Tiết lộ gây sốc phò mã thường dân bị gia đình cựu Công chúa Nhật Bản hắt hủi, cấm tiếp xúc với em vợ, thực hư thế nào?

Mối quan hệ giữa phò mã Kei Komuro với gia đình nhà vợ đang trở thành chủ đề gây tranh cãi dữ dội.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đưa tin, gia đình Thái tử Nhật Bản giữ thái độ lạnh nhạt và xa cách với con rể thị phi Kei Komuro. Trong tang lễ ông ngoại Mako vào đầu tháng 11 vừa qua, Thái tử Nhật Bản được cho là hạn chế để con trai út Hisahito tiếp xúc với anh rể thường dân.

"Thái tử Akishino nghĩ rằng cần tránh để Hisahito dính líu đến chàng rể rắc rối này với vụ lùm xùm về nợ nần và có nhiều tin đồn không hay ho xung quanh. Ông ngoại Mako qua đời trước khi cặp đôi sang Mỹ, nếu không có tang lễ, tôi tin rằng Hisahito sẽ không bao giờ gặp mặt anh rể", một nguồn tin cho hay.

Một nguồn tin nội bộ khác thì nói rằng: "Thái tử Nhật lo lắng con trai Hisahito, người sẽ thừa kế ngai vàng sau này, có thể học theo vợ chồng Mako - Kei Komuro muốn rời khỏi hoàng gia trong tương lai".

Tiết lộ gây sốc phò mã thường dân bị gia đình cựu Công chúa Nhật Bản hắt hủi, cấm tiếp xúc với em vợ, thực hư thế nào?-1
Gia đình Thái tử Nhật Bản.

Tiết lộ gây sốc phò mã thường dân bị gia đình cựu Công chúa Nhật Bản hắt hủi, cấm tiếp xúc với em vợ, thực hư thế nào?-2
Vợ chồng Mako tại tang lễ ông ngoại.

Trên thực tế, sau khi kết hôn, Mako một mình trở về hoàng cung thăm gia đình 2 lần: Một lần sau khi cưới được 7 ngày, cô về nhà để thu dọn hành lý và lần thứ hai là trước một ngày cô cùng chồng sang Mỹ. Kei Komuro chỉ gặp mặt gia đình nhà vợ sau khi cưới ở đám tang ông ngoại Mako. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" giữa gia đình Thái tử Nhật Bản với con rể thị phi.

Vậy có hay không chuyện phò mã Kei Komuro bị gia đình nhà vợ cấm cho tiếp xúc với Hoàng tử Hisahito?

Theo tờ Nifty, vào thời điểm Mako kết hôn, Công chúa Kako, em gái Mako đã gửi lời cảm ơn đến Kei Komuro vì đã kiên trì và quyết tâm kết hôn với cựu Công chúa Nhật Bản. Công chúa Kako cũng rất ủng hộ mối lương duyên này. Vào hôm 29/10, khi vợ chồng Kei Komuro thăm ông ngoại Mako trước khi ông qua đời, Kako cũng đến bệnh viện. Tại thời điểm chia tay, Công chúa Kako đã vẫy tay chào anh rể một cách thân thiết.

Tiết lộ gây sốc phò mã thường dân bị gia đình cựu Công chúa Nhật Bản hắt hủi, cấm tiếp xúc với em vợ, thực hư thế nào?-3
Kei Komuro được các em vợ ủng hộ.

Hai chị em Mako và Kako có mối quan hệ tốt với Hoàng tử Hisahito nên chắc chắn thiếu niên vừa tròn 15 tuổi này cũng có cơ hội tiếp xúc với anh rể Kei Komuro. Bên cạnh đó, một người quen của gia đình Thái tử Nhật Bản cho biết, không có chuyện gia đình ông Akishino ngăn cấm con trai út tiếp xúc với Kei Komuro. 

Trên thực tế Hisahito đang được rèn luyện để trở thành Vua trong tương lai, thiếu niên này hiểu rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình nên không có chuyện lo sợ Kei Komuro lôi kéo Hisahito rời hoàng gia.

"Vì Hisahito đã 15 tuổi nên thiếu niên này hiểu rõ mình sẽ phải sống trong hoàng gia cả đời. Cậu ấy cũng nhận thức được cuộc hôn nhân của chị gái Mako đã gây ra những sóng gió gì. Không ai muốn đi trên vết xe đổ của người khác", người quen của gia đình Thái tử cho hay.

Hiện tại, Kei Komuro đã trả hết nợ cho vị hôn phu cũ của mẹ vào hôm 15/11 với khoản tiền hơn 4 triệu yên. Giờ đây anh đã đi làm trở lại tại một công ty luật ở Mỹ, song song với việc ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi hành nghề luật sư vào tháng 2 năm sau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiet-lo-gay-soc-pho-ma-thuong-dan-bi-gia-dinh-cuu-cong-chua-nhat-ban-hat-hui-cam-tiep-xuc-voi-em-vo-thuc-hu-the-nao-162212111103831636.htm

Hoàng gia Nhật Bản

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.