Thi thể người đàn ông phân hủy trong xe hơi ở sân bay suốt 8 tháng mà không một ai hay biết

Sau 8 tháng mất tích, một người đàn ông tại bang Missouri, Mỹ bất ngờ được tìm thấy trong chính chiếc xe hơi của mình...

Sau 8 tháng mất tích, một người đàn ông tại bang Missouri, Mỹ bất ngờ được tìm thấy trong chính chiếc xe hơi của mình, khi ấy đang đỗ ở bãi đậu thuộc địa phận Sân bay Quốc tế Kansas City với tình trạng bị phân hủy nặng và không thể nhận dạng.

Ông Randy W. Potter là một công dân 53 tuổi sống cùng gia đình tại thị trấn Lenexa nằm bên trong địa phận vùng đô thị thành phố Kansas City, bang Missouri, Mỹ.

Khoảng 7 giờ sáng ngày 17/01/2017, ông Potter rời khỏi nhà trên chiếc xe hơi Dodge Ram 1500 màu trắng mang biển số 959-GXP rồi mất hẳn liên lạc. Gia đình ông này đã trình báo sự việc với cơ quan cảnh sát địa phương, đồng thời cũng tổ chức tìm kiếm với sự giúp đỡ của người dân xung quanh.

Ngoài ra, dựa theo gợi ý của cô cháu gái thì vợ ông Potter còn ghé tới khu vực bãi đậu xe của Sân bay Quốc tế Kansas City để tìm kiếm chiếc Dodge Ram 1500 phòng trường hợp chồng mình bỏ nhà đi xa.

"Nơi đây có diện tích quá rộng nên tôi phải đưa biển kiểm soát của chiếc xe cho văn phòng Đội Cảnh sát Sân bay rồi nhờ họ hỗ trợ. Họ nói sẽ rà soát kĩ càng, thậm chí là soi rõ các biển số bị che khuất và lập tức thông báo nếu phát hiện thấy điều khả nghi", cô Melissa Alderman – cháu gái của ông Potter cho biết.

Thi thể người đàn ông phân hủy trong xe hơi ở sân bay suốt 8 tháng mà không một ai hay biết - Ảnh 1.

Ông Randy W. Potter chỉ được phát hiện đã tử vong trên xe hơi sau gần 8 tháng trời mất tích.

Dù nỗ lực tìm kiếm nhưng tung tích của ông Potter vẫn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp cho tới tận ngày 13/09 vừa qua.

Theo đó, sau khi nhận phàn nàn từ phía người dân về mùi hôi thối bốc ra từ một chiếc xe hơi đỗ tại khu vực bãi đậu của Sân bay Quốc tế Kansas City, lực lượng cảnh sát địa phương mới tiến hành kiểm tra và phát hiện một xác người chết nằm bên trong phương tiện này.

"Thi thế bị phân hủy nặng. Chúng tôi chỉ có thể xác định nạn nhân xấu số chính là ông Potter – người bị mất tích từ gần tám tháng trước vào thời điểm kiểm tra thông tin đăng kí của chiếc xe. Ông ấy đã tự tử ngay khi rời khỏi nhà riêng", lực lượng cảnh sát nhấn mạnh.

Điều ấy đồng nghĩa với việc ông Potter từng "an nghỉ" ở bãi đậu xe của Sân bay Quốc tế Kansas City mà không được phát hiện trong suốt gần tám tháng. Bà Carolina Potter - vợ ông Potter thực sự bị sốc và khẳng định đây là chuyện khó có thể xảy ra trên đất Mỹ.

"Mất đi một người thân quả là đau buồn. Mất đi một người thân do tự tử còn đau buồn hơn gấp 10 lần. Nhưng biết tin thi thể của họ bị bỏ mặc một chỗ thì tôi đã gục ngã hoàn toàn, thử hỏi: Mỗi ngày có bao nhiêu nghìn người lái xe qua nơi chú ấy tử vong, bao nhiêu người thản nhiên đi bộ qua đó?

Bây giờ đâu có ai quan tâm tới sự quý trọng của sinh mạng con người nữa", cô Alderman bày tỏ sự tức giận khi nhận được thông tin về người chú quá cố của mình.

Thi thể người đàn ông phân hủy trong xe hơi ở sân bay suốt 8 tháng mà không một ai hay biết - Ảnh 2.

Ông Potter tự tử trong chiếc xe hơi của mình, khi ấy đang đỗ tại bãi đậu xe ở Sân bay Kansas City - (Ảnh minh họa).

Gia đình ông Potter đã thuê luật sư John Picerno nhằm đảm bảo cơ quan chức năng địa phương sẽ làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc đau lòng và xác định trách nhiệm cụ thể của những bên có liên quan.

Ngay lập tức, người phát ngôn thuộc chính quyền thành phố Kansas City ông Chris Hernandez cũng đưa ra thông báo chính thức về cái chết kinh hoàng của ông Potter.

"Toàn thể chính quyền thành phố Kansas City nói chung và Cục hàng không thành phố Kansas City nói riêng xin bày tỏ sự cảm thông sâu sắc nhất tới gia đình của ông Randy Potter. Hi vọng mọi người sẽ tìm được bình yên trong quãng thời gian khó khăn này.

Hiện chúng tôi vẫn đang tích cực làm việc với các bên có liên quan, bao gồm cả phía công ty SP Plus Corporation – đơn vị nhận trách nhiệm quản lý và điều hành khu vực bãi đậu xe rộng 25.000 chỗ của Sân bay Quốc tế Kansas City nhằm điều tra cụ thể hơn về vụ việc vừa rồi".

Theo Thời Đại


thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.