Trung Quốc rúng động vụ nam sinh mất tích 106 ngày được phát hiện treo cổ sau trường

Cảnh sát huyện Yanshan (tỉnh Giang Tây, phía Đông Trung Quốc) hôm 29/1 xác nhận thi thể được phát hiện treo cổ trên núi Jinji là nam sinh Hu Xinyu (15 tuổi), mất tích trước đó hơn ba tháng.

Trung Quốc rúng động vụ nam sinh mất tích 106 ngày được phát hiện treo cổ sau trường-1Nam sinh Hu Xinyu. Ảnh: Global Times

Trước khi thi thể được phát hiện, sự mất tích của Hu Xinyu đã thu hút chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.

Hu biến mất bí ẩn khỏi trường học vào ngày 14/10/2022. Hàng nghìn người bao gồm cư dân địa phương, cảnh sát và nhân viên công vụ, đã tham gia chiến dịch tìm kiếm quy mô lớn suốt ba tháng qua.

Cảnh sát địa phương hôm 28/1 đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được báo cáo từ người dân địa phương về việc phát hiện một thi thể mặc bộ quần áo giống như Hu đã mặc khi mất tích. Đại diện cơ quan giám sát địa phương, gia đình Hu và luật sư cũng tham gia cuộc điều tra hiện trường. Cảnh sát đã xác định thi thể là Hu sau khi tiến hành xét nghiệm AND.

Một máy ghi âm được tìm thấy tại hiện trường và đã được gửi đến các cơ quan liên quan để phân tích thêm. Các chuyên gia tội phạm cấp cao đã được mời tham gia điều tra.

Sự biến mất của Hu đã châm ngòi cho một cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc. Cảnh sát cho biết vào ngày 7/1 rằng một cuộc điều tra kỹ lưỡng đã loại trừ khả năng Hu qua đời trong trường học. Hu đã tự rời khỏi khuôn viên trường, không mang theo chứng minh thư, tiền mặt hay điện thoại di động, mà chỉ mang theo một máy ghi âm kỹ thuật số.

Tuy nhiên, núi Jinji – nơi thi thể Hu được tìm thấy trong tình trạng phân hủy – nằm ngay phía sau trường học của nam sinh, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: “Thật kỳ lạ khi cả lực lượng cứu hộ và gia đình đều không tìm thấy Hu vì khu vực này rất gần trường học của cậu ấy”, một nguồn tin địa phương cho biết.

“Gia đình đã quyết định khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của Hu”, Zheng Xiaojing - đại diện hợp pháp của gia đình nói với giới truyền thông hôm Chủ nhật.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/trung-quoc-rung-dong-vu-nam-sinh-mat-tich-106-ngay-duoc-phat-hien-treo-co-sau-truong-post1506107.tpo

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.