Thủ môn Bỉ qua đời sau khi cứu penalty

Arne Espeel qua đời ở tuổi 25 sau tai nạn bất ngờ trong trận đấu ở giải hạng Nhì của bang West Brabant, Bỉ.

Thủ môn Bỉ qua đời sau khi cứu penalty-1Arne Espeel gặp tai nạn hy hữu trong bóng đá. Ảnh: Goal.

Theo ESPN, biến cố đến trong trận đấu giữa Winkel Sport B và Westrozebeke tại giải hạng Nhì bang West Brabant. Winkel Sport B khi đó đang dẫn 2-1 và phải chịu phạt đền. Truyền thông Bỉ cho biết Espeel cản được phạt đền nhưng đổ gục xuống sân ngay sau đó.

Đội ngũ y tế lập tức vào sân cấp cứu với máy khử rung tim. Tuy nhiên, thủ thành 25 tuổi này được thông báo qua đời chỉ ít lâu sau khi được đưa tới bệnh viện.

"Winkel Sport vô cùng thương tiếc trước sự qua đời đột ngột của Arne Espeel", thông báo của CLB có đoạn, "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và bạn bè của Arne trước mất mát này".

Vào năm 2019, một thủ môn ở Argentina cũng đột ngột qua đời ngay sau khi cứu quả phạt đền. Cầu thủ xấu số ngày đó là Ramon Ismael Coronel, 17 tuổi. Ramon cản phạt đền bằng ngực trước khi đổ gục xuống trước sự chứng kiến của nhiều khán giả.

Do không có xe cứu thương, đồng đội phải đưa Cornel đến bệnh viện bằng chiếc xe tải gần sân vận động. Một vài biện pháp sơ cứu được thực hiện, nhưng chấn thương nặng khiến thủ môn trẻ này không qua khỏi.

Một nhân chứng kể lại: "Coronel vừa cứu quả phạt đền và đang ăn mừng phấn khích. Bỗng nhiên, cậu ấy đổ gục xuống sân trong sự bàng hoàng của đồng đội và người hâm mộ".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thu-mon-bi-qua-doi-sau-khi-cuu-penalty-post1401896.html

thủ môn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.