Tiết lộ người phụ nữ được tỷ phú Amazon ôm lấy đầu tiên khi quay về đất liền an toàn, "kẻ thứ 3" cũng phải nhường chỗ

Không phải là bạn gái mình, tỷ phú Amazon đã ôm lấy một người phụ nữ đặc biệt khi ông vừa kết thúc chuyến đi thành công bay vào vũ trụ.

Vào ngày 20/7, tỷ phú Jeff Bezos đã thực hiện chuyến bay đầu tiên vào không gian của mình trên con tàu New Shepard của hãng hàng không vũ trụ Blue Origin mà ông chủ Amazon thành lập năm 2000.

Vị tỷ phú giàu nhất thế giới đã thành công bay lên rìa vũ trụ trong chuyến đi kéo dài hơn 10 phút. Sau khi hạ cánh an toàn về đất liền, ông Jeff Bezos được chào đón bởi vòng tay của người thân trong gia đình và bạn bè. Đặc biệt, dư luận đều chú ý đến khoảnh khắc tỷ phú Amazon đã ôm chầm lấy một người phụ nữ đầu tiên khi đặt chân bước ra ngoài.

Tiết lộ người phụ nữ được tỷ phú Amazon ôm lấy đầu tiên khi quay về đất liền an toàn, kẻ thứ 3 cũng phải nhường chỗ-1
Tỷ phú Amazon ôm chầm lấy mẹ mình đầu tiên khi ông quay về đất liền an toàn.

Tiết lộ người phụ nữ được tỷ phú Amazon ôm lấy đầu tiên khi quay về đất liền an toàn, kẻ thứ 3 cũng phải nhường chỗ-2
Tỷ phú Amazon chụp hình cùng mẹ trong một sự kiện trước đây.

Không ai khác đó chính là người mẹ đáng kính của ông, bà Jacklyn Bezos. Bạn gái tỷ phú Lauren Sanchez cũng đứng ở đó nhưng người ông Jeff Bezos tiến đến đầu tiên lại chính là mẹ mình. Đặc biệt, tỷ phú Amazon đã đăng tải một bức hình ý nghĩa để gửi tới người mẹ đáng kính sau khi thành công với chuyến đi lịch sử. 

Theo đó, khi ở trong không gian trên tàu vũ trụ New Shepard, ông Jeff cùng em trai đã viết chữ lên bày tay mình và cả hai cùng nhau ghép thành: "Hi, Mom!" để gửi lời chào đến người phụ nữ mà họ yêu quý hơn tất thảy.

Tiết lộ người phụ nữ được tỷ phú Amazon ôm lấy đầu tiên khi quay về đất liền an toàn, kẻ thứ 3 cũng phải nhường chỗ-3
Ông Jeff Bezos cùng em trai viết dòng chữ: "Hi, Mom".

Tiết lộ người phụ nữ được tỷ phú Amazon ôm lấy đầu tiên khi quay về đất liền an toàn, kẻ thứ 3 cũng phải nhường chỗ-4
Tỷ phú Jeff Bezos ôm mẹ mình lần nữa trên sân khấu giao lưu.

Bên cạnh đó, trong buổi trò chuyện sau chuyến đi, ông Jeff Bezos đã tặng mẹ chiếc vòng cổ mà ông đeo trong chuyến đi vào vũ trụ. Điều đó cho thấy tình cảm lớn lao và đặc biệt mà vị tỷ phú giàu nhất thế giới dành cho mẹ mình. Có thể nói, bà Jacklyn Bezos đóng vai trò rất quan trọng góp phần làm nên thành công hiện nay của tỷ phú giàu nhất thế giới.

Bà Jacklyn Bezos, 74 tuổi từng trải qua quãng đời cơ cực để nuôi dưỡng Jeff Bezos nên người. Cuộc hôn nhân của bà với cha Jeff Bezos chỉ kéo dài 17 tháng. Bà trở người mẹ đơn thân với cậu con trai nhỏ chưa đầy 2 tuổi khi vẫn chưa tốt nghiệp cấp 3.

Sau khi ly hôn, bà Jacklyn bắt đầu đi học lại, vừa học vừa trông con và cố gắng xin một công việc để nuôi con nhỏ. Sau đó, vì hoàn cảnh bà phải tạm gác giấc mơ vào đại học. Bà đi thêm bước nữa và cuối cùng bà cũng đã có tổ ấm thực sự cho riêng mình sau những chuỗi ngày vất cả. Sau này khi cuộc sống ổn định, bà tiếp tục việc học đại học của mình.

"Khi tốt nghiệp đại học ở tuổi 40, tôi chưa bao giờ tự hào hơn về bản thân mình đến vậy", bà Jacklyn xúc động nói.

Tiết lộ người phụ nữ được tỷ phú Amazon ôm lấy đầu tiên khi quay về đất liền an toàn, kẻ thứ 3 cũng phải nhường chỗ-5
Ông Jeff bày tỏ tình yêu thương dành cho mẹ trên trang cá nhân.

Có thể thấy, bà Jacklyn là một tấm gương về nghị lực phi thường, dù trong hoàn cảnh khó khăn thế nào bà cũng tìm cách khắc phục và vươn lên, quyết tâm theo đuổi những gì mình lựa chọn. Bà chính là người đã truyền cảm hứng cho con trai để ông Jeff Bezos xây dựng nên đế chế Amazon khổng lồ nổi tiếng trên toàn cầu.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-nguoi-phu-nu-duoc-ty-phu-amazon-om-lay-dau-tien-khi-quay-ve-dat-lien-an-toan-ke-thu-3-cung-phai-nhuong-cho-162212207192808475.htm

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.