và người chồng thứ 2 (bố dượng của Chúc Tiểu Tiểu) chính thức ly hôn. Trước khi ly hôn, cặp đôi đã ly thân hơn một năm. 

Tháng 6 cùng năm, vì bị giáo viên hiệu trưởng phạt nên Chúc Tiểu Tiểu đã không đi học nữa. Cô bé đã ra ngoài tìm việc làm thêm. Để chăm sóc con, Chu Cầm Hoa đã nghỉ việc ở viện thẩm mỹ vào tháng 3 và tìm công việc khác lương thấp hơn ở gần nhà. Công việc bận rộn và chiếm hết quỹ thời gian của người mẹ. Dù ở gần nhà nhưng con gái rốt cuộc đang làm gì? Bạn bè con bé hay gặp là ai? Chu Cầm Hoa thật sự không biết, cũng không có thời gian để tìm hiểu. 

Nửa đêm ngày 28/6/2020, Chu Cầm Hoa nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông lạ mặt và nói rằng Chúc Tiểu Tiểu uống say rồi, cần bố mẹ đến đón về.

“Lúc đó, tôi rất tức giận. Con gái tôi làm gì có chuyện uống rượu như thế khi ở nhà”, Chu Cầm Hoa nói.

Sau khi nhận được cuộc gọi này, cô nhanh chóng chạy đến và nhìn thấy con gái say xỉn bên một chàng trai lạ trong phòng tiếp tân trong khách sạn. Chàng trai này là bạn mới quen của Chúc Tiểu Tiểu khi cô bé đi làm thêm. Cậu ta nói với Chu Cầm Hoa, Chúc Tiểu Tiểu có tâm trạng không tốt, cô bé đã uống 2 chai rượu và vài chai bia. 

Ngay lúc này, Chu Cầm Hoa kéo Chúc Tiểu Tiểu và cảm nhận con gái gần như không thể đứng vững. Đưa con ngồi vào sau xe điện, quàng một tay đứa trẻ dưới eo và cố gắng giữ con rồi nhanh chóng quay về nhà. 

Khi chạy vào khu dân cư, Chu Cầm Hoa nghe tiếng khóc lớn. Một lúc sau, Chu Cầm Hoa mới biết có người vừa nhảy lầu từ Block bên cạnh. Cô thậm chí còn không quan tâm vì chỉ mải chú tâm đến tình trạng say xỉn của đứa con gái.

Chúc Tiểu Tiểu đã theo mẹ từ khách sạn về đến nhà, khi đi qua chỗ có người nhảy lầu, cô bé còn cười nhẹ hai tiếng “Hơ hơ”. Sau khi trở về nhà, Chúc Tiểu Tiểu đi từ cửa đến bệ cửa sổ ở phòng khách. Bà ngoại nói dép cô bé bị ngược rồi, Chúc Tiểu Tiểu dừng lại, giẫm vài bước rồi đi dép lại ngay ngắn. Một vài giây sau, cô bé bước lên bệ cửa sổ, ngồi quay mặt vào phòng khách, không nói một lời, rồi ngã xuống…

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-3
Vị trí bệ cửa sổ, nơi sự việc đau lòng xảy ra.

Mọi nguồn cơn đều bắt đầu từ một năm trước

Sau khi con gái qua đời, Chu Cầm Hoa không thể tiếp tục giấu “chuyện đó” với gia đình được nữa. “Chuyện đó” chính là việc Chúc Tiểu Tiểu 3 lần bị một người đàn ông trung niên 46 tuổi họ Khâu cưỡng bức từ tháng 8 đến tháng 10/2019. Khi đó, Chúc Tiểu Tiểu chưa tròn 14 tuổi. 

Người đàn ông này đã bước vào thế giới của Chúc Tiểu Tiểu như thế nào? Và mối nguy hiểm trong cuộc sống xã hội xung quanh của cô gái nhỏ bé Chúc Tiểu Tiểu là gì? Chu Cầm Hoa không thể nào biết được. 

