Tìm được thi thể con gái mất tích 2 tuần dưới giếng sâu lấp đầy đất, bố mẹ ân hận tột cùng khi hung thủ chính là kẻ không ai ngờ đến

Bé gái đã bị chôn sống dưới giếng hoang và chịu đựng tội ác kinh hoàng từ hung thủ trong thời gian dài nhưng bố mẹ đều không hề hay biết.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin vào ngày 21/8 vừa qua, một bé gái 12 tuổi sống ở Thiểm Tây, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã được tìm thấy sau gần 2 tuần mất tích. Tuy nhiên điều đáng buồn là bé gái đã qua đời trong tình trạng vô cùng thương tâm.

Trước đó 12 ngày, ngay sau khi nhận tin báo mất tích từ gia đình, cảnh sát địa phương đã ngay lập tức mở cuộc tìm kiếm nhưng không tra ra được bất kỳ dấu vết nào cho đến khi một người hàng xóm giấu tên của bé gái tiết lộ một manh mối quan trọng.

Người này cho biết bố mẹ bé gái đã ly hôn từ lâu và em sống với mẹ cùng bố dượng. Người bố dượng này trước đây đã từng nhiều lần tấn công tình dục bé gái nhưng vì quá sợ hãi nên em không dám kể với mẹ và người thân.

Tìm được thi thể con gái mất tích 2 tuần dưới giếng sâu lấp đầy đất, bố mẹ ân hận tột cùng khi hung thủ chính là kẻ không ai ngờ đến-1Tìm được thi thể con gái mất tích 2 tuần dưới giếng sâu lấp đầy đất, bố mẹ ân hận tột cùng khi hung thủ chính là kẻ không ai ngờ đến-2
Nạn nhân được tìm thấy dưới giếng hoang sau 2 ngày mất tích

Sau khi nhận được thông tin từ người giấu tên, cảnh sát vô cùng bất ngờ vì chính bố dượng họ Vương của bé gái là người đi trình báo việc em mất tích. Trong thời gian tìm tung tích bé gái, người đàn ông này cũng sốt sắng và không biểu hiện bất cứ dấu hiệu khả nghi nào.

Cảnh sát đã tiến hành truy lùng kỹ càng hơn khu vực gia đình sinh sống và quả thật tìm thấy điểm bất thường từ một chiếc giếng gần nhà. Chiếc giếng này đã bị bỏ hoang từ lâu nhưng mới đây lại bị lấp đầy đất ở phía trên. Đội máy xúc được điều động đến và cuối cùng, mọi người thực sự vớt được xác của bé gái lên như dự đoán.

Tìm được thi thể con gái mất tích 2 tuần dưới giếng sâu lấp đầy đất, bố mẹ ân hận tột cùng khi hung thủ chính là kẻ không ai ngờ đến-3
Cảnh sát phải dùng máy xúc để đào giếng tìm người

Điều tra bước đầu từ nhà chức trách cho biết trước khi cô bé "mất tích", bố dượng đã muốn xâm hại con riêng một lần nữa nhưng bị từ chối. Cô bé lớn tiếng cảnh cáo Vương rằng mình sẽ báo cảnh sát việc bị hắn cưỡng hiếp. Lo lắng hành vi của mình bị bại lộ, tên này đã tàn nhẫn đánh con riêng dã man rồi ném bé xuống giếng, có ý định để em chết dưới giếng sâu.

Một lúc sau, hung thủ lo sợ bé gái sẽ la hét kêu cứu nên tiếp tục thực hiện một hành động man rợ nữa. Hắn đã đem đất đổ xuống giếng để chôn sống bé gái xấu số. Rồi ở trên miệng giếng, hắn dùng ván gỗ để chặn lại.

Sau khi sự thật được phơi bày, cả mẹ và bố đẻ của nạn nhân xấu số đều vô cùng suy sụp và khủng hoảng. Mẹ của bé gái cho biết lâu nay bà không hề hay biết gì về việc chồng xâm hại con gái và tự trách bản thân đã không quan tâm tới con nhiều hơn. Trước đây, người mẹ này còn nhiều lần mắng mỏ bé gái vì có thái độ vô lễ với bố dượng mà đến giờ mới biết nguồn cơn của sự việc.

Hiện tại thủ phạm họ Vương đã bị cảnh sát bắt giữ và vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tim-duoc-thi-the-con-gai-mat-tich-2-tuan-duoi-gieng-sau-lap-day-dat-bo-me-an-han-tot-cung-khi-hung-thu-chinh-la-ke-khong-ai-ngo-den-161212908134132701.htm

giết người

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.