Tiếp tục mất đi trợ lý thân cận, Meghan Markle bị chỉ trích là ngông cuồng và hoang phí khi dự định làm điều này

Meghan Markle tiếp tục gây xôn xao khi dự định tuyển thêm nhân viên mới với yêu cầu cực kỳ khắt khe.

Meghan Markle tiếp tục gây xôn xao khi dự định tuyển thêm nhân viên mới với yêu cầu cực kỳ khắt khe.

Meghan MarkleHoàng tử Harry đã chính thức có văn phòng mới ở cung điện Buckingham, tách biệt hoàn toàn với vợ chồng Công nương Kate. Điều đó đồng nghĩa với việc, họ sẽ có đội ngũ nhân viên của riêng mình.

Tuy nhiên, Meghan trong thời gian qua đã mất đi nhiều nhân viên thân cận, chủ chốt. Vào tháng trước, Meghan đã mất đi trợ lý kỳ cựu Amy Pickerall khi người này xin thôi việc. Một nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, vợ chồng Meghan đang tuyển dụng đội ngũ nhân viên mới hầu như toàn bộ và đặc biệt họ ưu tiên các ứng viên làm việc trong Bộ Ngoại giao.

Tiếp tục mất đi trợ lý thân cận, Meghan Markle bị chỉ trích là ngông cuồng và hoang phí khi dự định làm điều này-1Meghan và trợ lý Amy Pickerall khi còn hoạt động chung với nhau.

Theo Daily Mail, một nguồn tin hoàng gia tiết lộ rằng Meghan cần những người có kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý cấp cao, luôn tự tin đưa ra những ý tưởng táo bạo và độc đáo. Mục đích của vợ chồng Nữ công tước xứ Sussex là họ muốn trở thành một cặp đôi quyền lực toàn cầu.

Các cuộc phỏng vấn đã được tiến hành. Cặp đôi hoàng gia trước mắt muốn tìm kiếm một thư ký riêng có kinh nghiệm làm việc tại Cung điện Buckingham. Hoàng gia Anh cũng xác nhận rằng vợ chồng Meghan đang tuyển dụng nhân viên mới. Hiện tại, Meghan vẫn đang trong quá trình nghỉ thai sản và dự định sẽ sớm quay trở lại bắt đầu công việc trong thời gian sắp tới.

Trước thông tin Meghan dự định tuyển các nhân viên từng làm việc tại Bộ Ngoại giao với hy vọng cặp đôi hoàng gia sẽ có sức ảnh hưởng trên toàn cầu và làm thay đổi thế giới, nhiều người dùng mạng đã chỉ trích hành động được cho là ngông cuồng và phi thực tế này. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Hoàng tử Harry đã có sự lựa chọn sai lầm khi kết hôn với Meghan. Nàng dâu hoàng gia này bị lên án khi tự đề ra những kế hoạch cao siêu, tiêu tốn nhiều tiền của gia đình nhà chồng. Và họ tin rằng, không có một nhân viên nào có thể trụ lại lâu dài với Meghan. 

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.