Tiết lộ gây sốc mới về Meghan: Dám "đối đầu" với Nữ hoàng Anh, muốn gì được nấy, buộc Hoàng tử William phải hỗ trợ, "giải vây"

Vợ chồng Meghan và Harry đã đi ngược lại truyền thống của Hoàng gia Anh và buộc Hoàng tử William phải đứng ra can thiệp.

Vợ chồng Meghan và Harry đã đi ngược lại truyền thống của Hoàng gia Anh và buộc Hoàng tử William phải đứng ra can thiệp.

Omid Scobie, một nhà bình luận hoàng gia đã có tiết lộ mới gây sốc trên On Heir về cuộc chiến tranh ngầm xảy ra trong cung điện hoàng gia. Theo ông Scobie, vợ chồng Công tước xứ Sussex không được quyền có nhóm truyền thông của riêng họ vì Harry không phải là người thừa kế ngai vàng.

Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles đã cố gắng giới hạn đội ngũ nhân viên của cặp đôi hoàng gia này và để họ chia sẻ nhân viên với các thành viên hoàng gia khác nhưng cuối cùng Hoàng tử William được cho là đã đến "giải cứu" vợ chồng Hoàng tử Harry.

"Hoàng tử Harry không phải là người trực tiếp thừa kế ngai vàng nên họ không thể sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên biệt, đặc biệt là liên quan đến truyền thông. Tuy nhiên, cặp đôi này sau đó đã thuê Sarah Latham, từng làm cố vấn cho cựu tổng thống Mỹ và là một người Mỹ phù hợp với Meghan để làm giám đốc truyền thông cho họ", ông Scobie cho hay.

Tiết lộ gây sốc mới về Meghan: Dám đối đầu với Nữ hoàng Anh, muốn gì được nấy, buộc Hoàng tử William phải hỗ trợ, giải vây-1
Meghan đối đầu với Nữ hoàng Anh, muốn đi theo con đường của riêng mình.

Ông Scobie cho biết, trừ người sẽ làm vua trong tương lai, các thành viên khác trong gia đình hoàng gia như Công tước xứ York, Hoàng tử Edward và Công chúa Anne đều có chung đội ngũ nhân viên truyền thông ở chung một văn phòng làm việc. Họ không có đội ngũ nhân viên độc quyền của riêng mình và ngân sách cũng bị hạn chế.

Tuy nhiên, Hoàng tử William đã đứng ra bảo vệ và giúp em trai mình có thêm nguồn ngân sách để sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên biệt. Bởi lẽ, Công tước xứ Cambridge hiểu rằng điều này rất có ý nghĩa với Harry trên con đường phát triển của riêng hoàng tử này. William cũng hiểu rõ tầm quan trọng của Meghan và Harry trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu Hoàng gia Anh.

Tiết lộ gây sốc mới về Meghan: Dám đối đầu với Nữ hoàng Anh, muốn gì được nấy, buộc Hoàng tử William phải hỗ trợ, giải vây-2
Hoàng tử William đã ra tay giúp em trai.

Trước tiết lộ mới này nhiều người tin rằng chính Meghan là người đưa ra yêu cầu muốn có đội ngũ nhân viên riêng để đánh bóng hình ảnh, tên tuổi của mình. Hoàng tử Harry từng tuyên bố Meghan muốn gì sẽ được nấy nên việc anh ủng hộ kế hoạch của vợ là điều dễ hiểu.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng Nữ hoàng đã từ chối yêu cầu của Meghan Markle và Hoàng tử Harry về việc có văn phòng tách biệt hoàn toàn với Cung điện Buckingham và Hoàng gia Anh vì cặp đôi muốn phát triển theo con đường riêng biệt của mình. Theo một số chuyên gia, chắc chắn trong thời gian sắp tới, hoàng gia sẽ còn có những xung đột kịch tính khác khi Meghan sinh con đầu lòng.

Theo Helino


Nữ hoàng Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.