Vợ chồng Công nương Kate tung ảnh mới nhân kỷ niệm ngày cưới: 10 năm tình yêu vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu!

Cặp đôi hoàng gia đã công bố 2 bức ảnh mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Vào ngày 28/4, vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate đã chia sẻ hai bức ảnh mới nhất để kỷ niệm 10 năm ngày cưới của cặp đôi. Nhà Cambridge kết hôn tại Tu viện Westminster vào ngày 29/4/2011 trước 2.000 khách mời và hơn 2 tỷ người xem trên khắp thế giới.

Sau 10 năm kết hôn, họ vẫn hạnh phúc như ngày nào với 3 thiên thần nhỏ đáng yêu. Hai bức chân dung tuyệt đẹp của cặp đôi được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Chris Floyd. Trong bức hình, vợ chồng Công nương Kate tình cảm bên nhau ở khuôn viên Cung điện Kensington.

Vợ chồng Công nương Kate tung ảnh mới nhân kỷ niệm ngày cưới: 10 năm tình yêu vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu!-1

2 bức ảnh mới được nhà Cambridge chia sẻ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Một bức hình cho thấy Công nương Kate nở nụ cười hạnh phúc tựa đầu vào chồng. Nàng dâu hoàng gia lựa chọn chiếc đầm nhẹ nhàng với tông màu xanh phù hợp với chiếc nhẫn đính hôn bằng đá sapphire và kim cương nổi tiếng mà Kate kế thừa từ Công nương Diana. Hoàng tử William cũng lựa chọn trang phục màu xanh đồng điệu với vợ. Bức hình thứ 2 ghi lại khoảnh khắc Hoàng tử William nở nụ cười rạng rỡ nhìn vợ đầy âu yếm. Cặp đôi ngồi cạnh bên nhau và nắm tay hạnh phúc. 

Các nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết, Hoàng tử William "vô cùng tự hào" khi Công nương Kate đã thích nghi và hòa hợp với gia đình hoàng gia trong suốt 10 năm qua. Một người trong hoàng gia cho hay: "Kate đã làm tốt công việc của mình và đem đến cho William một gia đình hạnh phúc. Hiện tại, họ là một nửa hoàn hảo dành cho nhau".

Vợ chồng Công nương Kate tung ảnh mới nhân kỷ niệm ngày cưới: 10 năm tình yêu vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu!-2Cặp đôi hoàng gia trong ngày công bố đính hôn.

Vợ chồng Công nương Kate tung ảnh mới nhân kỷ niệm ngày cưới: 10 năm tình yêu vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu!-3Thời khắc lịch sử của cặp đôi trong lễ cưới đẹp như cổ tích.

Vợ chồng Công nương Kate tung ảnh mới nhân kỷ niệm ngày cưới: 10 năm tình yêu vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu!-4Gia đình hạnh phúc của nhà Cambridge.

Hoàng tử William và Công nương Kate đã sát cánh bên nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống hoàng gia. Đặc biệt, trong thời gian qua, cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex và sự ra đi của Hoàng tế Philip đã khiến Hoàng gia Anh chao đảo nhưng cặp đôi đã chia sẻ và hỗ trợ nhau cùng vượt qua giai đoạn khó khăn. Công tước xứ Cambridge ngày càng bảo vệ vợ và được cho là sẽ không bao giờ tha thứ cho em dâu khi Meghan đối xử bất công với Kate.

Công nương Kate cũng chứng minh cô sinh ra để làm Hoàng hậu tương lai với những phẩm chất tốt đẹp cùng khí chất hơn người. Nàng dâu hoàng gia đã ghi điểm tuyệt đối khi có những cử chỉ tinh tế trong tang lễ Hoàng tế Philip. Trong lần xuất hiện mới nhất hôm 27/4, cặp đôi đã đồng hành bên nhau trong một chuyến thăm từ thiện. Họ đã dành cho nhau những cử chỉ ấm áp và tràn đầy tình yêu thương.

Người dùng mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi hoàng gia và hết lời ca ngợi Công nương Kate là một viên ngọc quý, một người bạn đời không thể hoàn hảo hơn dành cho Hoàng tử William. Cặp đôi đã và đang nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người dân Vương quốc Anh sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong suốt thời gian qua.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-cong-nuong-kate-tung-anh-moi-nhan-ky-niem-ngay-cuoi-10-nam-tinh-yeu-van-ven-nguyen-nhu-thuo-ban-dau-162212904131535377.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.