Thuê nhà ven biển cho 5 người ở nhưng mời tận 30 người đến chơi, nhóm bạn lĩnh ngay hậu quả khi ban công đổ sập xuống bãi đá bên dưới

Vụ việc xảy ra khi nhóm bạn tổ chức tiệc sinh nhật 30 người bất chấp chủ nhà không ngừng ngăn cản và cấm không cho tổ chức tiệc tùng tại đây.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 chiều ngày 8/5 vừa qua tại bãi biển Malibu, California, Mỹ, khiến 10 người bị thương. Cảnh hiện trường được ghi lại khiến nhiều người thót tim.

Được biết, căn nhà ven biển này được một nhóm bạn thuê để tổ chức tiệc cuối tuần. Dù chủ nhà nói rằng họ chỉ cho phép tối đa 6 người đến ở nhưng thực tế có đến 30 người tụ tập tại đây để chơi bời. Chủ nhà đã cố gắng thuyết phục nhóm người kia trong suốt 3 giờ đồng hồ nhưng họ vẫn kiên quyết làm theo ý mình.

Chiều ngày hôm đó, khoảng 15 người tập trung ra ngoài ban công căn nhà để ngắm hoàng hôn. Kết quả là ban công bị quá tải và đổ sập khiến những người đứng phía trên ngã xuống bãi đá bên dưới từ độ cao 3-4,5m. Một số người phản ứng nhanh đã chạy vào nhà hoặc bám vào lan can nên không bị rơi xuống dưới. Lực lượng cứu hỏa và nhân viên y tế nhanh chóng có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo.

Thuê nhà ven biển cho 5 người ở nhưng mời tận 30 người đến chơi, nhóm bạn lĩnh ngay hậu quả khi ban công đổ sập xuống bãi đá bên dưới-1Thuê nhà ven biển cho 5 người ở nhưng mời tận 30 người đến chơi, nhóm bạn lĩnh ngay hậu quả khi ban công đổ sập xuống bãi đá bên dưới-2
 "Chúng tôi nghe tiếng ban công bị nứt trước khi tôi tận mắt chứng kiến bạn bè và bạn gái của mình ngã từ độ cao 4,5m xuống bãi đá lởm chởm bên dưới. Ban công đã không thể chịu nổi sức nặng. Mọi thứ đã có thể trở nên tồi tệ hơn nhưng hiện tại đã rất kinh khủng rồi. Chúng tôi rùng mình thật sự. Đó là một buổi tiệc sinh nhật và nhóm của chúng tôi khoảng 10 người đang đứng trong nhà" - một nhân chứng kể lại.

4 nạn nhân được đưa đến bệnh viện để chăm sóc các vết thương nghiêm trọng trong khi 5 người khác thì tiếp nhận điều trị y tế tại chỗ. Ít nhất 1 người bị bó bột ở tay, 1 người khác thì bước đi khập khiễng sau khi rời bãi đá. Tất cả nạn nhân đều được sơ tán khỏi hiện trường.

Thuê nhà ven biển cho 5 người ở nhưng mời tận 30 người đến chơi, nhóm bạn lĩnh ngay hậu quả khi ban công đổ sập xuống bãi đá bên dưới-3Thuê nhà ven biển cho 5 người ở nhưng mời tận 30 người đến chơi, nhóm bạn lĩnh ngay hậu quả khi ban công đổ sập xuống bãi đá bên dưới-4Thuê nhà ven biển cho 5 người ở nhưng mời tận 30 người đến chơi, nhóm bạn lĩnh ngay hậu quả khi ban công đổ sập xuống bãi đá bên dưới-5Thuê nhà ven biển cho 5 người ở nhưng mời tận 30 người đến chơi, nhóm bạn lĩnh ngay hậu quả khi ban công đổ sập xuống bãi đá bên dưới-6
Chủ nhân căn nhà, giấu tên, cho biết cô được hàng xóm báo rằng có hàng chục người kéo đến nhà mình và kiểm tra camera an ninh để xác định về sự tồn tại của bữa tiệc. Sau đó, cô liên tục gọi cho người thuê trong suốt 3 tiếng đồng hồ, yêu cầu họ cắt giảm số người trong nhà hoặc rời đi bớt nhưng đối phương không nghe theo.

Ban công đổ sập 30 phút sau khi chủ nhà kết thúc cuộc gọi với người thuê. Cô nói trước đó, người thuê nói rằng sẽ chỉ có 5 người đến đây ở và cô cũng đã cảnh báo họ không được tổ chức tiệc tùng trong nhà mình. Nói với NBC4 News, chủ nhà cho biết cô đã gọi báo cảnh sát địa phương nhưng bị từ chối giải quyết vì đây là vấn đề dân sự.

Người phát ngôn của Sở Cứu hỏa quận LA, Ron Haralson, cho biết ban công đã bị sập trong một vụ tụ tập quy mô lớn. Căn nhà bị tuyên bố là tạm thời không thể ở được sau vụ tai nạn. Các mảnh kính, gỗ vụn và đồ đạc bên trên bị đổ xuống dưới tạo nên cảnh tượng ngổn ngang phía dưới.

Thuê nhà ven biển cho 5 người ở nhưng mời tận 30 người đến chơi, nhóm bạn lĩnh ngay hậu quả khi ban công đổ sập xuống bãi đá bên dưới-7
Chủ nhà cho biết cô rất tiếc khi căn nhà của mình bị phá hủy nhưng hiện tại, sự quan tâm của cô hướng đến những nạn nhân bị thương trong vụ việc.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thue-nha-ven-bien-cho-5-nguoi-o-nhung-moi-tan-30-nguoi-den-choi-nhom-ban-linh-ngay-hau-qua-khi-ban-cong-do-sap-xuong-bai-da-ben-duoi-162211105142736955.htm

ban công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.