Tình cảnh của người vợ kém 40 tuổi sau khi Lý Khôn Thành qua đời

Lâm Tĩnh Ân cho biết sẽ không trở về với gia đình, cô muốn du lịch khắp nơi sau khi mất đi chỗ dựa là nhạc sĩ Lý Khôn Thành.

Ngày 12/4, Sina đưa tin Lâm Tĩnh Ân - người vợ kém 40 tuổi - đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại và dự định tương lai của mình sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời.

Lâm Tĩnh Ân cho biết sự ra đi của Lý Khôn Thành là mất mát lớn, khó có thể bù đắp. Cô chịu tổn thương nhiều nhất sau sự ra đi của chồng.

"10 năm qua, Khôn Thành đã giúp tôi trưởng thành. Nếu không có anh ấy, cuộc sống của tôi có lẽ chỉ toàn màu u tối. Tôi chưa bao giờ hối hận khi ở bên Khôn Thành", Lâm Tĩnh Ân chia sẻ.

Theo Lâm Tĩnh Ân, cô vẫn chưa liên lạc với cha mẹ đẻ và họ đã cắt đứt liên lạc gần 10 năm. Lâm Tĩnh Ân cho biết sẽ không trở về với gia đình mà cô dự định du lịch khắp Đài Loan.

"Lý Khôn Thành đã bù đắp sự thiếu thốn tình cảm gia đình của tôi. Tôi sẽ mang theo tình yêu với anh ấy để khám phá thế giới", Lâm Tĩnh Ân nói và cho hay cô đã rời Đài Bắc (Đài Loan) vào ngày 11/4.

Ngoài ra, Lâm Tĩnh Ân chia sẻ trước khi qua đời Lý Khôn Thành vẫn chưa được cha cô tha thứ. Đây là điều hối tiếc, dằn vặt của cố nhạc sĩ.

Tình cảnh của người vợ kém 40 tuổi sau khi Lý Khôn Thành qua đời-1

Lâm Tĩnh Ân cho biết sẽ đi du lịch khắp nơi sau khi trải qua nỗi đau mất chồng. Ảnh: Sina.

Liên quan đến thông tin cô mâu thuẫn với con riêng của chồng, bị đuổi khỏi nhà và không được dự tang lễ của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân từ chối phản hồi.

Ngày 10/4, Lý Khôn Thành qua đời ở tuổi 67 vì ung thư đại trực tràng. Theo di nguyện, cố nhạc sĩ để lại 1,6 triệu USD tài sản cho vợ Lâm Tĩnh Ân, trong khi các con chỉ nhận được hai từ "xin lỗi".

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 1/2 sau 10 năm chung sống. Hai người gặp nhau vào năm 2013. Lúc đó Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi. Trong khi Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao. Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm.

Khi công bố yêu nhau, mối quan hệ chênh lệch 40 tuổi này bị phản đối kịch liệt. Cha Lâm Tĩnh Ân tuyên bố từ mặt con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ. Người nhà Tĩnh Ân kiện Lý Khôn Thành vì tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Tuy nhiên, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn đến với nhau. Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với nhạc sĩ Đài Loan từ năm 2014.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tinh-canh-cua-nguoi-vo-kem-40-tuoi-sau-khi-ly-khon-thanh-qua-doi-post1421223.html


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.