Thiếu nữ bị nhóm "đàn chị" tát hơn 20 cái liên tiếp trong toilet, câu nói của kẻ bắt nạt gây phẫn nộ, cảnh sát nhập cuộc điều tra

Vụ việc thiếu nữ bị tát hơn 20 cái trong nhà vệ sinh được cảnh sát quan tâm và cho biết họ sẽ xử lý nghiêm khắc theo đúng quy định của pháp luật.

Hôm 14/8, một đoạn video ghi lại cảnh một thiếu nữ bị một nhóm các cô gái khác tát trong nhà vệ sinh được lan truyền gây ra sự bức xúc lớn trong dư luận. Cùng ngày, cảnh sát tỉnh An Huy (Trung Quốc) đưa ra thông báo xác nhận sự việc và cho biết họ đang tiến hành điều tra.

Thiếu nữ bị nhóm đàn chị tát hơn 20 cái liên tiếp trong toilet, câu nói của kẻ bắt nạt gây phẫn nộ, cảnh sát nhập cuộc điều tra-1

Theo đoạn video được ghi lại, thiếu nữ bị một nhóm 5 cô gái ép vào trong nhà vệ sinh để hành hung. Không rõ giữa thiếu nữ và nhóm người này trước đó đã xảy ra hiểu lầm hay mâu thuẫn gì.

Hai trong số các cô gái "đầu gấu" đã ra tay tát mạnh vào mặt thiếu nữ nhiều lần. Cô gái mặc áo quây màu hồng thậm chí còn chỉnh trang lại tóc tai cho nạn nhân trước khi vung tay tát liên tiếp đến 20 cái.

Cô gái này yêu cầu các thành viên còn lại tiếp tục đánh nạn nhân và nói: "Nó mà có chuyện gì tao gánh!". Một cô gái trong số đó mỉm cười dùng điện thoại ghi hình lại cảnh thiếu nữ bị tát. Cả nhóm "đàn chị" vô cùng vui vẻ, hào hứng khi cùng nhau bắt nạt người khác.

Thiếu nữ bị nhóm đàn chị tát hơn 20 cái liên tiếp trong toilet, câu nói của kẻ bắt nạt gây phẫn nộ, cảnh sát nhập cuộc điều tra-2

Trong thông báo của cảnh sát địa phương, họ cho biết chính quyền vô cùng quan tâm đến sự việc này và họ sẽ sớm xử lý để tránh gây ra ảnh hưởng xấu cho xã hội. Bên cạnh đó, cảnh sát yêu cầu cư dân mạng ngừng phát tán và không công khai danh tính của cả hung thủ và nạn nhân để bảo vệ quyền lợi của trẻ vị thành niên.

Vụ hành hung tập thể thiếu nữ khiến cho cộng đồng mạng bàng hoàng lẫn phẫn nộ vì sự độc ác và ngạo mạn của các thanh thiếu niên hiện nay. Nhiều ý kiến bức xúc yêu cầu cảnh sát phải xử lý thật nặng những kẻ bắt nạt để làm gương.

Thiếu nữ bị nhóm đàn chị tát hơn 20 cái liên tiếp trong toilet, câu nói của kẻ bắt nạt gây phẫn nộ, cảnh sát nhập cuộc điều tra-3

"Không thể hiểu nổi vì sao những cô gái trẻ này lại có thể tàn nhẫn đến như vậy. Hành vi này phải bị xử lý thật nặng, nếu không chúng sẽ không bao giờ có thể rút kinh nghiệm được".

"Nếu tôi là bố mẹ của thiếu nữ kia, chắc tôi sẽ phát điên mất. Làm sao để tìm lại sự công bằng và bù đắp cho nạn nhân?".

"Bạo lực học đường nên dùng bạo lực để kiềm chế. Tôi cảm thấy chỉ thuyết phục chúng bằng lời thì không có hiệu quả".

"Thật khủng khiếp. Những đứa trẻ này phải bị nghiêm trị và cha mẹ chúng cần chịu trách nhiệm hình sự vì cách giáo dục sai lầm của họ".

"Cha mẹ nào sinh ra những đứa con tồi tệ như thế này, hẳn là họ cũng cảm thấy hổ thẹn và bất lực".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thieu-nu-bi-nhom-dan-chi-tat-hon-20-lien-tiep-trong-toilet-cau-noi-cua-ke-bat-nat-gay-phan-no-canh-sat-nhap-cuoc-dieu-tra-162211508134629442.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.