Thuê phòng trọ có nhà vệ sinh chung, cô gái kinh hãi khi biết chuyện hàng xóm đã làm

Người phụ nữ không thể ngờ người hàng xóm ngày thường tốt bụng và lịch sự hóa ra lại là một kẻ bệnh hoạn đến như vậy.

Người phụ nữ không thể ngờ người hàng xóm ngày thường tốt bụng và lịch sự hóa ra lại là một kẻ bệnh hoạn đến như vậy.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Cách đây 6 tháng, cô Wu Xingmei đã tìm được một căn nhà trọ khá khang trang, sạch sẽ, ở tầng trên cùng của một ngôi nhà cao tầng. Ở đây, cô Wu phải dùng chung nhà vệ sinh với một người đàn ông hàng xóm tên Zhang, 48 tuổi. Mặc dù vậy, cô Wu vẫn rất ưng căn phòng này và không cảm thấy có gì bất tiện bởi anh Zhang tỏ ra khá lịch sự, tử tế.

Cho tới gần đây, trong một lần dọn dẹp nhà vệ sinh, cô Wu đã vô tình phát hiện một vật rất kỳ lạ gắn trên lỗ thông hơi của nhà vệ sinh. Vì tò mò, cô đã gỡ xuống xem thử và sốc nặng khi biết đó là một chiếc camera nhỏ xíu, được lắp đặt tinh vi. Chiếc máy quay vẫn còn ấm nên cô Wu chắc chắn nó vẫn còn hoạt động. Ngay lập tức, cô gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Thuê phòng trọ có nhà vệ sinh chung, cô gái kinh hãi khi biết chuyện hàng xóm đã làm-1

Cô Wu đã bị hàng xóm quay lén mà không biết (Ảnh minh họa)

Sau khi cảnh sát tới nơi và kiểm tra đường dây của chiếc camera, họ phát hiện người quay lén chính là hàng xóm họ Zhang. Sự thật này đã khiến cô Wu bàng hoàng vì trước nay đã tin tưởng nhầm người. Ngay sau đó, Zhang cũng bị bắt giữ về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Tại đây, Zhang khai rằng từ khi cô Wu chuyển tới sống, anh ta đã để ý tới cô bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình quyến rũ. Vì vậy, Zhang đã bày tỏ lòng ngưỡng mộ với cô Wu theo cách vô cùng bệnh hoạn. Anh ta tìm mua một chiếc camera nhỏ, nhân lúc cô Wu không có nhà đã lắp vào lỗ thông hơi trong nhà vệ sinh. Sau đó, cứ lúc nào thấy cô Wu đi tắm, Zhang lại bật máy quay lên để ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của cô Wu.

Ngoài ra, Zhang cũng thừa nhận rằng anh ta chỉ lưu giữ những hình ảnh riêng tư của cô Wu để phục vụ mục đích cá nhân, không hề công khai ra bên ngoài hay đem đi làm chuyện xấu.

Cô Wu hiện đang bị sốc và choáng nặng trước sự việc. Cô không thể ngờ rằng mình lại sống gần một kẻ bệnh hoạn suốt thời gian qua. Cô Wu đã đề nghị cảnh sát xử lý nghiêm trường hợp của Zhang, trả lại công bằng cho mình.

Sau đó, cảnh sát thành phố Đài Bắc cũng đã cảnh báo tới người dân, đặc biệt là những người đi thuê nhà trọ nên kiểm tra kỹ trước khi thuê, nhất là trong nhà vệ sinh hay phòng ngủ, tránh trường hợp bị quay lén và phát tán hình ảnh nhạy cảm lên mạng.
 


Theo Khám phá

 


vệ sinh chung

phòng trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.