Thực hư chuyện Meghan Markle mắng mỏ chị dâu không biết cách làm mẹ khiến Công nương Kate ôm hận trong lòng

Meghan Markle được cho là thẳng thừng chê bai chị dâu Kate không biết cách làm mẹ, bất lực trong việc quản lý các con mình.

Meghan Markle được cho là thẳng thừng chê bai chị dâu Kate không biết cách làm mẹ, bất lực trong việc quản lý các con mình.

Tạp chí Life & Style mới đây đã phát hành ấn bản mới với nội dung trên trang nhất gây sốc đó là cuộc chiến mới giữa hai nàng dâu Hoàng gia Anh. Theo tạp chí này, Meghan Markle và chị dâu Kate đã có cuộc đối đầu đầy kịch tính khi cả hai tranh cãi nhau về kỹ năng làm mẹ.

Theo đó, vào hôm 10/7, hai nàng dâu hoàng gia đã dẫn các con đến xem anh em Hoàng tử William và Harry tham gia một trận đấu polo từ thiện. Meghan Markle được cho là cảm thấy khó chịu khi chị dâu Kate không thể quản lý các con của mình, những đứa trẻ nghịch ngợm và hiếu động khiến cô và bé Archie cảm thấy không thoải mái. 

Thực hư chuyện Meghan Markle mắng mỏ chị dâu không biết cách làm mẹ khiến Công nương Kate ôm hận trong lòng-1
Tạp chí Life & Style đang tải thông tin gây sốc về hai nàng dâu hoàng gia.

Nữ công tước xứ Sussex được cho là đã nói với chị dâu rằng cô làm mẹ còn tốt hơn Công nương Kate. Trước câu nói mang tính xúc phạm mình, Công nương Kate được nhìn thấy phớt lờ em dâu, không hề quay sang trò chuyện với Meghan Markle dù cả hai đứng cạnh nhau.

Đứng trước tình hình căng thẳng ấy, Hoàng tử William và Harry đã chủ động vui vẻ với nhau để thu hút sự chú ý, đánh lạc hướng các ống kính máy quay đang tập trung vào hai nàng dâu hoàng gia. Tạp chí Life & Style còn cho biết thêm, sau vụ xích mích đó, Công nương Kate ôm hận trong lòng, sẽ không thể nào quên và tuyệt đối không tha thứ cho Meghan Markle.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia đã bác bỏ tin đồn ở trên. Toàn bộ thông tin mà tạp chí Life & Style đưa ra là không có kiểm chứng về độ xác thực của thông tin. Họ chỉ dựa theo suy đoán của những nguồn tin không xác định được.

Thực hư chuyện Meghan Markle mắng mỏ chị dâu không biết cách làm mẹ khiến Công nương Kate ôm hận trong lòng-2
Cả hai công nương thường là đề tài để các tạp chí đăng tải thông tin gây sốc.

Rõ ràng, ngay sau khi xem trận đấu polo cùng nhau, hai nàng dâu hoàng gia được nhìn thấy vui vẻ đi xem giải thi đấu quần vợt 4 ngày sau đó. Chính vì vậy, việc xích mích giữa họ như thông tin nói ở trên là không có căn cứ.

Theo Helino


Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.