Tiết lộ người đàn ông Công nương Kate tìm đến dốc bầu tâm sự thay vì chồng và lời đề nghị khẩn thiết từ Nữ hoàng Anh

Không muốn làm gánh nặng cho chồng, Công nương Kate thường tìm đến một người quen thuộc để dốc bầu tâm sự.

Là một nàng dâu hoàng gia hoàn mỹ trong mắt dư luận nhưng ít ai biết rằng Công nương Kate cũng giống như bao người khác mỗi ngày đều phải đối mặt với nhiều áp lực và căng thẳng. Nữ công tước xứ Cambridge từng trở thành tâm điểm chú ý khi bị Meghan gọi thẳng tên trên truyền hình nói rằng cô chính là người khiến em dâu bật khóc trước hôn lễ hoàng gia.

Mới đây, chuyên gia hoàng gia Neil Sean tiết lộ rằng, chính vào thời điểm căng thẳng và chịu tổn thương ấy, Công nương Kate đã tìm đến một người mà cô thường trút bầu tâm sự, thay vì tìm kiếm sự an ủi từ chồng.

Neil Sean cho biết: "Có một người mà Kate luôn hướng về và cảm thấy yên tâm mỗi khi trò chuyện. Đó chính là em trai của nữ công tước, James Middleton. Vào những lúc khó khăn, cô ấy thích tìm đến em trai, một người điềm đạm và luôn giữ cái đầu lạnh trong mọi vấn đề.

Công nương Kate biết rằng Hoàng tử William có muôn vàn áp lực đè nặng lên đôi vai anh ấy nên không muốn bản thân mình trở thành gánh nặng tiếp theo cho chồng".

Tiết lộ người đàn ông Công nương Kate tìm đến dốc bầu tâm sự thay vì chồng và lời đề nghị khẩn thiết từ Nữ hoàng Anh-1Em trai Công nương Kate.

Tiết lộ người đàn ông Công nương Kate tìm đến dốc bầu tâm sự thay vì chồng và lời đề nghị khẩn thiết từ Nữ hoàng Anh-2Công nương Kate không muốn làm gánh nặng cho chồng.

Không chỉ Công nương Kate mà Nữ hoàng Anh cũng luôn suy nghĩ và lo lắng cho cháu trai của mình, người sẽ thừa kế ngai vàng trong tương lai. Theo đó, sau hai sự cố máy bay trực thăng xảy ra liên quan đến hoàng gia trong năm nay, Nữ hoàng Anh đã hối thúc và đưa ra lời đề nghị khẩn thiết đến cháu trai William, mong anh ngừng các chuyến bay trực thăng với gia đình vì lo ngại cho an nguy của họ.

Theo truyền thông Anh, Nữ hoàng được cho là "kinh hãi" khi nghĩ tới khả năng xảy ra tai nạn máy bay, đe dọa đến tính mạng của Hoàng tử William, người kế vị ngai vàng trong tương lai. Nữ hoàng Anh được cho là đã nói chuyện với Công tước xứ Cambridge về những lo lắng của mình.

Tiết lộ người đàn ông Công nương Kate tìm đến dốc bầu tâm sự thay vì chồng và lời đề nghị khẩn thiết từ Nữ hoàng Anh-3Nữ hoàng Anh đề nghị cháu trai không tự lái trực thăng và hạn chế di chuyển bằng phương tiện này.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay: "Nữ hoàng đã nói với những người bạn thân và cận thần rằng bà muốn William ngừng tự lái máy bay, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết xấu, vì trực thăng không phải là hình thức di chuyển an toàn nhất.

Suy nghĩ này khiến Nữ hoàng thức trắng đêm, rõ ràng là bà đang rất lo lắng. Nữ hoàng biết William là một phi công có năng lực nhưng không muốn cả năm người họ mạo hiểm bay cùng nhau. Nếu điều tồi tệ nhất xảy ra thì hậu quả thật khôn lường. Nó sẽ châm ngòi cho một cuộc khủng hoảng trầm trọng".

Bên cạnh đó, Nữ hoàng cũng cho rằng Hoàng tử William và Công nương Kate sẽ mang lại tương lai "tươi sáng" cho chế độ quân chủ sau khi vươn lên trên các thành viên cao cấp khác trong những năm gần đây. Do đó, là một người luôn nghĩ cho hoàng gia Anh, bà không thể không đề phòng những điều xấu có khả năng xảy ra với họ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tiet-lo-nguoi-dan-ong-cong-nuong-kate-tim-den-doc-bau-tam-su-thay-vi-chong-va-loi-de-nghi-khan-thiet-tu-nu-hoang-anh-22202121120036520.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.