Trợ lý Madame Pang bị tố quấy rối cầu thủ Thái Lan

Nữ tỷ phú người Thái Lan phải thay mặt xin lỗi sau những rùm beng xung quanh buổi tiệc của các cầu thủ U23 Thái Lan với các trợ lý riêng của mình.

Sự việc diễn ra hôm 13/6, khi ấy cầu thủ Thái Lan được tổ chức một buổi tiệc sau một loạt giải đấu mà họ vừa tham gia liên tục. Những tuyển thủ Thái Lan, đội U23 Thái Lan và các thành viên dự SEA Games 31 đều có mặt.

Đặc biệt, vài trợ lý riêng của Madame Pang cũng dự. Những người này đều quen các cầu thủ. Và họ livestream trên mạng xã hội không khí tiệc tùng.

Tuy nhiên, một sự việc diễn ra trong buổi tiệc và mãi đến ngày 16/6, nó mới được bàn tán trên mạng xã hội. Cụ thể, một trợ lý của Madame Pang có lời lẽ và hành vi không phù hợp với các cầu thủ Thái Lan.

Trợ lý Madame Pang bị tố quấy rối cầu thủ Thái Lan-1
Madame Pang dính vào rắc rối khi nam trợ lý bị tố quấy rối cầu thủ trong tiệc chia tay.

Nam trợ lý của nữ tỷ phú lập tức đăng đàn xin lỗi sau khi sự việc xảy ra. "Tôi xin lỗi vì trong buổi tiệc vừa qua đã làm nhiều người không thoải mái. Tôi cố gắng tạo ra bầu không khí phấn khởi trong buổi tiệc chứ không có ý thiếu tôn trọng hay quấy rối tình dục ai", trợ lý này viết.

Anh cho rằng mình được phân công làm "host" (người chủ trì) cho mọi người và nỗ lực làm mọi thứ vui vẻ nhất có thể. Dù vậy, sự việc đi quá giới hạn, dẫn đến việc người này buộc phải xin lỗi công khai.

"Bản thân tôi không thể bình tĩnh vào lúc này. Tôi có một bài học sau khi làm phiền đến các bên liên quan. Đây là bài học quan trọng mà tôi phải cẩn thận hơn. Tôi chấp nhận lời khuyên và những chỉ trích của mọi người dành cho mình", trợ lý ghi.

Madame Pang cũng phải lên tiếng xin lỗi để xoa dịu dư luận. Bà cho biết với tư cách là trưởng đoàn bóng đá hai đội nam Thái Lan thì bản thân phải có trách nhiệm. Nữ tỷ phú cho người điều tra vụ việc trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

"Tôi cảm thấy không dễ dàng gì khi nghe vụ việc vừa qua. Tôi cần thời gian để hỏi han các bên về sự thật và toàn bộ câu chuyện. Dù sao đi nữa, tôi hy vọng chuyện này không tái diễn. Tôi tôn trọng tất cả và chống lại mọi hành vi không phù hợp", bà viết trong thư xin lỗi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tro-ly-madame-pang-bi-to-quay-roi-cau-thu-thai-lan-post1327115.html

quấy rối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.