Thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong nhiều năm, cô gái 26 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn có 17kg, cơ thể chỉ còn lại da bọc xương

Được biết, cô gái 26 tuổi này trong nhiều năm qua chỉ ăn táo và chuối, uống nước và một khẩu phần nhỏ nước ép trái cây mà thôi. ​​​​​​​

Được biết, cô gái 26 tuổi này trong nhiều năm qua chỉ ăn táo và chuối, uống nước và một khẩu phần nhỏ nước ép trái cây mà thôi.

Kristina Karyagina, sống tại Nga, hiện nay mới 26 tuổi nhưng cô chỉ có số cân nặng vỏn vẹn là 17kg. Nguyên nhân khiến cô bị thiếu cân nặng nghiêm trọng như vậy là do mắc phải căn bệnh chán ăn tâm thần. Các bác sĩ thông báo cô có thể chết trong vòng 1 năm nếu không được điều trị kịp thời.

Thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong nhiều năm, cô gái 26 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn có 17kg, cơ thể chỉ còn lại da bọc xương-1
Kristina Karyagina, sống tại Nga, đã được cảnh báo sẽ chết sau 1 năm nữa nếu không được chữa trị kịp thời

Karyagina đã không ăn uống đủ tiêu chuẩn từ khi còn học trung học và từ đó đến giờ cô trở nên gầy gò đến mức chỉ có cân nặng bằng một đứa trẻ 5-6 tuổi.

Được biết, Karyagina đã dành nhiều năm thực hiện một chế độ ăn kiêng với thành phần chủ yếu là những miếng táo và chuối nhỏ. Hiện tại cô ấy còn nhẹ cân hơn cả trường hợp những người chết vì chán ăn - một căn bệnh khiến bệnh nhân chỉ nặng khoảng từ 18 - 25kg và sau đó chết bởi những tổn thương nội tạng nghiêm trọng.

Karyagina hiện đã tốt nghiệp cử nhân ngành luật với bằng tốt nghiệp loại giỏi. Do sức khỏe yếu, không thể đi lại được, cơ thể hầu như chỉ còn da và xương nên mẹ cô đã phải giúp cô trong các hoạt động thường ngày.

Thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong nhiều năm, cô gái 26 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn có 17kg, cơ thể chỉ còn lại da bọc xương-2
Cơ thể chỉ còn da và xương của Kristina Karyagina

Thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong nhiều năm, cô gái 26 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn có 17kg, cơ thể chỉ còn lại da bọc xương-3
Vào ngày điều trị thứ hai, Karyagina đã cố gắng ăn một thứ gì đó khác ngoài táo hay chuối lần đầu tiên trong năm nay

Thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong nhiều năm, cô gái 26 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn có 17kg, cơ thể chỉ còn lại da bọc xương-4
Cơ thể của Karyagina trong ngày điều trị thứ 2

Một ngôi sao truyền hình thực tế ở quê nhà của cô và cũng là một dược sĩ, Maria Kokhno, hiện đã bắt đầu một chiến dịch để điều trị cho Karyagina trước khi quá muộn.

Kokhno đã kêu gọi 520.000 người theo dõi trên Instagram của mình để khởi động một chiến dịch thay mặt Karyagina. Cô ấy nói: 'Tôi biết cảm giác đó là như thế nào khi ai đó đặt một bữa ăn trước mặt bạn và bạn không thể ăn nó. Ngay cả khi bạn biết rằng bạn sắp chết bạn cũng không thể ăn được."

Thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt trong nhiều năm, cô gái 26 tuổi chỉ nặng vỏn vẹn có 17kg, cơ thể chỉ còn lại da bọc xương-5
Thậm chí, bác sĩ còn hỏi cô đã bao giờ nghĩ đến việc đóng phim kinh dị chưa

Bác sĩ Goland, người điều trị trực tiếp cho Karyagina thậm chí đã hỏi bệnh nhân của mình rằng đã bao giờ nghĩ đến việc đóng một vai trong một bộ phim kinh dị nào đó chưa, như là một xác sống chẳng hạn.

Bác sĩ cho rằng nếu Karyagina có thể thay đổi thái độ của mình với căn bệnh rối loạn này, cô ấy sẽ hồi phục nhanh chóng.

May mắn rằng, cô Karyagina hiện đã có những dấu hiệu vô cùng lạc quan. Mẹ cô, bà Marina chia sẻ: "Vài ngày trước tôi thấy con gái tôi ăn kasha (là một loại cháo làm từ lúa mạch hoặc ngũ cốc) và tôi đã không thể tin vào mắt mình!".



Theo Helino 


Ăn kiêng

bệnh chán ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.