Thích gấu bông nhưng không dám xin mẹ, cậu bé tự chui vào máy gắp thú lấy rồi mắc kẹt không ra được

Nhìn vẻ mặt cậu bé vừa tội vừa buồn cười.

Nhìn vẻ mặt cậu bé vừa tội vừa buồn cười.

Ai cũng biết mấy cái máy gắp thú nó "mê hoặc" như thế nào. Chắc hẳn cũng đã có không ít người đổ bao nhiêu tiền bạc vào đó, cố gắng căn cái gắp sao cho thật chuẩn, nhấn nút để rồi bị thất vọng ê chề. Ngay lúc ấy, cảm giác chỉ muốn đập tan cái máy ấy ra mà thôi. Tuy nhiên, có một cậu bé còn đi thêm bước nữa, đó là ... chui luôn vào trong cái máy để lấy được món đồ chơi yêu thích của mình nhưng rồi lại bị kẹt ở trong.

Cậu bé này chính là Noah, 3 tuổi, được mẹ mình là Natalie Draper đưa đến khu vui chơi ở Mansfield, Anh vào một ngày cuối tuần đẹp trời. Bà mẹ 37 tuổi này đã để Noah chơi với các bạn một lúc để cô đưa anh em song sinh của cậu đi vệ sinh, nhưng khi quay trở về, người ta hỏi cô một câu mà chẳng bao giờ ngờ tới. 

Thích gấu bông nhưng không dám xin mẹ, cậu bé tự chui vào máy gắp thú lấy rồi mắc kẹt không ra được-1
Trông mặt cậu bé cực kỳ đáng thương mà cũng vô cùng buồn cười

Natalie thuật lại: "Tôi đưa hai con đến trung tâm trò chơi để giúp chúng thư giãn vào buổi sáng, nhưng chuyện bất ngờ lại xảy đến. Khi đứa lớn là Joel muốn đi vệ sinh, tôi đành đưa con đi và để Noah chơi với các bạn khác một lúc. Đến khi quay lại, một người phụ nữ kéo tôi ra và hỏi: "Có phải con em ở trong kia không?". Chưa kịp hiểu gì, tôi chỉ đáp: "Trong đâu hả chị?".

"Ngay khi cô ấy nói "Trong cái máy kia kìa", tôi liền lao về phía ấy và thấy Noah đang mếu máo bên trong cái máy gắp thú".

Dĩ nhiên, Natalie vô cùng hoảng sợ, đặc biệt là khi cái máy này là của công ty khác nên trung tâm này không có chìa khoá để mở. May mắn thay, chỉ sau 10 phút, nhân viên tại đây đã phá 3 cái khoá để "giải phóng" cho Noah. 

Thích gấu bông nhưng không dám xin mẹ, cậu bé tự chui vào máy gắp thú lấy rồi mắc kẹt không ra được-2
Bà mẹ 3 con Natalie nói rằng "đó là 10 phút đáng sợ nhất cuộc đời tôi". Thế nhưng, sau khi con cô đã ra được ngoài bình an vô sự, Natalie nói rằng cô cảm thấy tình huống ấy rất hài hước và buồn cười.

Cô chia sẻ thêm: "Nhân viên ở đây đã vô cùng vất vả mới đưa thằng bé ra được, họ phải dùng tô-vít, rồi dùng dao để phá khoá ra. Nhưng may mắn thay là Noah không bị sao cả. Chỉ có chiếc máy là bị treo biển "Không sử dụng được" thôi".

"Giờ xong xuôi rồi, về nhà chúng tôi mới cười phá lên về chuyện đã xảy ra. Thằng bé chỉ muốn con gấu bông đấy thôi. Nếu nó hỏi xin tiền thì tôi đã mua cho luôn rồi, cần gì phải tốn công tốn sức thế cơ chứ".

Thích gấu bông nhưng không dám xin mẹ, cậu bé tự chui vào máy gắp thú lấy rồi mắc kẹt không ra được-3
Natalie và Noah

Đáng tiếc, chúng ta vẫn không biết Noah có được sở hữu con gấu bông mà cậu hằng mơ ước hay không.

Theo Helino


máy gắp thú bông

gấu bông

cậu bé

hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.