Trung Quốc: Cãi nhau chán với chồng, người phụ nữ bỏ lên tàu điện ngầm cắn người rồi lột sạch đồ đứng giữa lối đi

Người phụ nữ 36 tuổi tên Li này đã bị cơ quan an ninh tạm giữ sau khi cắn một hành khách 56 tuổi tên Gao tới mức mặt mũi đầm đìa máu.

Sự cố xảy ra trên Tuyến 3 của Tàu điện ngầm Trùng Khánh vào khoảng 1 giờ chiều ngày thứ Tư. Người phụ nữ 36 tuổi tên Li này đã bị cơ quan an ninh tạm giữ sau khi cắn một hành khách 56 tuổi tên Gao tới mức mặt mũi đầm đìa máu.

Việc có cả tỷ dân đông đúc khiến Trung Quốc trở thành một nơi mà bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra - điều này lại đặc biệt đúng khi vừa qua, một video bỗng lan truyền trên mạng internet Trung Quốc cho thấy 1 người phụ nữ bỗng lên "cơn dại" và điên cuồng cắn một hành khách nam trên tàu điện ngầm. Người đàn ông đã kêu la đau đớn và vận sức đẩy gần chết mới thoát khỏi bộ hàm của cô này.

Người phụ nữ cắn hành khách trên tàu điện ngầm, sau đó múa may rồi trút sạch quần áo.

Sự cố xảy ra trên Tuyến 3 của Tàu điện ngầm Trùng Khánh vào khoảng 1 giờ chiều ngày thứ Tư. Theo báo cáo địa phương, người phụ nữ 36 tuổi tên Li dường như đã mất trí sau khi đánh cãi lẫn nhau với chồng. Cô sau đó đã bị các cơ quan tàu điện ngầm bắt giữ.

Trong khi đó, nạn nhân của cô, một người 56 tuổi tên là Gao, đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Người đàn ông sau đó bỏ chạy sang toa khác với gương mặt đầy máu, trong khi người phụ nữ (với máu vẫn dính trên môi) đuổi theo như ma cà rồng săn mồi. Tuy nhiên, không hiểu vì sao mà cô bỗng sụp xuống, thực hiện một chuỗi các động tác khó hiểu rồi... trút bỏ hết quần áo và đứng trần truồng ngay trên lối đi.

Không có thêm báo cáo nào về tình trạng sức khỏe của người đàn ông tên Gao sau đó, đồng thời cũng không có báo cáo nào về việc chồng cô Li có đến giải quyết sự việc hay không. Chung quy thì một phần trách nhiệm cũng từ anh này mà ra mà!


Theo Helino 


cắn người

lột quần áo

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.