Thuê cả dàn nhạc đến cầu hôn bạn gái, chàng trai chưa kịp gặp đã bắt tại trận cảnh người thương ân ái với gã đàn ông khác

Đoạn clip kèm câu chuyện bắt ghen cay đắng của chàng trai trẻ này đã gây xôn xao mạng xã hội Colombia vào tháng 4 vừa qua.

Vào tháng 4 vừa qua, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một chàng trai mặc áo trắng, thuê cả một dàn nhạc đứng dưới đường để hỗ trợ cho màn cầu hôn dành cho bạn gái đang sống ở tầng trên của một căn nhà. Trớ trêu thay, khi anh chàng này đến thì người yêu của anh lại bận ân ái với gã đàn ông khác, dù không thể nhìn rõ do tấm màn che những mọi cử động của cặp đôi trên lầu cho thấy họ đang tận hưởng giây phút mặn nồng bên nhau.

Thế là chàng trai bên dưới từ tâm thế háo hức chuẩn bị mang đến cho bạn gái một món quà bất ngờ liền chuyển sang tâm trạng hụt hẫng, ngồi bệt xuống đường vì quá thất vọng. Cô gái nghe tiếng nhạc lớn bên dưới cũng hé tấm màn nhìn xuống dưới thấy bạn trai liền xấu hổ bỏ chạy.

Thuê cả dàn nhạc đến cầu hôn bạn gái, chàng trai chưa kịp gặp đã bắt tại trận cảnh người thương ân ái với gã đàn ông khác-1Chẳng ai biết chuyện gì xảy ra tiếp theo nhưng đoạn clip này sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. 

Thế nhưng, chỉ sau vài ngày trở nên viral, sự thật về đoạn clip này đã được hé lộ. Chủ nhân của nó là La Abuela, một influencer đến từ Colombia. Tên thật của cô là Aleyda Gaviria Echeverry và anh sở hữu một trang Instagram với hơn 700 nghìn lượt theo dõi. Tại đây, cô thường chia sẻ những đoạn clip vui và các nội dung viral, thu hút nhiều lượt quan tâm.

Thuê cả dàn nhạc đến cầu hôn bạn gái, chàng trai chưa kịp gặp đã bắt tại trận cảnh người thương ân ái với gã đàn ông khác-2Chủ nhân đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội hồi tháng 4 vừa qua.

Chính Aleyda là người đã lên ý tưởng, thực hiện đoạn clip và đăng nó lên mạng xã hội. Đúng như mong đợi, đoạn clip trở nên viral nhờ câu chuyện quá đỗi "cẩu huyết". Sau đó, chính Aleyda đã lên tiếng nói ra sự thật của đoạn clip dàn dựng đồng thời đăng clip giới thiệu 2 nhân vật chính trong câu chuyện trên, lần lượt là Marcela Acuña và Milder Franco, để chứng minh lời mình nói. 

Ban đầu, Aleyda chỉ phỏng vấn 2 người bọn họ về những vấn đề trong giao tiếp và sự chung thủy trong tình yêu. Cuối cùng, cả ba đã bắt tay cùng với ekip của nữ influencer này thực hiện đoạn clip viral khắp "cõi mạng" không lâu sau đó.

Theo Pháp luật và bạn đọc
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thue-ca-dan-nhac-den-cau-hon-ban-gai-chang-trai-chua-kip-gap-da-bat-tai-tran-canh-nguoi-thuong-an-ai-voi-ga-dan-ong-khac-162213105095552094.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.