Thi thể khỏa thân của cô gái trẻ xinh đẹp và những bí ẩn chưa từng được giải đáp trong hơn 7 thập kỉ

Trong suốt nhiều thập kỉ, cái chết của cô gái xinh đẹp đã khiến cảnh sát phải đau đầu vì không thể tìm ra được bất kì manh mối hay thông tin nào.

Trong suốt nhiều thập kỉ, cái chết của cô gái xinh đẹp đã khiến cảnh sát phải đau đầu vì không thể tìm ra được bất kì manh mối hay thông tin nào.

Margaret Martin là một cô sinh viên ngây thơ, vừa mới ra trường và sống tại Kingston, Pennsyvania, Mỹ. Vào ngày 17/12/1938, một người đàn ông đã vô cùng ấn tượng với Martin và hứa hẹn sẽ mời cô về làm thư kí. Tuy nhiên, đó cũng chính là ngày cô "một đi không trở về". 

Martin được miêu tả là một cô gái tốt bụng, chăm học, thân thiện và có rất nhiều bạn bè. Cha của Martin là một quản đốc địa phương và là một nhà chính trị gia. Khi vẫn chưa thể tìm kiếm được công việc, Martin đã đem hồ sơ gửi đi các nơi để hi vọng tìm được một công việc tốt. Một ngày, có một người đàn ông đã liên hệ với Martin và nói rằng anh ta vừa thành lập một công ty bảo hiểm, muốn mời Martin về làm thư kí. Anh ta nói thêm rằng anh ta biết cô qua trường đại học kinh doanh Wilkes-Barre, nơi cô đã theo học 4 năm đại học. Sau đó, Martin đã đồng ý gặp người đàn ông lạ mặt ở Kingston Corners để trao đổi về công việc. 

Thi thể khỏa thân của cô gái trẻ xinh đẹp và những bí ẩn chưa từng được giải đáp trong hơn 7 thập kỉ-1

Tối hôm đó, cô đã không trở về nhà sau cuộc phỏng vấn xin việc. Một số nhân chứng khai rằng cô đã bước vào một chiếc xe ô tô màu nâu cùng một người đàn ông. Họ miêu tả đó là một thanh niên ở độ tuổi 25-30, tóc vàng, gọn gàng và khá thanh lịch. Điều đáng tiếc là không ai nhớ được biển số xe của người đàn ông này. 

Khi thấy Martin không trở về, gia đình và bạn bè cô đã liên hệ ngay với cảnh sát và bắt đầu tìm kiếm xung quanh, nhưng càng tìm kiếm càng vô vọng. 4 ngày sau đó, thi thể khỏa thân của cô được phát hiện trong sa mạc, cách nhà 40km bởi một người thợ săn. Thi thể của cô được bọc trong một chiếc túi lớn với rất nhiều vết thương phủ đầy cơ thể.

Cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra và đã phỏng vấn rất nhiều nghi phạm, thế nhưng, do không có bất kì manh mối hay bằng chứng nào nên không có ai bị kết án. Theo một bài báo trên Leader Times năm 1999, Martin đã bị tra tấn và giết hại trong một xưởng cưa. Giả thuyết của cảnh sát cho rằng kẻ giết người đã cố gắng hủy hoại thi thể của Martin trong lò nung của nhà máy thuộc quyền sở hữu của ông James Kedd. Ông Kedd khai rằng, ông đã bắn một phát súng cảnh cáo về phía thanh niên lạ mặt, và kẻ này sau đó đã bỏ đi rồi lái xe đến một con lạch gần đó, phi tang thi thể của cô gái xấu số.

 Thi thể khỏa thân của cô gái trẻ xinh đẹp và những bí ẩn chưa từng được giải đáp trong hơn 7 thập kỉ-2

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, Margaret Martin đã chết ít nhất 24 giờ trước khi thi thể được phát hiện. Cơ thể của cô có dấu hiệu bị đánh đập và siết cổ. Cô bị nhiều vết bầm tím ở cổ họng, ngực và có những vết cắt ở bụng, đùi. Nguyên nhân cái chết của cô là do bị siết cổ.

Hàng trăm người lạ đã đến tham dự đám tang của Martin tại Nhà thờ St.Ignatius ở Kingston vào ngày 24/12/1938 để cầu nguyện và thương tiếc cho cô gái trẻ. 

Cho dù nỗ lực tìm kiếm nghi phạm, nhưng nhiều năm trời cảnh sát vẫn không thể tìm kiếm được bất kì thông tin gì về người đàn ông lạ mặt. Đến đầu năm 1939, hầu hết các manh mối liên quan đến cái chết của Martin đều bị chứng minh là vô dụng. Cuộc săn lùng kẻ giết người vẫn được tiếp diễn đến tháng 2 năm đó nhưng cảnh sát không hề hé lộ thêm một thông tin nào.

Vào tháng 9 năm 1942, Orban Taylor, sống tại New York đã thú nhận mình giết Martin. Cảnh sát lập tức chuyển hướng điều tra, tuy nhiên, họ đã sớm phát hiện ra lời thú nhận của anh ta hoàn toàn vô căn cứ. Vì vậy, vụ án của Martin lại tiếp tục đi vào bế tắc. 

Tính đến nay, hung thủ giết hại cô gái trẻ xinh đẹp Margaret Martin vẫn chưa từng được một lần phơi bày ra ánh sáng. Đây vẫn là một trong những vụ án bí ẩn nhất lịch sử tội phạm Pennsylvania.

Theo Helino


nạn nhân

thi thể

bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.