Cô chỉ biết rằng, vào đầu tháng 9/2019, khi Chúc Tiểu Tiểu mổ ruột thừa, lúc đang nằm trên giường với con, cô nhìn thấy tin nhắn WeChat từ một người đàn ông trung niên. Người này đã gửi 2 video khiêu dâm, ngoài ra không có thêm bất cứ thông tin gì. 

Chu Cầm Hoa cho rằng con gái đã bị add nhầm vào nhóm chat không lành mạnh trên WeChat và gặp phải sự cố quấy rối như thế này. Cô đã mắng người đàn ông kia với danh nghĩa là mẹ và cảnh báo rằng sẽ gọi cảnh sát nếu như ông ta còn gửi những video này cho con gái một lần nữa. 

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-4
Ảnh minh họa.

Sau khi trả lời, cô đã xóa tên người đàn ông này ra khỏi tài khoản WeChat của con gái. Sau ca phẫu thuật, Chu Cầm Hoa đã nói với con về điều này và nhắc nhở con cẩn thận trong việc sử dụng mạng xã hội. Chúc Tiểu Tiểu nghe đó nhưng không phản bác và không giải thích gì thêm. Chu Cầm Hoa mặc định, mọi thứ đã được giải quyết.

Đến tháng 1/2020, Chu Cầm Hoa xem qua các lịch sử trò chuyện trên điện thoại của con và tìm thấy số người đàn ông bị xóa sổ vào năm ngoái. Bấm vào xem, Chu Cầm Hoa ngỡ ngàng phát hiện hắn ta đã yêu cầu con gái hãy giới thiệu những bạn nữ khác trong lớp nhưng cô bé đã từ chối. 

Lúc này, Chu Cầm Hoa rất tức giận, cô đã lấy điện thoại add người đàn ông này vào tài khoản của mình để mắng người này một lần nữa. Sau đó, cô đã chặn tên trong tài khoản của mình lẫn con gái. Chu Cầm Hoa nào biết rằng, có một số vết thương đã hiện hữu không thể biến mất. 

Tháng 2/2020 là mùa nghỉ đông, Chúc Tiểu Tiểu không đi học và ở nhà. Chu Cầm Hoa thấy con không có kinh nguyệt, kém ăn, tinh thần kém nên quyết định đưa con đến bệnh viện để kiểm tra. 

Cô nói với phóng viên:“Thời điểm đó dịch bệnh đang hoành hành, việc ra vào bệnh viện rất bất tiện. Tôi đã nói dối với bảo vệ phải đưa con gái đến trường để đăng ký nhập học và nộp học phí, nên họ mới cho tôi đi”. Tại phòng khám gần nhà, kết quả được trả ra cho thấy Chúc Tiểu Tiểu đã mang thai hơn 3 tháng. 

Lúc này, Chúc Tiểu Tiểu đã khóc và đưa cho mẹ xem bức chân dung của tên Khâu trên ứng dụng QQ - đó là người đàn ông trung niên mà Chu Cầm Hoa đã mắng hai lần trước đó và chặn hắn ta. Con gái nói rằng, từ tháng 8/2019, cô bé đã bị người đàn ông này ép quan hệ tình dục 3 lần.

Theo thông tin công khai trên mạng xã hội, tên Khâu sinh năm 1976 ở Lô Châu, Tứ Xuyên. Hắn ta là chủ tịch của hai công ty ở Tứ Xuyên và là Phó chủ tịch điều hành phòng thương mại ở địa phương, cũng nắm giữ cổ phần của một số công ty. Trong mục “Lãnh đạo” của trang web phòng thương mại địa phương, có một bài viết giới thiệu tên Khâu bắt đầu làm việc và khởi nghiệp năm 13 tuổi, đến Thành Đô năm 16 tuổi. Hiện tại đã có gia đình. 

