Trung Quốc: Nhìn thấy tai nạn trong ngày cưới của mình, nữ y tá bỏ mặc chú rể chạy đi cứu người

Người qua đường choáng váng khi nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy cưới, chạy ngay đến hiện trường...

Người qua đường choáng váng khi nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy cưới, chạy ngay đến hiện trường để hỗ trợ cứu người bị tai nạn giao thông ở miền bắc Trung Quốc.

Vào ngày 18/8, tại thành phố Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc), một y tá có tệ Tạ Đan đang chụp ảnh cưới với chú rể của mình ở khu vực Ngõa Phòng Điếm thì nhìn thấy một vụ va chạm rất mạnh, theo sau đó là một người phụ nữ lớn tuổi bị văng ra khỏi xe.

Bản thân là người làm trong ngành Y, Tạ Đan ngay lập tức chạy ngay đến. Lúc này, người qua đường ai cũng bị sốc trước tai nạn bất ngờ. Không lâu sau, mọi người đã tụ tập khá đông ở hiện trường và đều rất ngạc nhiên khi nhìn thấy một cô dâu mặc váy trắng tinh đang quỳ dưới đất, thực hiện sơ cứu khẩn cấp cho người bị nạn.


Cô dâu dừng việc chụp ảnh cưới, nhanh chóng thực hiện CPR (hồi sức tim phổ) cho nạn nhân trong vụ va chạm giao thông ở miền bắc Trung Quốc.

Mặc dù được y tá Tạ Đan hết lòng giúp đỡ, nhưng theo như cảnh sát địa phương cho biết, vì thương tích của quá nặng, nên khi được chuyển vào bệnh viện, người phụ nữ kia đã không qua khỏi. Phía cảnh sát cũng xác nhận, người phụ nữ lớn tuổi đã ngã từ một chiếc xe ba bánh sau một vụ va chạm với chiếc xe khác trên đường.


Khi những hình ảnh về nghĩa cử cao đẹp của cô dâu Tạ Đan được chia sẻ lên Weibo và Twitter, cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục dành lời khen cho nữ y tá này. Mọi người gọi cô là "cô dâu xinh đẹp nhất ở Ngõa Phòng Điếm" và cũng nói rằng "chồng cô ấy hẳn phải là một người đàn ông rất may mắn". Tuy nhiên, Tạ Đan chỉ khiêm tốn nói: "Đó là điều mà tôi nên làm". Được biết, cô hiện đang là một y tá tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc ở Ngõa Phòng Điếm, gần thành phố Đại Liên.

Tạ Đan và chồng cô là một trong hàng ngàn cặp đôi hạnh phúc trên khắp đất nước tỉ dân đã chọn ngày thứ bảy (18/8) - ngay sau ngày Thất tịch, lễ tình nhân của Trung Quốc – để kết hôn.



Theo Helino


cô dâu

cứu người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.