Thông tin mới nhất về em bé hoàng gia nhà Harry - Meghan: An ninh cao độ và đây là tên đứa trẻ được nhiều người lựa chọn

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi để được nhìn thấy hình ảnh đầu tiên về con đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan.

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi để được nhìn thấy hình ảnh đầu tiên về con đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan.

Vào trưa ngày 26/4, người hâm mộ hoàng gia đứng ngồi không yên khi nhiều trang tin nước Anh cho biết, xe cứu thương và một chiếc trực thăng đã được nhìn thấy xuất hiện bên ngoài dinh thự Frogmore Cottage của cặp đôi Harry - Meghan.

Không một ai biết chắc chắn Meghan sẽ sinh con tại nhà hay là một bệnh viện gần đó. Cung điện hoàng gia cũng chưa công bố chi tiết chính xác nơi đứa trẻ được sinh ra.

Theo trang Express, một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, vợ chồng Hoàng tử William đã đến thăm nhà mới của em trai Harry trước khi Meghan lâm bồn. Hai cặp đôi hoàng gia đã có buổi trò chuyện thân mật sau một loạt tin đồn mối quan hệ giữa họ đang rạn nứt.

Thông tin mới nhất về em bé hoàng gia nhà Harry - Meghan: An ninh cao độ và đây là tên đứa trẻ được nhiều người lựa chọn-1

Biên tập viên hoàng gia của ITV, Chris Ship, cho biết con đầu lòng của Meghan sẽ chào đời vào ngày 26/4 hoặc 27/4, phù hợp với thời điểm dự sinh được đưa ra. Meghan đã không tham dự lễ Phục sinh vào ngày 21/4. Bà bầu này cũng vắng mặt trong lễ kỷ niệm ngày Anzac hôm 25/4 trong khi Hoàng tử Harry xuất hiện một mình.

Nhiều người tin rằng Meghan đã trở dạ vào ngày hôm sau, 26/4. Một nguồn tin hoàng gia tiết lộ rằng, an ninh lúc này được tập trung cao độ để đảm bảo Meghan sinh con trong an toàn. Bà Doria Ragland, mẹ của Meghan được cho là luôn ở bên, theo sát con gái trong thời điểm cực kỳ quan trọng này.

Phóng viên Hoàng gia của BBC, Sarah Campbell cho biết Grace là cái tên được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay nếu Meghan sinh con gái. Ngoài ra, Alice và Victoria cũng là sự lựa chọn của nhiều người.

Sau khi em bé chào đời, Nữ hoàng Anh sẽ đưa ra quyết định quan trọng về danh hiệu hoàng gia của đứa trẻ. Việc em bé có được gọi là Hoàng tử hoặc Công chúa hay không phụ thuộc vào sự lựa chọn cuối cùng của Nữ hoàng. Người hâm mộ lúc này chỉ có thể nín thở chờ đợi mà thôi.

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.