Tình đơn phương: Thanh niên cưỡng hôn rùa để rồi bị cắn cho tòe mỏ và thành trò cười trên MXH

Không phải chú rùa nào cũng có sở thích hôn hít đâu nhé!

Không phải chú rùa nào cũng có sở thích hôn hít đâu nhé!

Bạn nghĩ tới điều gì khi nhắc đến những chú rùa?

Có vẻ như ngoài loài rùa tai đỏ chuyên đi phá hoại ra, thì rùa là một loài vật khá vô hại, thậm chí còn có phần dễ thương vì sự chậm chạp đến...đần độn của chúng. Tuy nhiên, đừng tưởng rùa ta hiền mà lấn tới, bởi những cú táp của con vật sống siêu thọ này có thể khiến bạn vô viện khâu mấy vết trong tích tắc đó! 

Bằng chứng mạnh mẽ nhất cho cảnh báo này là trường hợp của chàng trai trong đoạn clip dưới đây; với việc bỏ qua mọi vốn hiểu biết về sinh học của mình và quyết định tặng cho con rùa một nụ hôn nồng thắm, anh ta đã phải nhận một hình phạt thích đáng từ chú rùa cục súc, rồi còn trở thành trò cười cho dân mạng nữa chứ.

Trong lúc câu cá cùng các chiến hữu, may rủi thế nào mà chàng Matt Trabucco trong đoạn clip trên lại bắt được một con rùa bự tổ chảng thay vì bất cứ loài cá nào. Vì vậy, Matt đã kéo chú rùa lên nhằm chơi đùa một chút, để rồi phải nhận một cái kết đắng ngắt. 

Ban đầu chỉ là những câu nói đầy tình tứ giữa Matt và chú rùa, kèm theo những cái xoa bụng đầy thiện chí, nhưng rùa ta không hề hứng thú với những trò đùa đó, thậm chí còn há sẵn mồm đợi Matt sơ hở là sẽ dạy cho anh chàng này một bài học luôn.


"Ai là rùa ngoan nào?" - "Chắc chắn không phải là tao đâu nhé!"

Và rồi khoảnh khắc chúng ta đều mong đợi cũng đã đến, khi cố gắng chu mỏ ra định thơm chú rùa nóng tính, Matt ngay lập tức nhận một cú táp nhớ đời.


Nhớ nhé Matt! Không phải con rùa nào cũng thích hôn hít đâu!

Ngay khi được chia sẻ lên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được gần 800 nghìn lượt xem và 5 nghìn lượt bình luận trong khoảng thời gian ngắn ngủi, chủ yếu là những bình luận nói về sự ngu ngốc của anh chàng này. 

Chuyện tình cảm âu cũng là cái duyên, bạn không thể bắt ai đó vừa mới quen mở lòng với mình nhanh thế được. Và nếu cứ tự tin quá mức rồi chủ động hôn không hỏi ý kiến ai như chàng Matt dại dột kể trên, thì bạn sẽ phải ngậm ngùi nhận trái đắng ra về thay vì một mối tình lãng mạn đó!

 



Theo Helino 


động vật hài hước

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.