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-5


Chúc Tiểu Tiểu gặp tên Khâu qua mạng xã hội QQ, một công cụ xã hội phổ biến đối với thanh thiếu niên ngày nay. Những đứa trẻ chưa tới tuổi vị thành niên thích sử dụng QQ để mở rộng sự giao lưu kết bạn. Phương thức giao lưu kết bạn trên QQ không cần xác thực danh tính của người dùng. Người lớn và trẻ em vị thành niên khi hoạt động trên mạng này đều khó xác định được, thật giả lẫn lộn.

Và chính trong nhóm này, Chúc Tiểu Tiểu đã quen tên Khâu. Chu Cầm Hoa nhớ lại, con gái nói đã bị lôi kéo vào một nhóm chat trên QQ. Tên Khâu chủ động gửi lời mời kết bạn với Chúc Tiểu Tiểu. Ban đầu cả hai không liên lạc nhiều, cho đến tháng 8/2019, Khâu đã gửi hồng bao yêu cầu Chúc Tiểu Tiểu gửi ảnh vùng kín cho hắn, sau đó quan hệ với cô bé 3 lần, và còn yêu cầu Chúc Tiểu Tiểu giới thiệu các bạn nữ cùng lớp cho hắn. 

Nhưng nguyên nhân và hậu quả tinh vi hơn trong mối quan hệ của Chúc Tiểu Tiểu và tên Khâu là gì? Chu Cầm Hoa không rõ, phóng viên đã liên lạc với tên Khâu nhiều lần nhưng không được hồi âm. 

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-6
Ảnh minh họa

Vào buổi chiều tháng 2/2020, sau khi Chu Cầm Hoa nhận được kết quả từ phòng khám, cô đã đưa con gái đến đồn cảnh sát để trình báo sự việc, sau đó lại đến một khách sạn cách nhà 2km để cùng cảnh sát điều tra thêm. Trong hồ sơ khách sạn cho thấy, vào ngày 20/8, 20/9 và 3/10/2019, Khâu đã thuê phòng ở khách sạn này, và thời điểm này phù hợp với thông tin mà Chúc Tiểu Tiểu cung cấp. 

Sau đó, cảnh sát tiến hành thu thập mẫu ADN của thai nhi bị phá để kiểm tra thì xác định tên Khâu đúng là cha ruột của đứa bé. Vào ngày 4/2/2020, Văn phòng cảnh sát Thành Đô đã lập hồ sơ điều tra về vụ tấn công tình dục của Chúc Tiểu Tiểu.

Những ngày tháng trầm cảm và nỗi đau khổ tận cùng trong lòng người mẹ

Mặc dù vụ án đã bước vào quá trình điều tra xét xử, nhưng đối với một bé gái vị thành niên, những vết thương về thể chất và tâm lý mà cô bé đang phải gánh chịu rất khó giải quyết và khó nói. 

Chu Cầm Hoa cho biết, vào một ngày tháng 8/2019, khi cô đi làm về thì nhìn thấy con gái đang chải đầu trong phòng tắm. Vừa nhìn thấy mẹ, con gái bất ngờ ôm cô và khóc. “Con bé rất buồn, khóc rất nhiều. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Tôi đã hỏi có phải con bị bắt nạt hay không, nhưng con bé không nói gì. Tôi đã hỏi rất lâu nhưng mãi cũng không biết chuyện gì đã xảy ra”, Chu Cầm Hoa nói với phóng viên. Sau đó, cô mới thừa nhận rằng, không ngờ đó phản ứng của con gái sau khi bị tấn công tình dục lần đầu tiên. 

Trên thực tế, Chu Cầm Hoa cũng phải đối mặt với áp lực vô cùng lớn về cả thể chất lẫn tinh thần. Làm sao để đối mặt với việc con gái mình bị tấn công tình dục bởi một người đàn ông thành đạt có tiền có quyền. Việc này thật sự quá sức đối với một bà mẹ đơn thân. 

Chu Cầm Hoa, rời xa quê từ năm 18 tuổi để đến Quảng Châu, nơi cô gặp được bố ruột của Chúc Tiểu Tiểu. Hai người không kết hôn mà sinh ra cô bé khi cô chỉ mới 19 tuổi. Bốn năm sau, vì bị chồng thường xuyên đánh đập, nên cô một mình ôm con gái bỏ trốn và gặp người chồng thứ 2. 

