Thót tim cảnh nam sinh bị cuốn vào gầm xe tải vẫn sống sót thần kỳ

Khoảnh khắc thót tim, một cậu học sinh đi xe đạp sống sót thần kỳ khi bị xe tải cuốn vào gầm.

 

Đoạn phim trích xuất từ camera giao thông cho thấy một cậu học sinh băng qua giao lộ thì không may rơi trúng vào điểm mù chiếc xe tải 10 bánh. 

Tài xế xe tải dường như không biết gì, cứ thế cho xe tiếp tục rẽ trái, cán nát chiếc xe đạp và cuốn cậu bé vào gầm xe. Nhiều người tham gia giao thông đã ra tín hiệu, lúc đó tài xế mới chịu phanh xe lại.

Thật đáng kinh ngạc, cậu bé vẫn còn sống, bò ra từ phía sau xe và khập khiễng đi đến nơi an toàn. Tài xế xe tải dừng xe lại giữa đường để kiểm tra tình trạng của cậu học sinh.

Vụ việc nói trên xảy ra hôm 18/1 tại BangKok, Thái Lan.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thot-tim-canh-nam-sinh-bi-cuon-vao-gam-xe-tai-van-song-sot-than-ky-2103855.html?fbclid=IwAR1cUjuvmUZJ2ZSi5EaLyYfAJRQSy0RQdfkhVFMKruv4zxVRXWawXwjEYGM

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.