Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn "chán" nhất tủ đồ của cô

Nhìn Kate Middleton, chị em có thêm kinh nghiệm khi chọn váy họa tiết cho mình.

Hoàng tử William và Công nương Kate vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào ngày 29/4. Hai vợ chồng đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm ngày trọng đại với những cử chỉ thân mật và nụ cười hạnh phúc luôn rạng ngời. Hoàng tử William vẫn giản dị như mọi ngày và Công nương Kate chọn cho mình một thiết kế váy midi màu xanh nhẹ nhàng, nữ tính e ấp bên chồng.

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-1Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-2

Thiết kế mà Công nương Kate mặc là một bộ váy cũ đã được cô mặc cách đây 2 năm. Công nương của chúng ta nổi tiếng là người giản dị và khá tiết kiệm trong khoản váy áo nên thường xuyên diện lại những món đồ cũ của mình. Bộ váy cô chọn xuyệt tông với áo len của chồng và đến từ thương hiệu Ghost, thiết kế trị giá 5,6 triệu đồng.

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-3
Công nương Kate từng mặc thiết kế này vào 2 năm trước khi sóng đôi cùng Hoàng tử William khi đến thăm một làng trẻ SOS ở Lahore.

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-4

Tuy nhiên có vẻ như đây là thiết kế "chán" nhất tủ đồ của Công nương Kate. Nếu không có phần chân váy chấm bi chẳng liên quan thì bộ váy nhìn đã tinh tế, sang trọng hơn nhiều. Thiết kế với phần thân trên là họa tiết hoa, thân dưới lại là chấm bi nhìn không hề ăn nhập với nhau. Chưa kể thiết kế còn điểm thêm vài chi tiết cách điệu nhìn vừa mờ nhạt vừa kém sang.

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-5
Cận cảnh bộ váy mà Công nương Kate đã diện.

Đây thật sự là mẫu váy nhìn nhàm chán nhất trong tủ đồ của Công nương Kate. Trước đó công nương của chúng ta đã diện rất nhiều thiết kế váy midi nhẹ nhàng nữ tính và sang trọng, thể hiện đúng cốt cách và phong cách Hoàng gia.

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-6Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-7
Công nương Kate luôn là biểu tượng thời trang của phụ nữ toàn thế giới. Những thiết kế cô mặc dù chỉ là những bộ váy midi nhẹ nhàng đơn giản nhất cũng khiến phái đẹp mê mẩn.

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-8Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-9
Những thiết kế váy hoa nữ tính ngọt ngào...

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-10Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-11
... hay những mẫu váy chấm bi đơn giản, Công nương Kate luôn xinh đẹp thanh tao và duyên dáng vô cùng.

Váy trơn màu đến váy họa tiết, tất cả đều ghi điểm trọn vẹn từ kiểu dáng đến hoa văn và gam màu, tôn trọn nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 3 con, chứ không hề mờ nhạt như bộ váy ở trên. Có bao nhiêu váy áo sang trọng không mặc lại, Công nương Kate lại chọn đúng mẫu váy nhìn chán nhất thế này.

Nhìn Kate Middleton, chị em có thêm kinh nghiệm khi chọn váy họa tiết cho mình. Phụ nữ tuổi 35+ tốt nhất nên tránh hết những chi tiết cách điệu rườm rà hay nhưng kiểu hoa văn mờ nhạt không thống nhất.

#1. Không chọn váy áo có họa tiết không rõ ràng 

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-12
Tất cả những kiểu họa tiết mờ nhạt, không thống nhất đều khiến bộ váy nhìn kém sang và đơn điệu. Vậy nên các nàng hãy rút kinh nghiệm từ Công nương Kate.

#2. Tiết chế những chi tiết cách điệu, chỉ nên tập trung vào kiểu dáng

Công nương Kate mặc váy cũ chụp ảnh kỷ niệm 10 năm ngày cưới, nhưng đây là bộ váy nhìn chán nhất tủ đồ của cô-13
Phụ nữ tuổi 35+ nên tiết chế các chi tiết cách điệu nếu không muốn bản thân kém sáng hay mất đi sự thanh thoát tối thiểu. Hãy tập trung vào những kiểu váy tôn dáng như váy xẻ, váy thắt eo, váy cổ V... để có được hình ảnh duyên dáng và hoàn hảo nhất khi diện váy liền.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-nuong-kate-mac-vay-cu-chup-anh-ky-niem-10-nam-ngay-cuoi-nhung-day-la-bo-vay-nhin-chan-nhat-tu-do-cua-co-22202129422627555.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.