Hoàng gia Anh tiết lộ lý do vì sao Công nương Kate vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng

Việc Công nương Kate vắng mặt trong lễ khánh thành tượng mẹ chồng quá cố thực chất là sự sắp xếp đầy khôn khéo của hoàng gia.

Nhà Công nương Kate khiến dư luận tranh cãi vì trang phục đi xem bóng đá của Hoàng tử George 
Vào ngày 1/7, lễ khánh thành tượng Công nương Diana để tri ân đến bà nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 đã được diễn ra trang trọng và riêng tư. Hoàng tử William và em trai Harry đã gạt bỏ những mâu thuẫn trước đó để cùng sánh bước bên nhau, thể hiện sự đoàn kết trong ngày trọng đại.

Đúng như các nguồn tin đã đăng tải trước đó, Công nương Kate vắng bóng trong sự kiện này. Trước đó nhiều người tin rằng cô sẽ xuất hiện để đóng vai trò là cầu nối giúp anh em hoàng tử nước Anh hàn gắn với nhau. Đã có nhiều đồn đoán xung quanh lý do vì sao Nữ công tước xứ Cambridge vắng mặt và ngay sau khi buổi lễ kết thúc, phía hoàng gia đã phản hồi về điều này.

Hoàng gia Anh tiết lộ lý do vì sao Công nương Kate vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng-1
Hai anh em hoàng tử lặng người chiêm ngưỡng bức tượng của mẹ.

Hoàng gia Anh tiết lộ lý do vì sao Công nương Kate vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng-2
Công nương Kate vắng mặt vì lý do đặc biệt.

Theo Page Six, một nguồn tin phía hoàng gia cho hay, Công nương Kate vắng mặt để giảm tin tức về drama gia đình. Hoàng tử William cũng không muốn tin đồn về sự chia rẽ giữa nhà Sussex và Cambridge lấn át sự kiện trọng đại này. Chính vì vậy, vợ chồng Hoàng tử William và các con đã đến xem bức tượng một cách riêng tư trước khi khánh thành.

Nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay: "Việc hạn chế số lượng khách mời tham dự là lý do hoàn hảo để Kate không đến sự kiện. Hoàng tử William đã chán ngấy drama và Kate không nhất thiết bị kéo vào chuyện này. Họ có kế hoạch đi xem tượng cùng các con và khoảnh khắc riêng tư đó còn quan trọng hơn nhiều. William quyết tâm không để drama với nhà Sussex lấn át khoảnh khắc quan trọng tưởng nhớ người mẹ mà anh hằng nhớ mong và giữ điều đó làm trọng tâm".

Bên cạnh đó, một nguồn tin khác từ cung điện cho hay, đây là sự sắp xếp đầy khôn khéo của hoàng gia để nhằm tôn vinh Công nương Diana quá cố.

"Vì sự tôn trọng dành cho Hoàng tử William và Harry, gia đình hoàng gia muốn nó chỉ liên quan đến các con trai của Công nương Diana chứ không phải một sự kiện lớn công khai. Kate chắc chắn đã hỗ trợ William ở phía sau hậu trường và cô cũng rất muốn góp mặt nhưng cả gia đình quyết định rằng tốt nhất là cô và các con nên ở nhà để tránh gây sự chú ý không cần thiết", nguồn tin cho hay.

Hoàng gia Anh tiết lộ lý do vì sao Công nương Kate vắng mặt trong lễ tưởng niệm mẹ chồng-3
Hai anh em hoàng tử đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Và đúng như mong muốn của gia đình hoàng gia, buổi lễ đã diễn ra trang trọng và xúc động. Không có bất kỳ drama ồn ào nào bên lề. Tất cả đều một lòng hướng về Công nương Diana, một tượng đài bất tử trong lòng người hâm mộ hoàng gia.

Được biết, tượng Công nương Diana đã được hai anh em hoàng tử đặt làm vào năm 2017 trong dịp kỷ niệm 20 năm ngày mất của bà. Bức tượng đồng được nhà điêu khắc Ian Rank-Broadley chế tác, chứa đựng nhiều chi tiết tinh tế và ý nghĩa để ca ngợi những giá trị lớn lao mà Công nương Diana để lại cho đời. 

Nguồn: Express

Theo Pháp luật và bạn đọc


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.