Tìm bạn mượn bao cao su rồi biến mất, vài ngày sau cô gái được tìm thấy tử vong tại nhà, máu bị rút cạn khiến danh tính hung thủ thêm bí ẩn

Vụ án mạng ma cà rồng ở Atlas xảy ra tại thành phố Stockholk, Thụy Điển, tính đến nay đã có "tuổi đời" 90 năm nhưng vẫn tồn tại như một bí ẩn không có lời giải đáp.

Nạn nhân của vụ án này là Lilly Lindstrom, một cô gái 32 tuổi hành nghề mại dâm ngay tại căn hộ nhỏ và tối tăm nơi cô sinh sống ở khu Atlas, Stockholm. Hàng xóm sống ngay tầng dưới, Minnie Jansson, cũng là đồng nghiệp của Lilly, là người cuối cùng nhìn thấy cô còn sống. 

Tìm bạn mượn bao cao su rồi biến mất, vài ngày sau cô gái được tìm thấy tử vong tại nhà, máu bị rút cạn khiến danh tính hung thủ thêm bí ẩn-1Theo lời Minnie, vài ngày trước khi qua đời, Lilly đã ghé sang nhà cô đã mượn bao cao su. Nhưng đến nhiều ngày sau, Minnie không thấy bóng dáng Lilly đâu nên linh tính có chuyện gì đó không hay xảy ra. 

Vào ngày 4/5/1932, sau khi nhận được tin báo từ Minnie, cảnh sát Stockholm lập tức có mặt trước cửa căn hộ của Lilly nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Lúc xông vào, ai cũng ngỡ ngàng với cảnh tượng kỳ lạ trước mắt: Thi thể của Lilly nằm sấp trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Quần áo của cô được xếp ngay ngắn đặt trên ghế ngay bên cạnh.

Tìm bạn mượn bao cao su rồi biến mất, vài ngày sau cô gái được tìm thấy tử vong tại nhà, máu bị rút cạn khiến danh tính hung thủ thêm bí ẩn-2Theo nhận định của cảnh sát, Lilly đã qua đời 2-3 ngày trước khi được tìm thấy, nhiều khả năng đây là một vụ giết người. Ngoài ra, cô còn quan hệ tình dục trước khi bị sát hại vì cảnh sát tìm thấy chiếc bao cao su đã qua sử dụng trong hậu môn của nạn nhân.

Nguyên nhân gây ra cái chết của Lilly là do những cú đánh liên tục vào đầu bởi một vật thể cùn. Nhưng chi tiết khiến các nhà điều tra lo ngại hơn cả là hầu hết lượng máu trong người Lilly đều bị rút cạn. Nước bọt được tìm thấy trên cổ và trên cơ thể của Lilly. Cảnh sát còn tìm thấy chiếc muôi múc canh dính máu trong phòng nạn nhân, nghi ngờ hung thủ dùng nó để... uống máu của cô. Sau khi chi tiết vụ án được tiết lộ, nhiều tin đồn cho rằng chính ma cà rồng là người gây ra cái chết của Lilly và gọi đây là Vụ án mạng ma cà rồng ở Atlas.

Thời điểm năm 1932, khoa học pháp y vẫn chưa phát triển nên dù có rất nhiều chất lỏng cơ thể chứa ADN để lại tại hiện trường nhưng các nhà điều tra vẫn không làm được gì nhiều. Mọi sự nghi ngờ đổ dồn vào người khách mua dâm cuối cùng của Lilly. Một số khách quen của cô được triệu tập thẩm vấn song không ai bị buộc tội. Đồng thời, câu hỏi về lượng máu bị rút sạch khỏi cơ thể Lilly đến nay vẫn chưa tìm được lời giải đáp hợp lý.

Phần lớn các bằng chứng thu thập được từ Vụ án mạng ma cà rồng ở Atlas đều được trưng bày tại Bảo tàng Cảnh sát Stockholm, cùng với sơ đồ căn hộ của Lilly. 

Tìm bạn mượn bao cao su rồi biến mất, vài ngày sau cô gái được tìm thấy tử vong tại nhà, máu bị rút cạn khiến danh tính hung thủ thêm bí ẩn-3Trong những năm sau kể từ khi vụ án bí ẩn xảy ra, mọi người không ngừng rỉ tai nhau về các tin đồn chưa được xác thực. Một số ý kiến cho rằng hung thủ giết Lilly là một viên cảnh sát bởi vì người này biết cách hủy mọi dấu vết tội ác của mình tại hiện trường. Tuy nhiên, có rất ít cơ sở để chứng minh giả thiết này. 

Bất kể danh tính hung thủ là ai nhưng nhiều khả năng, hắn đã không còn sống trên đời này nữa khi mà 90 năm đã trôi qua, trừ khi hắn thật sự là một sinh vật siêu nhiên khát máu như ma cà rồng chẳng hạn. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-ban-muon-bao-cao-su-roi-bien-mat-vai-ngay-sau-co-gai-duoc-tim-thay-tu-vong-tai-nha-mau-bi-rut-can-khien-danh-tinh-hung-thu-them-bi-an-162221001000813521.htm

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.