Năm 2010, cô và người chồng sau đến Thành Đô bắt đầu kinh doanh, tích góp được một ít thì mua một căn nhà. Năm 2018, công việc làm ăn thất bại, tình cảm vợ chồng cũng rạn nứt, chồng đi làm xa, cuộc sống của họ không khác gì ly thân. 

Chu Cầm Hoa đã thay đổi nhiều việc trong 2 năm qua, cố gắng duy trì cuộc sống của mình và con gái. Khi nỗi bất hạnh xảy ra với đứa con gái duy nhất thì bản thân cô cũng tự trách lấy mình, không biết làm sao để giúp con đòi lại công bằng, không biết làm sao để an ủi con. 

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-7


Sau khi vụ án được thiết lập, phía cảnh sát rất ít liên lạc với Chu Cầm Hoa. Cô còn nhớ chỉ có vỏn vẹn 3 lần, trong những lần đó cô đều là người chủ động tìm đến cảnh sát. 

Lần đầu tiên vào tháng 3/2020. Vì muốn biết kết quả nên cô đã tìm đến cảnh sát, nhưng họ đang bận ứng phó với dịch bệnh, nên quá trình xử lý vụ việc có thay đổi và chậm hơn tưởng tượng. 

Lần thứ hai vào tháng 4/2020, Chúc Tiểu Tiểu chủ động muốn mẹ đưa đến đồn cảnh sát để trình bày về diễn biến vụ án. Khi hai mẹ con ngồi trong phòng chờ, Chu Cầm Hoa cảm thấy nếu như mọi thứ diễn biến tốt thì tâm trạng của con gái sẽ ổn hơn. Nhưng trong ký ức của Chu Cầm Hoa, quá trình điều tra của cảnh sát dường như không có diễn biến tốt, họ chỉ trấn an mẹ con rằng đừng lo lắng quá. Khi nghe xong, Chúc Tiểu Tiểu ra về và không nói gì thêm, cũng không chủ động nhắc đến vụ này nữa. 

Lúc này, trường của Chúc Tiểu Tiểu bắt đầu mở cửa. Vào ngày 6/4, ngay sau khi đi học, Chu Cầm Hoa thấy tình trạng của con gái bắt đầu thay đổi đáng kể. “Con không hứng thú với cái gì cả, con không thích ăn, con chỉ thích ăn kẹo mút, con thích những nơi tối tăm. Con cũng không bật đèn trong nhà. Về cơ bản, con gái bị mất ngủ hằng ngày và hay khóc vào nửa đêm”, Chu Cầm Hoa nói về con gái. Chu Cầm Hoa nói rằng, điều khiến cô đau lòng nhất chính là nghe con nói 4 chữ: “Mẹ ơi, con sợ” trong nỗi sợ hãi và tiếng nấc.

Thời khắc đó trở đi, tâm trạng của Chúc Tiểu Tiểu ngày càng tồi tệ hơn. Chu Cầm Hoa kể lại, có lúc hai mẹ con đang trò chuyện vui vẻ thì con gái bất ngờ thay đổi tâm trạng, nhìn vào điện thoại và bật khóc run rẩy.

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-8


Vào một ngày cuối tháng 5/2020, Chúc Tiểu Tiểu chủ động nói với mẹ rằng mình giống như đang mắc bệnh trầm cảm, và ngay lập tức cô đưa con gái đến bệnh viện điều trị. Vào ngày 4/6, Bệnh viện Nhân dân số 4 Thành Đô chẩn đoán Chúc Tiểu Tiểu mắc chứng lo âu trầm trọng và trầm cảm nặng. 

