Tình yêu mù quáng và sự tàn độc của người vợ khi bị chồng đòi ly hôn

Người phụ nữ quốc tịch Indonesia tới Singapore để phục kích chồng và hắt nước sôi sau khi anh bày tỏ nguyện vọng chấm dứt hôn nhân với cô ta.

Muhammad Rahimi Shamir Ahmad Safuan là một thanh niên gốc Malaysia nhưng cư trú ở Singapore. Anh sống trong một tòa chung cư trên phố Balam.

Vào khoảng 7h30 sáng 23/3, trong lúc Muhammad bước ra ngoài căn hộ và xỏ giày, một phụ nữ mặc trang phục truyền thống của phụ nữ đạo Hồi (trang phục che kín toàn thân, chỉ hở đôi mắt) đột ngột xuất hiện với một bình giữ nhiệt trên tay.

Trong khi Muhammad đang cúi xuống để xỏ giày, cô ta hắt nước sôi về phía anh rồi bỏ chạy. Cú tạt nước sôi khiến thanh niên 24 tuổi bị bỏng ở cổ và lưng.

Kế hoạch ác độc của người vợ

Một số người nhà của Muhammad báo cảnh sát rồi đưa anh tới bệnh viện để điều trị những vết bỏng. Khi kiểm tra các camera giám sát ở khu chung cư và các phố lân cận, cảnh sát phát hiện hung thủ cùng một phụ nữ đi tới Cảng du thuyền quốc tế Singapore và lên một tàu tới Batam (Indonesia).

Ngay lập tức, cảnh sát liên lạc với lực lượng tuần tra biển, yêu cầu họ hỗ trợ bắt hung thủ mặc trang phục đạo Hồi và người phụ nữ đi cùng. May mắn thay, lực lượng tuần tra biển đã kịp chặn tàu khi nó vẫn di chuyển trong lãnh hải Singapore.

Tình yêu mù quáng và sự tàn độc của người vợ khi bị chồng đòi ly hôn-1Những vết bỏng trên cổ và lưng của Muhammad Rahimi Shamir Ahmad Safuan sau vụ tạt nước sôi hôm 23/3 (Ảnh: The Straits Times).

Khi cảnh sát công bố danh tính của hung thủ, người nhà của Muhammad sửng sốt vì đó là Rahimah Nisva, vợ của nạn nhân 24 tuổi. Người phụ nữ đi cùng Rahimah không biết kế hoạch hại chồng của cô ta nên cảnh sát không truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sự mù quáng từ hôn nhân rạn nứt

Rahimah Nisva vốn mang quốc tịch Indonesia. Cô ta kết hôn với Muhammad vào năm 2019 và hai người sống ở Singapore. Nhưng tới tháng 12/2022, Muhammad quyết định ly thân vì cảm thấy cô ta kiểm soát anh quá chặt. Sau đó, Rahimah quay trở về Batam, Indonesia để sống cùng mẹ.

Vào tháng 1/2023, Rahimah sinh con. Muhammad đã tới Batam để thăm con, nhưng vẫn đề cập ý định ly hôn trước khi anh trở về Singapore vào ngày 19/3.

Tình yêu mù quáng và sự tàn độc của người vợ khi bị chồng đòi ly hôn-2Cảnh sát áp giải Rahimah Nisva tới tòa án ở Singapore (Ảnh: The Straits Times).

Hôm 22/3, Rahimah cùng một nữ đồng nghiệp lên tàu tới Singapore vào khoảng 18h. Rahimah nói với người phụ nữ kia rằng cô ta cần gặp chồng. Hai người thuê phòng ngủ qua đêm trước khi Rahimah tới tòa chung cư mà Muhammad sống vào sáng hôm sau.

Trước khi đi, Rahimah cầm theo bình giữ nhiệt chứa nước sôi với chờ ở cầu thang bộ gần căn hộ của Muhammad vào khoảng 7h20 sáng 23/3. Khoảng 10 phút sau, Muhammad bước ra khỏi cửa và Rahimah hắt nước sôi khi anh đang đeo giày.

Trong quá trình xét xử, Rahimah tỏ ra hối hận và khẳng định cô ta chỉ muốn tái hợp với chồng. Tuy nhiên, bị cáo 29 tuổi không thể giải thích lý do cô ta muốn hại chồng bằng nước sôi dù vẫn muốn tiếp tục cuộc hôn nhân. Thẩm phán tuyên phạt bị cáo án tù 8 tháng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/tinh-yeu-mu-quang-va-su-tan-doc-cua-nguoi-vo-khi-bi-chong-doi-ly-hon-20230606013120224.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.