Trong khi Hoàng quý phi lẻ loi đi sự kiện một mình, Hoàng hậu Thái Lan lại vui vẻ, sánh vai tình cảm với nhà vua thế này đây

Quốc vương và Hoàng hậu Thái Lan thể hiện sự gắn bó, tình cảm với nhau trong sự kiện tuần qua.

Quốc vương và Hoàng hâu Thái Lan thể hiện sự gắn bó, tình cảm với nhau trong sự kiện tuần qua.

Vào ngày 24/9, Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi đã tham gia một số hoạt động tình nguyện ở tình Pathum Thani và tỉnh Nonthaburi, Thái Lan.

Hoàng quý phi lẻ loi tham dự sự kiện một mình và gây ấn tượng bởi sự gần gũi, thân thiện cùng phong cách ăn mặc cá tính. Đây là dịp hiếm hoi dân chúng được nhìn thấy Hoàng quý phi một cách công khai.

Trong khi đó, vào ngày 24/9, Quốc vương Thái Lan và Hoàng hậu cũng sánh bước bên nhau tham dự sự kiện. Cặp đôi đã đến Viện Sức khỏe Trẻ em Nữ hoàng Sirikit tại Bangkok để khánh thành một Trung tâm đặc biệt dành cho trẻ em.

Trong khi Hoàng quý phi lẻ loi đi sự kiện một mình, Hoàng hậu Thái Lan lại vui vẻ, sánh vai tình cảm với nhà vua thế này đây-1
Hoàng quý phi Thái Lan đi dự sự kiện một mình.

Ngoài ra, Quốc vương và Hoàng hậu cũng vinh danh những gương mặt đã có những hoạt động tích cực trong việc chăm sóc trẻ em và bệnh nhân. Cặp đôi cũng tham quan triển lãm của Viện với những hình ảnh đặc biệt của bà Sirikit, cựu Hoàng hậu được dân chúng Thái Lan tôn kính.

Xuất hiện trong sự kiện, Hoàng hậu Thái Lan thanh lịch, sang trọng với phong cách thường thấy trong chiếc đầm màu tím với họa tiết cầu kỳ. Trong suốt quá trình tham gia sự kiện, Quốc vương và Hoàng hậu thường xuyên được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ, sôi nổi với nhau. Cặp đôi cùng dành cho đối phương ánh mắt trìu mến cùng những cử chỉ thân mật.

Trong khi Hoàng quý phi lẻ loi đi sự kiện một mình, Hoàng hậu Thái Lan lại vui vẻ, sánh vai tình cảm với nhà vua thế này đây-2

Ngoài những sự kiện tham dự một mình, Hoàng hậu Thái Lan thường xuyên xuất hiện cùng với chồng tham gia nhiều hoạt động xã hội lẫn sự kiện của hoàng gia. Nhiều lần các ống kính đã bắt gặp sự quan tâm, chu đáo của bà Suthida dành cho chồng. Dù Quốc vương lập thêm Hoàng quý phi nhưng dường như tình cảm của Hoàng hậu với chồng vẫn mặn nồng, gắn bó.

Trong khi Hoàng quý phi lẻ loi đi sự kiện một mình, Hoàng hậu Thái Lan lại vui vẻ, sánh vai tình cảm với nhà vua thế này đây-3
Hoàng hậu Thái Lan và Quốc vương luôn thể hiện sự gắn bó, tình cảm với nhau.

Theo Helino


Hoàng quý phi Thái Lan

hoàng hậu thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.