Sau khi nhận được kết quả, Chu Cầm Hoa quyết định không nói với nhà trường vì lo lắng con không thể tiếp tục đến lớp, mà chỉ nói với ông bà ngoại sống gần đó, hy vọng những lúc cô đi làm, ông bà có thể lui đến nhà và chăm sóc, trông coi để ý cháu nhiều hơn. Đây là sự giúp đỡ duy nhất mà Chu Cầm Hoa có thể nhờ tới. Bản thân cô cũng tự thay đổi mình để cẩn thận hơn trong giao tiếp với con gái. 

“Tôi không dám lớn tiếng với con bé, tôi chỉ làm theo ý của con”, Chu Cầm Hoa nói. Khi con gái mất bình tĩnh hoặc khóc, cô sẽ cố gắng làm cho con vui, bằng cách kể chuyện cười và cố gắng che giấu cảm xúc của mình. Nhưng Chu Cầm Hoa không bao giờ trực tiếp hỏi nguyên nhân thực sự đằng sau của sự khóc lóc và sợ hãi của con mình, cũng như không thực sự nói về nguyên nhân và hậu quả của việc tấn công tình dục - vì cô sợ con mình buồn, sợ con mình nghĩ đến là thấy đau. 

Cho dù Chu Cầm Hoa có cẩn thận đến đâu, thì cô đang dần cảm nhận được cái chết đang cố đeo bám con gái mình. Vào ngày 18/4, Chúc Tiểu Tiểu để lại một lời bình luận trên tài khoản của bạn mình: “Tớ đi đây hahaha”, “Tớ đi ngay bây giờ đây”, “Hôm nay là ngày 18 tháng 4 năm 2020. Hãy chăm sóc tốt cho bản thân sau khi tớ rời đi. Nếu cậu không ăn, thì sẽ mệt lắm đấy. Đừng thức khuya, đừng yêu ai quá sâu đậm, cậu sẽ mệt mỏi đấy, sống tốt nhé”.

Đếm ngược

Vào ngày 18/5, Chúc Tiểu Tiểu đã đăng một bức ảnh lên tài khoản Kuaishou của mình với dòng chữ: “Đếm ngược đến một tuần”. Ngày 20/5, cô bé lại đăng hai bức ảnh tự chụp với dòng trạng thái: “Một cô gái trên thế giới này sẽ ra đi”, bức còn lại với chú thích: “Đếm ngược 5 ngày. Trước khi tôi đi, tôi có vài điều ước: 1. Tôi muốn ăn nhiều thức ăn ngon (vì tôi sẽ không được ăn nữa), 2. Tôi muốn say, 3. Khi rời đi tôi muốn mình trở nên xinh đẹp, 4. Tôi hy vọng các bạn sẽ đến gặp tôi sau khi tôi rời đi. Hãy nhìn tôi”. 

Nhưng đáng tiếc, Chu Cầm Hoa và những người thân không hề để ý đến việc đếm ngược từng ngày của Chúc Tiểu Tiểu vì cô bé đã chặn tất cả tài khoản của gia đình trên mạng xã hội, chỉ có một số bạn bè mới có thể xem được. 

Lý Song là một người bạn của Chúc Tiểu Tiểu. Cả hai quen nhau trong lớp học âm nhạc vào 2 năm trước và sau đó kết bạn trên QQ. Lý Song nói với phóng viên sau khi cô bé thấy những dòng trạng thái này đã thuyết phúc Chúc Tiểu Tiểu đừng suy nghĩ dại dột như thế và câu trả lời mà Lý Song nhận được chính là: “Tớ biết rồi, không sao đâu”. 

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-9


Kể từ đó trở đi, Chúc Tiểu Tiểu không đếm ngược nữa. Theo Chu Cầm Hoa, con gái vẫn đi học bình thường cho đến ngày 19/6, 10 ngày trước khi cô bé từ giã cõi đời, thì một cuộc xung đột xảy ra ở trường. Một bạn học kể lại, sáng hôm đó, điện thoại của Chúc Tiểu Tiểu bất ngờ vang lên tiếng bíp, giáo viên tiếng Anh đã tịch thu điện thoại này. Khi đó, Chúc Tiểu Tiểu - người đang mắc chứng trầm cảm đã bắt đầu uống thuốc và uống liên tục. 

