Thức trắng đêm lo lắng, Nữ hoàng Anh “cầu xin” Hoàng tử William ngưng làm một điều với vợ và 3 con, biết được dân chúng cũng đồng tình

Để tránh gây ra một cuộc khủng hoảng hiến pháp, Nữ hoàng Anh buộc phải nói chuyện riêng với Hoàng tử William và khẩn thiết yêu cầu anh làm một việc.

Hoàng tử William là một trong những người cháu trai giữ vị trí quan trọng trong lòng Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị của Anh. Việc bà lo lắng cho vị hoàng tử 39 tuổi này là dễ hiểu thế nhưng tại sao và điều gì đã khiến bà phải "mất ăn mất ngủ", thậm chí phải thẳng thừng đưa ra lời khẩn cầu với gia đình nhà Cambridge. 

Vừa qua, tờ The Sun đã trích dẫn thông tin được tiết lộ từ nguồn tin thân cận với Quốc vương 95 tuổi cho biết, bà đã khẩn thiết kêu gọi Hoàng tử William lập tức ngừng việc tự lái trực thăng chở vợ và 3 con, vì lý do an toàn. Bệ hạ được cho rất lo sợ một "thảm họa" khủng khiếp sẽ xảy đến và đe doạ sự kế vị nếu bất kỳ tai nạn nào xảy ra trong trường hợp này. 

Thức trắng đêm lo lắng, Nữ hoàng Anh cầu xin” Hoàng tử William ngưng làm một điều với vợ và 3 con, biết được dân chúng cũng đồng tình-1Gia đình Hoàng tử William thường bay cùng nhau

Cụ thể, một quy tắc bất thành văn đã được đưa ra trong đó ngăn cấm các thành viên hoàng gia cao cấp bay cùng nhau. Tuy nhiên, giao thức ngầm này đã dần lỏng lẻo khi gia đình Hoàng tử William càng ngày càng đông thành viên và phải linh động di chuyển qua lại giữa London và Norfolk.  

Theo thông tin được tiết lộ, Nữ hoàng Anh đã lập tức có những cuộc trao đổi riêng tư với Hoàng tử William sau khi anh cùng gia đình mình bay 115 dặm từ Cung điện Kensington đến dinh thự tại Anmer Hall, Norfolk. Nhà Cambridges vừa qua cũng cho phát hành tấm thiệp Giáng sinh năm nay ghi lại cảnh họ có mặt tại Jordan và dư luận tin rằng William và Kate đã bay đến đó cùng với 3 con của mình. 

Thức trắng đêm lo lắng, Nữ hoàng Anh cầu xin” Hoàng tử William ngưng làm một điều với vợ và 3 con, biết được dân chúng cũng đồng tình-2Hoàng tử William sẽ là người thừa kế ngai vàng sau cha mình là Thái tử Charles (73 tuổi). Tiếp theo đó là cậu con trai lớn của anh, Hoàng tử George hiện nay đã được 8 tuổi. Nếu có bất trắc xảy đến gây ra sự xáo trộn trong hàng kế vị, cũng có khả năng Hoàng tử Harry và vợ mình là Meghan Markle sẽ lên nắm quyền, mặc dù cả hai đã từ bỏ tư cách hoàng gia và chuyển đến sống tại California.  

Được biết, Hoàng tử William là một phi công lành nghề, đã phục vụ với tư cách là phi công tìm kiếm cứu nạn RAF trong quân đội hoàng gia suốt 5 năm. Tuy nhiên, Nữ hoàng được cho luôn mong muốn cháu trai ngừng lại việc tự điều khiển máy bay, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết xấu, bởi vì máy bay trực thăng không phải là phương tiện an toàn nhất. "Nó khiến Nữ hoàng thức trắng mỗi đêm và có thể hiểu được rằng bà đang rất lo lắng. Bà biết William có năng lực nhưng không thể chịu đựng được mỗi khi mường tượng đến tình huống cả gia đình 5 người nhà họ cùng nhau rơi vào thảm kịch. Không chỉ vậy, nó sẽ còn gây ra một cuộc khủng hoảng hiến pháp", nguồn tin thân cận cho hay.

Thức trắng đêm lo lắng, Nữ hoàng Anh cầu xin” Hoàng tử William ngưng làm một điều với vợ và 3 con, biết được dân chúng cũng đồng tình-3Mối lo lắng này của Nữ hoàng Anh không phải không có cơ sở. Trước đó, những sự cố hàng không từng xảy đến trong các chuyến bay chở thành viên hoàng gia. Trực thăng Queen’s Sikorsky S-76 bị lỗi vào tháng 9, không ít chuyến bay cũng bị huỷ ngang vì thời tiết xấu. Công nương Sophie Wessex cũng suýt bị tai nạn năm 2017. Hai năm sau, Nữ công tước xứ Cornwall cũng gặp phải 2 sự cố nguy hiểm khi di chuyển trên chiếc trực thăng của Nữ hoàng do suýt va chạm với một chiếc máy bay chở người nhảy dù cất cánh từ một sân bay ở Chatteris, Cambs. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thuc-trang-dem-lo-lang-nu-hoang-anh-cau-xin-hoang-tu-william-ngung-lam-mot-dieu-voi-vo-va-3-con-biet-duoc-dan-chung-cung-dong-tinh-161212212071911782.htm

Nữ hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.