Triệu phú liên tục đòi cưới cháu gái họ khiến bố đối phương "điên tiết" giết hại rồi phân xác, phán quyết của tòa án mới khiến nhiều người hoang mang

Phiên tòa xét xử vụ án mạng này đã kéo dài 2 năm, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận thế giới.

Phiên tòa xét xử vụ án mạng này đã kéo dài 2 năm, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận thế giới.


Một gã đàn ông tên Triệu Lợi đã giết triệu phú Trung Quốc, Uyển Cương (sinh năm 1973), sau đó phân xác nạn nhân thành 108 mảnh đã thoát khỏi án tử một cách "ngoạn mục" vì thẩm phán cho rằng không có bằng chứng chứng minh ý định giết người của hắn.

Thay vào đó, tòa án British Columbia lại khép bị cáo Triệu Lợi (59 tuổi) vào tội ngộ sát và phá hoại thi thể người chết.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 2/5/2015, nghi phạm Triệu Lợi, là một thợ săn có nhiều năm kinh nghiệm, đã bắn chết triệu phú Uyển Cương bằng một khẩu súng trường ngay tại lối vào nhà của nạn nhân ở Vancouver, Canada. Sau đó, tên Triệu Lợi chặt thi thể nạn nhân thành thành 108 mảnh, ngoài những phần được đặt trong 13 chiếc túi riêng biệt thì cánh tay phải của người chết vẫn chưa được tìm thấy.

Triệu phú liên tục đòi cưới cháu gái họ khiến bố đối phương điên tiết giết hại rồi phân xác, phán quyết của tòa án mới khiến nhiều người hoang mang-1
Hiện trường vụ án.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin nhiều năm trước, Uyển Cương sinh ra ở Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ông chuyển đến định cư tại Canada sau khi kết hôn cùng một phụ nữ người Mỹ gốc Hoa. Hai người nhanh chóng ly hôn sau một thời gian ngắn.

Uyển Cương có 2 căn nhà ở Canada, sở hữu một hòn đảo trị giá 2 triệu đô la Canada (hơn 35,5 tỷ VND), 1 du thuyền trị giá hang triệu đô la và ô tô sang trọng như Bently, Rolls Royce. Được biết, số bạn gái của triệu phú Trung Quốc khi còn sống đã hơn con số 100, ông có ít nhất 5 người con nhưng không ai biết rõ danh tính của những người mẹ.

Triệu phú liên tục đòi cưới cháu gái họ khiến bố đối phương điên tiết giết hại rồi phân xác, phán quyết của tòa án mới khiến nhiều người hoang mang-2
Nạn nhân Uyển Cương là người có lối sống xa hoa, phóng túng.

Vợ của nghi phạm Triệu Lợi là họ hàng của nạn nhân Uyển Cương. Triệu Lợi có một người con gái khá nổi tiếng sau khi tham gia chương trình thực tế Ultra Rich Asian Girls của Canada. Vì nạn nhân Uyển Cương luôn bày tỏ ý định muốn cưới cô con gái xinh đẹp của Triệu Lợi nên đã khiến hắn phát điên.

Triệu phú liên tục đòi cưới cháu gái họ khiến bố đối phương điên tiết giết hại rồi phân xác, phán quyết của tòa án mới khiến nhiều người hoang mang-3
Cô con gái xinh đẹp và nổi tiếng của nghi phạm Triệu Lợi.

Trong một cuộc nói chuyện giữa 2 người đàn ông, Triệu Lợi đã dùng búa đánh Uyển Cương vỡ sọ và dùng súng bắn 2 phát vào người nạn nhân.

Luật sư của Triệu Lợi nói tại tòa: "Ông ấy là một người đàn ông bình thường, có tri thức và khéo léo. Cho đến ngày hôm nay (ngày xảy ra án mạng) đã không có hành vi bạo lực nào cả…". Phiên tòa xét xử vụ án mạng này đã kéo dài 2 năm, thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng người Hoa khắp thế giới.

Tòa án cho rằng không có bằng chứng chứng minh Triệu Lợi giết người nên tạm thời chỉ buộc tội ngộ sát dành cho nghi phạm. Hiện tại, vụ án vẫn còn đang trong quá trình xét xử.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/trieu-phu-lien-tuc-doi-cuoi-chau-gai-ho-khien-bo-doi-phuong-dien-tiet-giet-hai-roi-phan-xac-phan-quyet-cua-toa-an-moi-khien-nhieu-nguoi-hoang-mang-222020101121334200.htm

giết người phân xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.