Tin lời hứa không tái phạm ngoại tình của chồng, người vợ sốc khi tìm thấy 'băng sex' trong nhà

Sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình, người chồng đã hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa, thậm chí còn viết đơn cam kết nhưng không ngờ, "bản tính khó dời".

Sau khi bị vợ phát hiện ngoại tình, người chồng đã hứa sẽ không bao giờ tái phạm nữa, thậm chí còn viết đơn cam kết nhưng không ngờ, "bản tính khó dời" khiến anh ta phải nhận cái kết đắng.

Phụ nữ thường nhạy cảm và dễ tha thứ cho những sai lầm của đàn ông, tuy nhiên ngược lại, nhiều người đàn ông lại không hiểu được điều đó và không thể thay đổi thói trăng hoa của mình. Chỉ vì tin vào những lời hứa suông của đàn ông mà không ít người vợ đã phải nhận lấy đau khổ.

Mới đây, một người phụ nữ họ Shi, làm nghề giảng viên đại học, sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan đã rơi vào tình cảnh như thế. Ban đầu, cuộc hôn nhân của cô rất hạnh phúc nhưng đến hồi đầu năm 2018, cô Shi bất ngờ phát hiện chồng mình ngoại tình với một người phụ nữ khác. Khi ấy, cô Shi vô cùng đau khổ và mất niềm tin ở chồng. Tuy nhiên, người chồng lại một mực hứa rằng anh ta sẽ không tái phạm nữa.

Chồng của cô Shi thậm chí còn viết hẳn một giấy cam kết rằng nếu anh ta còn tiếp tục ra ngoài với người phụ nữ khác, anh ta sẽ phải ký giấy ly hôn vô điều kiện, chuyển quyền sở hữu nhà cho vợ và từ bỏ quyền nuôi con.

Tin lời hứa không tái phạm ngoại tình của chồng, người vợ sốc khi tìm thấy băng sex trong nhà-1Cô Shi sốc nặng khi tìm thấy "băng đĩa nóng" của chồng mình trong nhà (Ảnh minh họa)

Vì cả hai vợ chồng đều còn trẻ, con lại nhỏ, cô Shi không muốn mình trở thành mẹ đơn thân và đứa con không có bố, vì vậy đã quyết định tha thứ cho chồng. Khi ấy, cô Shi cứ nghĩ rằng chỉ là trong lúc thiếu suy nghĩ, người chồng mới hành động như vậy nhưng giờ đây anh đã hối cải.

Sau đó, cặp vợ chồng bắt đầu xây dựng lại cuộc hôn nhân và hoàn thiện ngôi nhà còn dang dở. Tuy nhiên, sự tin tưởng của cô Shi đã đặt nhầm chỗ. Trong một lần dọn nhà, cô vô tình phát hiện ra một chiếc băng đĩa kỳ lạ nên đã mở lên xem. Đó cũng là lúc cô phát hiện sự thật về người chồng trăng hoa.

Khi mở băng đĩa lên, cô Shi sốc nặng khi nhìn thấy hình ảnh của chồng và một trong số những nữ sinh viên của mình. Chồng của cô Shi đã ngoại tình với chính sinh viên của vợ rồi còn cả gan lưu lại. Nhìn những hình ảnh đồi trụy và nhạy cảm trong chiếc băng kia, cô Shi như bị cứa vào tim, không thể chịu đựng nổi.

Biết rằng không thể cứu vãn cuộc hôn nhân này nữa, cô Shi đã quyết định đệ đơn ly hôn và yêu cầu chồng bồi thường 10 triệu nhân dân tệ (hơn 34 tỷ đồng). Trước tòa án, người chồng thừa nhận đã ngoại tình và đồng ý ly hôn, nhưng từ chối chuyển nhượng quyền sở hữu nhà.

Sau khi xem xét, Tòa án thành phố Đào Viên đã phán quyết cho cặp đôi ly hôn, người chồng phải trả tiền bồi thường cho cô Shi nhưng không cần phải chuyển nhượng lại ngôi nhà.

Theo Khampha


phát hiện băng sex của chồng

phát hiện chồng ngoại tình

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.