Trong khi chị dâu Kate được khen ngợi sau 10 năm làm dâu, Meghan Markle "muối mặt" vì bị bóc trần lý do không được dùng trang sức hoàng gia

Mới đây, một chuyên gia hoàng gia đã hé lộ lý do tại sao Meghan Markle không được phép dùng trang sức hoàng gia.

Chuyên gia hoàng gia Dan Wootton mới đây đã tiết lộ những thông tin gây chú ý đằng sau cánh cửa cung điện hoàng gia, tập trung vào mối quan hệ giữa Meghan với các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Trong bài viết trên Daily Mail, chuyên gia này từng cho hay, Hoàng tử William sẽ không bao giờ tha thứ cho Meghan vì những việc cô đã làm với Kate, đặc biệt là trong cuộc phỏng vấn bom tấn hồi đầu tháng 3, Meghan đã công khai chỉ thẳng tên chị dâu là người đã khiến cô rơi nước mắt.

Ngoài ra, Dan Wootton cũng tiết lộ một thông tin gây sốc khác, ông này cho hay: "Tôi được biết các nhân viên cao cấp làm cho Nữ hoàng Anh chia sẻ rằng bà ấy và William tỏ ra dè dặt về một số hành vi của Meghan. William được cho là ủng hộ quyết định của bà và đã được Nữ hoàng Anh phê duyệt khi họ không cho Meghan mượn các món đồ trong bộ sưu tập hoàng gia, bao gồm vương miện và đồ trang sức từng được Công nương Diana sử dụng".

Trong khi chị dâu Kate được khen ngợi sau 10 năm làm dâu, Meghan Markle muối mặt vì bị bóc trần lý do không được dùng trang sức hoàng gia-1
Chuyên gia Dan Wootton.

Trên thực tế, kể từ khi làm dâu hoàng gia đến nay, ngoài hôn lễ năm 2018, Meghan chưa từng được nhìn thấy đeo bất kỳ vương miện nào. Bên cạnh đó, cô cũng hiếm khi được trông thấy đeo trang sức của Nữ hoàng Anh mà chỉ sử dụng một số món đồ nhỏ của Công nương Diana. Nhiều người tin rằng, có thể vì mệnh lệnh trên của Nữ hoàng nên Nữ công tước xứ Sussex đã không được phép sử dụng chúng.

Vào hôn lễ năm 2018, Meghan được cho là muốn đeo chiếc vương miện ngọc lục bảo nhưng về sau cô đã đội vương miện khác do Nữ hoàng lựa chọn. Nguyên nhân được cho là vì chiếc vương miện ngọc lục bảo có xuất xứ nhạy cảm, không phù hợp với nữ công tước. Trong khi đó, Công nương Kate lại được phép sử dụng nhiều vương miện và trang sức quý giá từ Nữ hoàng.

Trong khi chị dâu Kate được khen ngợi sau 10 năm làm dâu, Meghan Markle muối mặt vì bị bóc trần lý do không được dùng trang sức hoàng gia-2
Meghan không được sử dụng vương miện ngọc lục bảo yêu thích trong ngày cưới.

Vào ngày 29/4, nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của nhà Cambridge, trên tài khoản mạng xã hội chính thức của Nữ hoàng cũng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, chúc họ có một ngày kỷ niệm thật hạnh phúc kèm theo 2 bức ảnh mới nhất của họ. Nữ hoàng Anh được cho là rất hài lòng khi Hoàng tử William lựa chọn bạn đời phù hợp với Hoàng gia Anh.

Người viết tiểu sử hoàng gia Penny Junor nói với tờ Times về 2 bức ảnh mới của cặp đôi nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới: "Kate có vẻ ngoài chín chắn và thanh lịch, cô ấy không làm lu mờ William. Kate cũng không tìm kiếm sự nổi tiếng. Mọi thứ về cô ấy đều chuẩn mực. Cô ấy luôn coi trọng các nhiệm vụ hoàng gia".

Vợ chồng Công nương Kate trước đó đã chia sẻ 2 bức chân dung mới tuyệt đẹp cho thấy tình yêu của họ vẫn vẹn nguyên sau 10 năm gắn bó bên nhau. Công nương Kate được đánh giá là sinh ra để làm Hoàng hậu, phù hợp với vị trí và vai trò của cô. Trong khi đó Meghan bị nhận xét là không an phận, chỉ thích làm điều mình muốn thay vì hiểu rõ vị trí và trách nhiệm trong hoàng gia.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trong-khi-chi-dau-kate-duoc-khen-ngoi-sau-10-nam-lam-dau-meghan-markle-muoi-mat-vi-bi-boc-tran-ly-do-khong-duoc-dung-trang-suc-hoang-gia-2220213048387149.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.