Sau khi tan học, giáo viên đã đến tát vào mặt cô bé và hỏi tại sao lại dám mang điện thoại đến trường. Mặt cô bé lúc đó đỏ bừng vì bị đánh, răng cũng chảy máu. Các bạn đều đến an ủi Chúc Tiểu Tiểu, rồi cô bé vẫn khóc nhưng sau đó lại cười. Ngày hôm đó, Chu Cầm Hoa đến đón con tan học và quyết định không để con bé quay lại trường học nữa. 

Ngày 24/6, Chúc Tiểu Tiểu tìm được công việc phát tờ rơi ở Wanda Plaza, cách nhà vài trăm mét, và từ ngày 25 - 27/6, cô bé đi làm bình thường. Khoảng 1 giờ 42 phút sáng 28/6, Chúc Tiểu Tiểu gửi tin nhắn cho Lý Song nói rằng: “Tớ không còn tin vào tình yêu nữa”. Cũng trong tối ngày 28/6, Chúc Tiểu Tiểu đã uống rượu cùng với những người bạn làm chung và say.

Một người đồng nghiệp kể lại rằng, trước 3 tiếng xảy ra vụ việc anh chàng ở cùng cô bé. Đêm đó, cô bé uống say và nói về việc bị giáo viên đánh ở trường, sau cú sốc này cô bé muốn từ bỏ thế giới. Vào khoảng 9 giờ tối, Chúc Tiểu Tiểu nhận được một cuộc gọi khiến cảm xúc cô bé không ổn định. Cô bé bắt đầu uống rượu, khóc lóc và nói rằng mình đã bị cưỡng hiếp. Đây có thể là lần đầu và cũng như lần cuối Chúc Tiểu Tiểu nói về việc mình bị tấn công tình dục với người ngoài. 

Rốt cuộc, ai đã gọi cho Chúc Tiểu Tiểu? Đồng nghiệp không biết, Chu Cầm Hoa cũng vậy. Sau khi con gái qua đời, Chu Cầm Hoa đã gọi điện thoại lại cho cảnh sát và hỏi về động thái của tên Khâu. Lúc này, cô mới biết trong mấy tháng qua tên Khâu không hề bị giam giữ mà vẫn còn ung dung tại ngoại chờ xét xử. 

Mẹ ơi, con sợ”: Thế giới trầm uất của bé gái 14 tuổi bị cưỡng bức, đến lúc nghẹt thở vì bế tắc đành đếm ngược thời gian rời xa trần đời-10


Theo thông tin mới nhất do Viện kiểm sát 12309 Trung Quốc công bố: “Vào ngày 16/7/2020, Viện kiểm sát nhân dân Thành Đô đã phê chuẩn bắt giữ nghi phạm hình sự họ Khâu vì nghi ngờ hiếp dâm theo quy định của pháp luật”. Chu Cầm Hoa cũng nói thêm, giáo viên đã đánh Chúc Tiểu Tiểu cũng đã chủ động xin lỗi gia đình cô. Nhưng tất cả điều này vẫn không thể cứu sống con gái. Chu Cầm Hoa vẫn không muốn tin con gái sẽ chọn cách tự tử để giải thoát. 

Ngồi trên sofa, ủ rũ, thi thoảng lại ngước nhìn đâu đó bất giác, Chu Cầm Hoa nghẹn ngào khi kể về cuộc đời của con gái mình. Khi nói đến việc con gái mua cho mình một đôi giày cao gót da màu đen với giá 20 nhân dân tệ, chỉ mới đi một lần thì bị tróc đế, giày vẫn còn đó. Cô như nhớ ra được điều gì, cúi xuống lấy tay che mặt rồi òa khóc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-oi-con-so-the-gioi-tram-uat-cua-be-gai-14-tuoi-bi-cuong-buc-den-luc-nghet-tho-vi-be-tac-danh-dem-nguoc-thoi-gian-roi-xa-tran-doi-162201110200320426.htm

ấu dâm

trẻ vị thành niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.