Trở thành nàng dâu hoàng gia, Meghan phải từ bỏ một loạt các món ăn yêu thích khi đi nhà hàng hoặc ra nước ngoài

Trở thành nàng dâu của hoàng gia Anh đồng nghĩa với việc Meghan phải từ bỏ một số thói quen để hòa hợp với gia đình nhà chồng.

Trở thành nàng dâu của hoàng gia Anh đồng nghĩa với việc Meghan phải từ bỏ một số thói quen để hòa hợp với gia đình nhà chồng.

Khi trở thành Nữ công tước xứ Sussex, Meghan Markle đã phải thay đổi nhiều thứ để thích nghi với cuộc sống của một nàng dâu hoàng gia. Từ việc xóa các tài khoản trên mạng xã hội, không được sơn móng tay màu đậm, không được đi bỏ phiếu hay chụp ảnh selfie, ... cho đến những quy tắc bất di bất dịch khác mà Meghan cần phải học và từ bỏ dần những thói quen trước kia.

Đặc biệt, ngay cả khi đi ra nước ngoài, Nữ công tước xứ Sussex cũng phải từ bỏ món ăn yêu thích của mình đó là hải sản. Theo nguyên tắc chung, gia đình hoàng gia cấm các thành viên sử dụng một số loại thực phẩm nhất định khi ra ngoài ăn hoặc khi ở nước ngoài. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn của họ.

Do đó, các thành viên hoàng gia Anh thường không ăn hải sản vì lo ngộ độc thực phẩm. Đặc biệt, các loài nhuyễn thể có vỏ như trai, hàu… có khả năng gây ngộ độc cao.
 

Meghan không được phép ăn hải sản, thịt sống, tỏi và hành tây.

Bên cạnh đó, nàng dâu hoàng gia cũng không được ăn thịt sống hay uống nước máy khi ở nước ngoài. Những món ăn đắt tiền khác như gan ngỗng béo cũng không được các thành viên hoàng gia lựa chọn trong thực đơn của mình.

Nữ Công tước xứ Sussex cũng không được dùng tỏi và hành tây trong thực đơn ăn uống của mình. Điều này đảm bảo không gây ảnh hưởng trong quá trình giao tiếp của nàng dâu hoàng gia.

Vào mùa thu năm nay, Meghan và Hoàng tử Harry sẽ bắt đầu chuyến công du ra nước ngoài đầu tiên với tư cách là vợ chồng. Do đó, chắc chắc Meghan phải nắm chắc những quy tắc hoàng gia không chỉ về giao tiếp mà cả ăn uống khi ra nước ngoài.



Theo Helino


Công nương Meghan

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.