Tìm được con trai bị nữ y tá bắt cóc, đôi vợ chồng vui mừng đến vỡ òa nhưng 46 năm sau, sự thật mới được sáng tỏ

Đây là một trong những vụ án bắt cóc nổi tiếng của lịch sử hình sự nước Mỹ.

Đây là một trong những vụ án bắt cóc nổi tiếng của lịch sử hình sự nước Mỹ.

Chester và Dora Fronczak chào đón con trai đầu lòng Paul chào đời tại bệnh viện Michael Reese ở thành phố Chicago, Illinois (Mỹ) vào năm 1964. Thế nhưng, thời điểm đó, đứa trẻ bị 1 người phụ nữ giả dạng là y tá bắt cóc. Theo WGN-TV, người phụ nữ đó đã nói dối là đem bé đi cho bác sĩ kiểm tra và không bao giờ trở lại nữa.

Tìm được con trai bị nữ y tá bắt cóc, đôi vợ chồng vui mừng đến vỡ òa nhưng 46 năm sau, sự thật mới được sáng tỏ-1

Sau đó, cơ quan chức năng tổ chức cuộc truy lùng người phụ nữ kia với quy mô lớn nhất trong lịch sử Chicago. May mắn là 2 năm sau đó, họ tìm được Paul và giao đứa trẻ lại cho bố mẹ em. Chester và Dora tất nhiên là vỡ òa trong hạnh phúc khi gặp lại con trai. Họ nuôi dưỡng Paul trong tình yêu thương trong suốt 46 năm nhưng vào năm 2012, cặp đôi phát hiện ra đứa trẻ không phải là con ruột của mình.

Phóng viên tờ WGN-TV quyết định đào sâu nghiên cứu kỹ hơn về vụ việc và vào ngày 18/12 vừa qua, họ tìm được người con của Chester và Dora hiện đang sống khỏe mạnh ở tiểu bang Michigan.

Tìm được con trai bị nữ y tá bắt cóc, đôi vợ chồng vui mừng đến vỡ òa nhưng 46 năm sau, sự thật mới được sáng tỏ-2

Theo báo cáo, FBI đã liên lạc với người đàn ông này vài tháng trước để thu thập bằng chứng. Danh tính của người này đang được giữ kín vì anh là nạn nhân của trong vụ việc.

"Nhiều năm trước, chúng tôi mở cuộc điều tra về vụ mất tích của Paul Joseph Fronczak. Chúng tôi vẫn đang lần theo tất cả các manh mối và hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ giữ kín danh tính của nạn nhân" - đại diện FBI, ông Siobhan Johnson cho biết.

Paul "giả" biết về chuyện mình bị bắt cóc hồi năm 10 tuổi. Thời điểm đó, anh không ngừng thắc mắc về thân phận thật của mình. Đến 7 năm trước, anh quyết định xét nghiệm ADN bất chấp sự phản đối của bố mẹ. 

Được biết, người đàn ông được cho là con trai của vợ chồng Chester và Dora không tiết lộ liệu anh có ý định gặp lại mẹ ruột hay không bởi vì tiếc thay, ông Chester đã qua đời. Dù có chịu nhận lại bố mẹ thì anh mãi mãi cũng sẽ không gặp được bố mình. Về phía bà Dora cũng từ chối bình luận về thông tin mới nhất là FBI đã tìm thấy con trai bà.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tim-duoc-con-trai-bi-nu-y-ta-bat-coc-doi-vo-chong-vui-mung-den-vo-oa-nhung-46-nam-sau-su-that-moi-duoc-sang-to-222019211218553372.htm

y tá

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.