Theo 2 phụ nữ vào chỗ vắng, cởi đồ để làm "chuyện ấy" và cái kết bất ngờ

Hai người phụ nữ đưa người đàn ông vào cầu thang một trung tâm thương mại với lời hứa cho quan hệ tình dục giá rẻ.

Hai người phụ nữ đưa người đàn ông vào cầu thang một trung tâm thương mại với lời hứa cho quan hệ tình dục giá rẻ.

Theo 2 phụ nữ vào chỗ vắng, cởi đồ để làm chuyện ấy và cái kết bất ngờ-1
Trung tâm mua sắm nơi xảy ra sự việc.

Cảnh sát Hong Kong đang truy lùng 2 người phụ nữ lừa một người đàn ông vào khu cầu thang tại một trung tâm thương mại với lời hứa hẹn sẽ cho “sex” chỉ với giá 19 USD nhưng cuối cùng lại cướp chiếc dây chuyền vàng trị giá 2.165 USD của ông này.

Quá trình điều tra ban đầu cho thấy người đàn ông 65 tuổi đã tụt quần dài và quần lót xuống thì bị giật chiếc dây chuyền tại cầu thang trung tâm thương mại PopCorn trên đường Tong Tak vào khoảng 12h30’ ngày 24/5 (giờ địa phương). Người đàn ông sau đó báo cho cảnh sát.

Cảnh sát lùng sục trong khu vực nhưng vẫn chưa bắt được 2 nghi phạm. Cảnh sát cho biết một nghi phạm cao khoảng 1,55m, tóc dài, mặc áo hồng, quần ngắn màu đen, đi giày thể thao trắng và đeo một chiếc túi trên vai. Người còn lại cao khoảng 1,6m, tóc dài.

Người đàn ông gặp 2 người phụ nữ trên phố Tong Tak. Hai người phụ nữ dụ dỗ ông ta vào cầu thang trung tâm thương mại với lừa hứa sẽ cho quan hệ tình dục chỉ với giá 19 USD. Cảnh sát cho biết thủ đoạn khiến người đàn ông tụt quần tạo cơ hội cho 2 người phụ nữ có thời gian trốn thoát.

Trong tháng trước, ít nhất 2 vụ việc với thủ đoạn tương tự đã xảy ra tại Hong Kong. Hôm 24/4, một người phụ nữ lừa một người đàn ông 69 tuổi vào một nhà khách cũng với lời hứa hẹn cho quan hệ. Tại đây, người phụ nữ đã cướp chiếc đồng hồ cùng tiền mặt của người đàn ông khi ông này vào toilet. Ngày 30/4, một người đàn ông 62 tuổi cũng bị mất dây chuyền vàng cùng tiền mặt với thủ đoạn tương tự.

Theo Dân Việt


cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.