Tìm thấy vật thể nghi là thang thoát hiểm của máy bay SJ 182

Tổng cục Giao thông Hàng hải Indonesia cho biết đã tìm thấy các mảnh vỡ nghi là của máy bay Boeing 737-500 thuộc hãng hàng không Sriwijaya Air rơi sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta trên hành trình đến Pontianak, đảo Kalimantan.

Tổng cục Giao thông Hàng hải, Bộ Giao thông Vận tải Indonesia cho biết, mảnh vỡ và các vật dụng được tìm thấy được cho là thang thoát hiểm cửa trước máy bay và các phần khác của máy bay. Theo Cơ quan Tìm kiếm cứu hộ cứu nạn quốc gia, máy bay của hãng hàng không Swiwijaya mang số hiệu SJ 182 rơi ở vị trí giữa đảo Lancang và đảo Laki, thuộc vùng biển Vạn Đảo (Thousand Islands) 4 phút sau khi cất cánh tại thủ đô Jakarta.

Tìm thấy vật thể nghi là thang thoát hiểm của máy bay SJ 182-1

Tìm thấy vật thể nghi là thang khẩn cấp của máy bay SJ 182 (Nguồn: Tổng cục Giao thông Hàng hải Indonesia)

Độ sâu nước tại địa điểm này ước tính từ 20-23 mét. Cơ quan này cho biết không có tín hiệu khẩn cấp nào được phát ra từ Bộ phát định vị khẩn cấp của máy bay mang số hiệu SJ182 tuyến Jakarta-Pontianak. Máy bay bị giảm độ cao tới hơn 10.000 feet (hơn 3.000m) chỉ trong thời gian một phút. Trên máy bay có 62 hành khách và phi hành đoàn, trong đó có cả trẻ em và trẻ sơ sinh.

Theo thông tin ban đầu, tất cả hành khách đều là công dân Indonesia. Dữ liệu của FlightRadar24 cho thấy, chiếc máy bay mất liên lạc 26 năm tuổi thuộc dòng Boeing 737-500. Quân đội và cảnh sát Indonesia đã huy động lực lượng, thành lập Trung tâm khủng hoảng ngay tại sân bay Soekarno Hatta để thu thập dữ liệu liên quan đến việc tìm kiếm các nạn nhân./

 

 THEO VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/tim-thay-vat-the-nghi-la-thang-thoat-hiem-cua-may-bay-sj-182-829631.vov

Indonesia

máy bay mất tích

Boeing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.