Tìm thấy thi thể của vị "pháp sư" vẫn trong tình trạng tay chân bị trói chặt, rùng mình lời nói 21 năm trước đột ngột linh ứng

21 năm trước, khi thực hiện màn biểu diễn tương tự, vị "pháp sư" đã từng nói 1 câu mà đến nay nó đã trở thành sự thật.

21 năm trước, khi thực hiện màn biểu diễn tương tự, vị "pháp sư" đã từng nói 1 câu mà đến nay nó đã trở thành sự thật.

Ngày 16/6 vừa qua, Chanchal Lahiri, 40 tuổi, tự xưng là "pháp sư Mandrake", tổ chức màn biểu diễn ngay tại sông Hằng, Ấn Độ. Theo kế hoạch, người này sẽ tự mở khóa tay chân bị trói bởi dây xích sắt và dây thường, trước khi trồi lên mặt nước. Vậy nhưng, mọi chuyện lại không suôn sẻ như tính toán và mới đây, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của vị "pháp sư" cách nơi biểu diễn khoảng 1km.

Tìm thấy thi thể của vị pháp sư vẫn trong tình trạng tay chân bị trói chặt, rùng mình lời nói 21 năm trước đột ngột linh ứng-1
Ông Chanchal được thả xuống sông trong tư thế kỳ lạ cùng bộ trang phục sặc sỡ.

Trước đó, Chanchal có kinh nghiệm biểu diễn hơn 2500 màn ảo thuật ở khắp mọi nơi. Điển hình là 21 năm về trước, ông từng thể hiện thành công màn trình diễn tương tự cũng ngay ở khu vực sông Hằng. Khi ấy, Chanchal tự tin thuật lại quá trình tự cởi trói và thoát khỏi chiếc lồng sắt bất chấp gặp nhiều khó khăn. "Nếu tôi làm được, đó sẽ là phép màu còn nếu không, đó là sẽ thảm kịch" - ông nói.

Lúc đó, thảm kịch không xảy ra nhưng 21 năm sau, vế sau của lời Chanchal nói lại trở thành sự thật. Ngày 16/6, trong trang phục rực rỡ, người đàn ông tự xưng "pháp sư" tự cột chặt tay chân trước khi được đưa trầm mình xuống sông Hằng dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, bao gồm gia đình và giới truyền thông. Ông Chanchal được trông chờ sẽ tái hiện màn biểu diễn ấn tượng của ảo thuật gia Harry Houdini tại thành phố New York (Mỹ) gần 1 thế kỷ trước.

Tìm thấy thi thể của vị pháp sư vẫn trong tình trạng tay chân bị trói chặt, rùng mình lời nói 21 năm trước đột ngột linh ứng-2
Ông Chanchal được hỗ trợ thực hiện màn ảo thuật.

Theo 1 nhiếp ảnh gia của tờ báo địa phương, người có dịp trò chuyện với Chanchal trước khi ông liều mạng cho màn trình diễn để đời, rằng vị "pháp sư" mong muốn có thể khơi dậy niềm hứng thú với ảo thuật.

Do dòng nước chảy xiết gây ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm, đến tối ngày 17/6, lực lượng cứu hộ mới tìm thấy Chanchal đã tử vong trong tình trạng tay chân vẫn bị trói chặt. Theo Madan Bharti, sử gia về ảo thuật Ấn Độ, sự ra đi của ông Chanchal là 1 mất mát lớn đối với cộng động ảo thuật nước này. Cảnh sát đang nỗ lực điều tra nguyên nhân cái chết bởi trước đó khi xin phép biểu diễn, vị "pháp sư" từng đề cập đến 1 mánh nhỏ mà ông dự định sẽ thực hiện nhưng không nói rõ đó là gì.

Theo Helino


màn ảo thuật

thi thể

ảo thuật gia

Pháp sư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.